Địa Điểm Bán Khuôn Làm Bánh Trung Thu Tại TPHCM Và Hà Nội

bởi 09/09/2018

Trung Thu càng đến gần, thị trường bán nguyên liệu và dụng cụ làm bánh trung thu càng trở nên nhộn nhịp hơn bao giờ hết. Chị em ráo riết săn lùng mua dụng cụ làm bánh, đặc biệt là khuôn bánh trung thu nhiều kiểu dáng và hình thức. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp lại top 10 địa chỉ bán khuôn bánh trung thu được nhiều chị em tìm mua nhất tại thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội để bạn tham khảo và lựa chọn nhé!

Khuôn bánh trung thu là một trong những nguyên liệu không thể thiếu để tạo nên một chiếc bánh trung thu đúng chuẩn. Ngày nay, khuôn bánh trung thu không chỉ dừng lại ở những chiếc khuôn gỗ gõ cổ điển mà còn có nhiều loại khuôn nhựa, inox với nhiều mẫu mã vô cùng bắt mắt phục vụ nhu cầu ngày càng đa dạng của người làm bánh.

Khuôn bánh trung thu nhựa hoặc inox kèm thao nhiều mặt bánh khác nhau là lựa chọn hàng đầu được chị em sử dụng những năm gần đây vì sự tiện lợi. Khuôn bánh trung thu gỗ có giá thành cao hơn nhưng lại tinh  tế và xưa cũ thường được dùng với mục đích làm bánh, tung bày và decor tùy theo nhu cầu sử dụng. Nhìn qua top 10 địa điểm bánh khuôn bánh trung thu được chị em chia sẻ và tìm mua nhiều nhất để lựa chọn nếu bạn đang có nhu cầu mua gấp những chiếc khuôn bánh xinh xắn nhé!

1. Shop nguyên liệu và dụng cụ làm bánh Phương Hà - 58 Hàm Nghi, TP HCM

Phương Hà là shop nguyên liệu làm bánh nhập khẩu và dụng cụ làm bánh khá nổi tiếng tại thành phố Hồ Chí Minh. Nếu bạn muôn tìm một cửa hàng bán nguyên liệu khô và những loại trái cây tươi nhập khẩu như việt quất, mâm xôi, dâu, cherry...thì Phương Hà là một đề xuất tuyệt vời. vào mùa Trung Thu, Phương Hà cũng cung cấp những nguyên liệu cần thiết để làm bánh trung thu trong đó có các loại khuôn bánh. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm với chất lượng sản phẩm tại đây.


Khuôn bánh trung thu lò xo nhựa
  (Hình ảnh minh họa: Cooky.vn)

Cách thức liên hệ:

  • Địa chỉ:
    Chi nhánh 1: Số 58, Hàm Nghi, quận 1, TP HCM.
    Chi nhánh 2: Số 48 -50, Huỳnh Thúc Kháng, Quận 1, TP HCM. 
  • Số điện thoại: (08) 3914 13 18.
  • Facebook: www.facebook.com/storephuongha
  • Website: phuonghahamnghi.vn

2. Shop Cây củi lớn - Tân Phú, TP HCM

Cây củi lớn là địa điểm chuyên bán các loại hộp đựng, bao bì, dụng cụ cho bánh. Vào mùa Trung Thu năm nay, ngoài các loại hộp, túi trong và túi giấy đựng bánh, cân điện tử,... Cây củi lớn còn bán khuôn bánh trung thu nhựa các loại với nhiều màu sắc, mẫu mặt bánh mới lạ, hình thức đẹp. Bạn sẽ dễ dàng tìm thấy khuôn bánh Trung Thu ưng ý tại đây.

Cách thức liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 28/18/20 đường Lương Thế Vinh, phường Tân Thới Hòa, quận Tân Phú, TP HCM.
  • Số điện thoại: 0168 966 3112
  • Facebook: www.facebook.com/caycuilon
  • Website: caycuilon.com

3. Tokutokuya Việt Nam - Cửa hàng tiện lợi Nhật Bản tại Việt Nam

Tokutokuya được biết đến là một thương hiệu bán lẻ rất nổi tiếng ở Nhật Bản nay có mặt ở Việt Nam để phục vụ người tiêu dùng bằng những sản phẩm xuất xứ 100% Nhật Bản, đã qua kiểm duyệt. Ngoài đồ dùng gia đình, phòng ngũ, sân vườn, trang trí, học tập, làm đẹp,...Tokutikuya còn bán khá nhiều thức ăn và vật dụng nhà bếp, trong đó có những khuôn bánh Trung Thu xinh xắn đấy. 

Cách thức liên hệ:

4. Nguyên liệu, dụng cụ và khóa học làm bánh Bakerland - Chi nhánh Hà Nội và TP HCM

Bakerland có lẽ không quá xa lạ với những chị em thường xuyên làm bánh. Tại Bakerland đều có hầu hết các nguyên liệu và dụng cụ hoàn chỉnh để làm bánh Trung Thu từ khuôn bánh, cân điện tử, cọ quét, hộp đựng bánh...Mẫu mã khuôn bánh Trung Thu tại Bakerland khá đa đa dạng về màu sắc. kích thước bánh và họa tiết mặt bánh để bạn dễ dàng lựa chọn.

