CUỘC THI BÁNH NGON NHÀ LÀM - TRỌN VỊ TRUNG THU

bởi 17/08/2018

TẾT TRUNG THU LÀ TẾT ĐOÀN VIÊN
≈≈≈

Người thợ cắm cúi vào khay bột trên bàn, như đã là một thói quen không thể bỏ. Sau vài động tác nhào, cắt, mẻ bột như chiếc khăn uốn lượn trên tay người thợ rời thành từng miếng để lên khuôn. Từng lớp bột trắng bay lên mỗi khi chiếc bánh rời khuôn gỗ. Bột dính đầy tạp dề. Bột bám cả lên chiếc mũ rịn mồ hôi.

Giữa đám mây bột, một mặt trăng lộ ra. Đấy là chiếc bánh bột trắng với hoa văn. Những chiếc bánh mặt trăng đã thành hình, bắt đầu sứ mệnh tồn tại của mình: chúng chờ đêm đoàn tụ cùng mặt trăng thật trên bầu trời.

Và chúng là NHỮNG CHIẾC BÁNH TRUNG THU - TRÒN NHƯ TRĂNG RẰM nóng hổi, vàng ươm, bóng bẩy với mùi thơm ấm nồng đủ làm lòng ta thấy đong đầy...

Bạn đang có ý định làm cho mùa Trung Thu năm nay thêm ý nghĩa?
Bạn muốn tự tay chuẩn bị cho mùa đoàn viên?

Nếu bạn đã thử một lần tự tay làm chiếc bánh trung thu tại nhà thì bạn sẽ hiểu được nó hoàn toàn khác so với những chiếc bánh Trung thu được mua ở ngoài tiệm. Không chất phẩm màu, không chất bảo quản, bánh lại được làm theo sở thích và nó sẽ còn ý nghĩa hơn khi bạn làm nó để dành tặng cho những người yêu thương!!!

Một món quà ý nghĩa là một món quà được trao đi bằng tất cả tấm lòng, bằng tất cả tâm huyết mà chính bàn tay của bạn làm ra...

Tham gia Cuộc thi
"BÁNH NGON NHÀ LÀM-TRỌN VỊ TRUNG THU" 

Hãy cùng Cooky tạo nên một mùa Trung Thu thật ý nghĩa và đáng nhớ nhé!

 

Gửi bài dự thi tại website

  • Truy cập https://www.cooky.vn/go/a3
  • Đăng tải hình ảnh BÁNH TRUNG THU do chính bạn làm ra kèm theo lời tâm sự bạn muốn bày tỏ trong mùa Trung Thu này đến với mọi người (dưới dạng Recipe đơn giản, hiển thị bên trang Cộng đồng).
  • Hashtag: #banhngonnhalamtronvitrungthu #cookycontest
  • Chia sẻ kêu gọi bình chọn (80% trên web + 20% trên Fanpage Cooky.vn)

Giải thưởng duy nhất dành cho phần dự thi có tổng số điểm cao nhất.

  • 1 Lò nướng Sanaky (50L)
  • 1 Khuôn làm bánh Trung thu
  • 2 Kg bột mì UniFlour
  • 1 Cân điện tử
  • 1 Tạp dề Cooky xinh xắn

KẾT QUẢ SẼ ĐƯỢC CÔNG BỐ NGÀY 25/09/2018

Hãy cùng Cooky tạo nên một mùa Trung Thu thật ý nghĩa và đáng nhớ nhé!

***

Những cuộc thi mà Cooky tổ chức không chỉ dừng lại ở giá trị giải thưởng, mà đó còn là giá trị tinh thần cực kì lớn, là động lực tiếp lửa niềm đam mê nấu nướng dành cho các thành viên đã nhiệt tình tham gia Cộng đồng yêu thích nấu ăn Cooky thời gian vừa qua. 

Dù là lý do gì đi chăng nữa, Cooky luôn cảm thấy tự hào và trân trọng thành phẩm của các bạn. Vì thế hãy thể hiện hết khả năng nấu nướng và tình yêu với việc vào bếp của mình bằng cách gửi thật nhiều hình ảnh đẹp cho Cooky nha.

Nào!!! Hãy cùng nhau tạo ra một sân chơi bổ ích cho mọi người có cùng đam mê thể hiện tài năng nấu nướng, so tài thỏa sức sáng tạo cùng với Cooky nhé!!!