Blog

Cách làm củ cải muối vàng cực hot trong phim She was pretty

bởi Trinh Nguyễn
Wed, 18 Nov 2015 17:54:00 GMT

Củ cải muối vàng này giòn sần sần, chua chua, ngọt ngọt rất ngon. Bạn là fan ruột của món Hàn thì không thể bỏ qua cách làm món củ cải muối vàng trong phim She was pretty làm cho chàng diễn viên điển trai Siwon thích mê này nha.

Món củ cải muối vàng này là một món ăn kèm rất phổ biến ở Hàn Quốc và thường được dùng trong món cơm cuộn đấy!

Nguyên liệu để làm củ cải muối vàng:

- 500g củ cải trắng

- 350ml nước

- 350ml giấm gạo

- 200g đường

- 15g muối biển

- 5g bột nghệ vàng

- 20 hạt tiêu đen

- 3 lá nguyệt quế Tây (Bay leaves)

Cách làm:

Bước 1:
- Rửa sạch củ cải với nước, cắt bỏ cuống và rễ rồi cạo sạch vỏ, sau đó bạn rửa lại với nước 1 lần nữa.

Bước 2:
- Bạn cắt của cải trắng thành từng khoanh tròn, mỏng hoặc dạng thanh dài nếu thích.

Bước 3:
- Đổ tất cả các loại gia vị với nước và giấm gạo vào 1 nồi lớn, khuấy tan.

Bước 4:
- Bạn đun hỗn hợp đến khi sôi, khuấy đều tay. Sau đó tắt bếp, để 20' rồi cho của cải vào. Bạn đợi cho nồi củ cải nguội hẳn ở nhiệt độ phòng từ 4 - 5 tiếng.

Bước 5:
- Cuối cùng, bạn đổ hỗn hợp củ cải muối vào lọ thủy tinh có nắp đậy thật kín, để trong tủ lạnh 1 ngày là có thể ăn được rồi.

Bạn là fan ruột của món Hàn thì không thể bỏ qua cách làm món củ cải muối vàng trong phim She was pretty làm cho chàng diễn viên điển trai Siwon thích mê này nha. 

Củ cải muối vàng này giòn sần sật, chua chua, ngọt ngọt rất ngon.
Bạn có thể trữ món củ cải muối này để ăn dần trong 1 tháng nhưng càng muối lâu củ cải sẽ không còn giòn như ban đầu.
Anh Siwon trong phim She was pretty cũng rất thích ăn món này đấy!

Có thể bạn quan tâm:

Cooky.vn
Nguồn: http://kenh14.vn/

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

Tự làm măng muối chua đơn giản, an toàn Đang mùa mưa, măng tre được bán rất nhiều và rẻ, bạn tranh thủ làm cho gia đình hũ măng muối chua đi nào. Măng chua tự làm vừa rẻ vừa an toàn. 2 cách muối cà trắng giòn mà đơn giản cho bữa cơm nhà Muối cà pháo tưởng chừng dễ nhưng nếu bạn không biết cách làm thì nó lại trở nên khó. Hãy để Cooky hướng dẫn bạn trổ tài cho cả nhà thưởng thức nào. 4 bước cực nhanh làm dưa leo muối chua ngọt Dưa leo muối chua ngọt vừa giữ được độ giòn, vừa có vị chua ngọt hài hòa, là món ăn giải ngán rất lý tưởng.

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác