Các địa điểm vui chơi Halloween hấp dẫn ở Sài Gòn

bởi 29/10/2015

Hiện nay, lễ hội Halloween tại các nước cũng có nhiều điểm khác biệt.

Tại Anh, điểm nhấn của Halloween là lễ đốt lửa. Trong khi đó, tại Mexico Halloween lại là lễ tưởng nhớ những người thân đã khuất. Còn tại Đức lễ hội Halloween ngoài các tiết mục hóa trang và vui chơi ra còn có tục ném dao ra đường để ngăn cản các hồn ma. Ở Pháp, tất cả các hóa trang đều phải đạt tiêu chuẩn đáng sợ, các hóa trang kiểu đáng yêu hầu như không xuất hiện.

Tại Việt Nam, Halloween những năm gần đây thực sự là ngày hội hóa trang và vui đùa của các bạn trẻ. Cùng dạo qua mấy địa điểm vui chơi ngày Halloween ở Sài Gòn nhé!

Địa điểm vui chơi Halloween hấp dẫn ở Sài Gòn

1. Cà phê Hard Rock

  •     Địa chỉ: 39 Lê Duẩn, P.Bến Nghé, Q.1.
  •     Điện thoại: (84) 8 6291 7595

Toàn bộ nhà hàng sẽ biến thành “quỷ ngục” với phong cách trang trí rùng rợn nhất. Đến với Hard Rock bạn còn được thưởng thức những âm thanh sống động và không kém phần ghê sợ của ngày lễ Halloween.

Cà phê Hard Rock

Bữa tiệc độc đáo này sẽ diễn ra vào ngày 31-10, vé vào cổng là 150.000 đồng/người đã bao gồm đồ uống nhé.

2. Giờ Dây Thun cafe

  •     Địa chỉ: 140/2 Võ Thị Sáu, Q.3.
  •     Điện thoại: (84) 90 893 31 85

Giờ Dây Thun cafe

Luôn góp mặt vào không khí đêm Halloween hàng năm, năm nay Giờ Dây Thun đặc trưng với không khí u ám rợn người. Những mô hình biết cử động ở đây sẽ mang đến cho bạn những cú giật thót mình. Lưu ý nơi đây không phù hợp với người yếu tim nhé!

3. Chill Sky Bar

  •     Địa chỉ: AB Tower, 76 Lê Lai, P.Bến Thành, Q.1.
  •     Điện thoại: (84) 93 882 28 38

Chill Sky Bar

Chill Sky Bar tái hiện một thế giới thần thoại của các đấng toàn năng của Hy Lạp cổ đại. Và dĩ nhiên, mùa lễ hội Halloween các quái thú và đầu rắn Medusa, nhân ngưu Minotaur sẽ là những nhân vật không thể thiếu. Mỗi năm mỗi khác và chương trình luôn được tiết lộ vào phút cuối. Để bất ngờ sao bạn không chọn nơi đây làm điểm đến cho ngày 31-10 năm nay nhỉ?

4. Nhà hàng Calibre Charner

  •     Địa chỉ: 56 - 66, Nguyễn Huệ, P.Bến Nghé, Q.1.
  •     Điện thoại: (84) 8 3824 4233

Nhà hàng Calibre Charner

“Đêm hội Halloween huyền bí” là chủ đề của năm nay tại đây. Chương trình sẽ diễn ra trong hai ngày 30 và 31 với những trải nghiệm độc đáo, mới lạ chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Giá vé để tham gia buffet là 399.000 đồng/người.

5. Nhà hàng Buffet Gánh Palace

  •     Địa chỉ: Tầng 05, Khách sạn Palace Sài Gòn, 56 - 66 Nguyễn Huệ, Q.1

Trong hai ngày 30 và 31-10, tại đây cũng tiếp diễn chương trình “Lễ hội ma vui vẻ” như mọi năm. Các món ăn trong bữa tiệc cho ngày của ma quỷ này cũng mang những cái tên ghê sợ như: súp phù thủy châu Á, tóc rối, cơm ma thuật, chè thiên nhãn…

Nhà hàng Buffet Gánh Palace

Không chỉ là món ăn mà không khí ở nhà hàng cũng được hô biến để đúng chất Halloween với bí đỏ mặt cười, mạng nhện, và nhân viên “ma” phục vụ thực khách. Giá vé cho bữa trưa là 299.000 đồng/người, giá vé cho bữa tối là 399.000 đồng/người.

