Các loại bánh ngọt hấp dẫn nên thưởng thức cùng gấu trong ngày valentine

bởi 04/02/2016

Sau đây là những món bánh ngọt rất hấp dẫn mà bạn có thể thưởng thức cùng gấu yêu nhân dịp valentine này nhé! Chắc chắn sẽ giúp cho không khí ngày lễ thêm phần lãng mạn đấy!

1. Lava chocolate

Nếu muốn tạo ấn tượng với gấu yêu thì đừng nên bỏ qua món bánh lava chocolate siêu ngon này nhé! Trông qua thì bánh cũng như những chiếc bông lan, muffin, nhưng xắn vào, dòng chocolate tan chảy sẽ khiến ai ai cũng phải mê mẩn.

lava chocolate

2. Nama chocolate trà xanh

Nama chocolate trà xanh là một món ăn có nguồn gốc từ Nhật Bản, đúng như tên gọi của nó, chỉ cần cắn một miếng là bạn sẽ có cảm giác tươi mát. Sự hấp dẫn từ vị thanh mát của nama trà xanh khiến nhiều người phải lòng, cách làm nama chocolate trà xanh không khó như bạn nghĩ đâu.

3. Bánh brownies

Bánh brownies với hương thơm ngào ngạt từ chocolate, kết hợp với giòn béo của hạt điều rang, thích hợp để thưởng thức nhân nhi cùng người tình đấy nhé!

4. Bánh chocolate

Bánh chocolate thơm ngon, mềm mịn, đẹp mắt này chắc chắn sẽ khiến bạn ăn hoài mà không chán. Làm bánh chocolate không quá khó, hãy thử ra tay chế biến để thưởng thức với gấu yêu đi nào!

5.Cheesecake tình yêu

Cheesecake tình yêu tên bánh đã nói lên ý nghĩa rồi phải không nào! hãy thưởng thức và tận hưỡng khung cảnh lãng mạn và tình tứ với món bánh cheesecake tình yêu này nhé!

6. Bánh tiramisu

Tiramisu là một trong những loại bánh ngọt nổi tiếng nhất của Ý. Tiramisu được làm từ bánh champagne (lady fingers) cùng với hỗn hợp lòng đỏ trứng đánh chung với mascarpone và đường, được phủ bằng 1 lớp bột ca cao. Vị đắng ngọt và béo rất kích thích đấy!

7. Panna cotta vị cà phê

Panna cotta là món tráng miệng mát lạnh xuất xứ từ Ý, với thành phần từ kem tươi, gelatin và các loại hương vị do bạn tự chọn. Bánh mềm ngọt và hấp dẫn lắm đấy!

8. Cupcake cà phê mật ong

Bánh cupcake vị cafe mật ong nhỏ xinh, từ phần ruột bánh đến phần kem topping trang trí, đều thấm đẫm hương vị cà phê beo béo thơm lừng. Bánh được trang trí đơn giản chỉ với 1 búp kem và vài hạt chocolate chip. Cupcake cà phê mật ong, chẳng khó làm tí nào!

9. Rau câu nhân flan

Rau câu là một món tráng miệng rất ngon và mát vào mùa hè cũng là một trong những món tráng miệng rất được ưa chuộng. Với món rau câu ngọt mát có mùi của bánh flan này thì thế nào gấu yêu của bạn cũng rất ưng ý cho xem.

Mong rằng những món bánh ngọt trên đây sẽ tiếp lửa sưởi ấm thêm cho tình cảm mặn nồng giữa bạn với người yêu thương!

(Tổng hợp)