6. Cafe Đủng Đỉnh- KDL Văn Thánh

  •     Địa chỉ: Phường 22, Q.Bình Thạnh
  •     Điện thoại: (84) 8 3512 3026

Cafe Đủng Đỉnh- KDL Văn Thánh

Nếu bạn thích một không gian thoáng đãng cho Halloween năm nay, hãy đến KDL Văn Thánh vào đêm 31-10. Ban nhạc Philippin Balatkayo và các tiết mục múa lửa sôi động cùng các món ăn kinh dị sẽ là những trải nghiệm cho bạn đấy. Giá vé 350.000 đồng/người.

7. Thị trấn Ba Cây Chổi

  •     Địa chỉ: 141 Phan Xích Long, Q.Phú Nhuận.

Thị trấn Ba Cây Chổi

Ba Cây Chổi mô phỏng hình ảnh của thế giới phù thủy Harry Porter, và không gian vốn đã có màu sắc thần bí này dĩ nhiên dễ dàng biến thành một lễ hội ma quỷ với các phù thủy xấu và ác cũng như các thể loại quái vật khác. Tuy nhiên, nếu bạn muốn làm một phù thủy tốt hay thiên thần thì nơi đây cũng chào đón bạn.

8. MC Donald's

  •     Địa điểm: Các cửa hàng trong hệ thống.

MC Donald's

McDonald’s Halloween – lễ hội hóa trang mới mẻ sẽ là điểm đến cho những ai thích thức ăn nhanh. Chương trình diễn ra tại các nhà hàng MC Donald’s trên địa bàn thành phố, bắt đầu từ 19h30 ngày 31-10. Đến hệ thống các cửa hàng của MC Donald's bạn sẽ được vẽ mặt miễn phí khi đến đây nếu bạn chưa “biến hình”. Chưa kể, vị khách may mắn còn có thể trúng giải thưởng lên đến 2 triệu đồng trong dịp này đấy nhé.

9. Hello Weekend Market

  •     Địa điểm: Vietopia, số 2-4 đường số 9, khu dân cư Him Lam, P.Tân Hưng, Q.7

Hello Weekend Market

Kéo dài từ 9h sáng đến 9h tối, chương trình Halloween tại đây thực sự là một ngày hội lớn với rất nhiều trò chơi vui nhộn như cuộc thi làm bánh đẫm máu, hóa trang…. Nếu bạn muốn kiếm không khí Halloween tưng bừng, hãy đến đây vào ngày 31-10 nhé.

10. Lễ hội Halloween Đầm Sen

  •     Địa chỉ: 3 Hòa Bình, Q.11

Lễ hội Halloween Đầm Sen

Là một địa điểm quen thuộc, Đầm Sen luôn biết cách hòa mình vào các ngày lễ lớn và trở thành nơi vui chơi cho rất nhiều bạn trẻ. Năm nay, đến với Đầm Sen bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm một đêm ma quái, với nhiều bất ngờ giật mình.

11. Hotel Continental Saigon

  •     Địa chỉ: 132 Đồng Khởi, P.Bến Nghé, Q.1
  •     Điện thoại: (84) 8 3829 9201

Hotel Continental Saigon

Khách sạn sang trọng này cũng tổ chức một đêm hội Halloween vào ngày 31-10. Bóng tối, âm thanh ghê rợn và ma quỷ chập chờn là những gì mà buổi tiệc này sẽ mang lại cho bạn. Kể cả thưởng thức món ăn thì chúng cũng có hình dạng không dễ nuốt đâu nhé. Chương trình ấn tượng khác của bữa tiệc là màn nhảy flashmod sôi động.

12. KizCity

  •     Địa chỉ: Công viên Khánh Hội, đường số 48, khu vui chơi Khánh Hội, Hoàng Diệu, Q.4.
  •     Điện thoại: (84) 8 3825 3868

KizCity

Với các em nhỏ thì một Halloween vui nhộn và dễ thương tại KizCity sẽ phù hợp hơn hết. Đến đây các bé có thể tham gia các hoạt động như: “Hang phù thủy”, “Xó xập xệ” và “Vũ hội hóa trang”. Ngoài ra các em còn được tự tay trang trí mặt nạ và tìm hiểu phong tục gõ cửa xin kẹo nữa đấy nhé.

Đừng bỏ lỡ các địa điểm vui chơi ngày Halloween mùa này nhé!

Cooky.vn

(Tổng hợp)