Cách thức liên hệ:

  • Địa chỉ:

Chi nhánh TP HCM: Số 27B Nguyễn Thông, phường 7, quận 3, TP HCM.

Chi nhánh Hà Nội: Số 26 Bích Câu, phường Quốc Tử Giám, quận Đống Đa, Hà Nội.

5. Dụng cụ làm bánh và thạch 3D, 4D chị Tuyết Trang tại TP HCM

Cửa hàng Tuyết Trang là địa điểm online cung cấp sỉ và lẻ  khuôn hoa silicon làm thạch, rau câu 3D, 4D, bánh rau câu trung thu hiện đại, kim làm thạch 3D, nguyên liệu và dụng cụ làm thạch và bánh kem. Khuôn bánh trung thu khá đa dạng về mẫu mã và màu sắc. Hoa văn mặt bánh rất đẹp, chắc hẳn bạn sẽ tìm được mặt bánh ưng ý tại đây đấy. 

Cách thức liên hệ:

6. Thế giới khuôn làm bánh trung thu tại Hà Nội

Tại trang Thế giới khuôn làm bánh Trung Thu, bạn có thể dễ dàng tìm thấy tất cả dụng cụ và bao bì đựng bánh trung thu với giá cả phải chăng. Ngoài ra, trang còn bán nguyên liệu làm bánh nhiều loại, nguồn gốc khác nhau như Việt Nam, Trung Quốc, Nga, USA,... đ3u màu sắc và kích thước.

Cách thức liên hệ:

​7. Siêu thị ngành bánh Bakers' Mart Nhất Hương có mặt tại TP HCM và Hà Nội

Siêu thị ngành bánh Bakers' Mart Nhất Hương - một điểm đến khá quen thuộc với chị em mê bánh và cà đầu bếp. Nhất Hương bán hầu hết tất cả những nguyên liệu làm bánh phổ biến nhất.. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của Nhất Hương. Mùa Trung Thu năm nào, nơi đây đều mở bán những dụng cụ và nguyên liệu phục vụ việc làm bánh trung thu, khuôn bánh cũng không ngoại lệ.

Cách thức liên hệ:

  • Địa chỉ:

Chi nhánh TP HCM: Lầu 2-3, tòa nhà Choy’s, số 61A Trần Quang Diệu, P13, Q3 - Điện thoại: 028. 6290.3746 ( lầu 2)  – 028. 6290.3756 ( lầu 3)

Lầu 2-21 đường Nguyễn Thị Thập, P. Tân Phú, quận 7 - Điện thoại: 028.6298.9725 – 028.6298.9726

Lầu 2, 155 đường Tân Kỳ Tân Quý, phường Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú - Điện thoại: 028.38120.222

Chi nhánh Hà Nội: Khu Liên Hiệp Thể Thao Quốc Gia Mỹ Đình, Từ Liêm, HN - Điện thoại: 024.6262.6216

Số 43, ngõ Thịnh Hào 1, đường Tôn Đức Thắng, phường Hàng Bột, quận Đống Đa - Điện thoại: 024 73048111

8. Beemart - Dụng cụ và nguyên liệu làm bánh tại TP HCM, Hà Nội và Đà Nẵng

Beemart là điểm đến đã quá quen thuộc với các chị em mê bánh. Cứ mỗi mùa Trung Thu, Beemart lại ngập tràn những dụng cụ làm bánh, nhất là khuôn bánh Trung Thu. Khuôn bánh Trung Thu tại đây khá đa đạng về mẫu mã và trọng lượng, giá thành lại ổn định. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tìm thấy hộp nhựa và bao bì giấy đựng bánh Trung Thu xinh đẹp tại đây.

Cách thức liên hệ:

  • Địa chỉ:

Chi nhánh TP HCM: Số 102 đường Võ Thị Sáu, quận 1, TP HCM.

 Số 212 đường Âu Cơ, quận Tân Bình, TP HCM.

Chi nhánh Hà Nội:  Số 5 ngõ 26 Nguyễn Khánh Toàn, Hà Nội

Số 25B Nguyễn Ngọc Vũ, Hà Nội

Số 246 Lò Đúc , Hà Nội

Chi nhánh Hải Phòng: Số 257 Đà Nẵng, Cầu Tre, quận Ngô Quyền, Hải Phòng

​9. Nguyên Liệu Bánh Trung Thu LyVian của anh chàng Việt Anh tại Hà Nội

Cửa hàng nguyên liệu làm bánh Trung Thu của anh chàng yêu bánh Việt Anh cung cấp mọi nhu cầu của những ai yêu làm bánh Trung Thu. Từ nguyên liệu vỏ bánh đến nguyên liệu nhân bánh, nhân bánh làm sẵn, hộp đựng, khuôn làm bánh Trung Thu. LyVian không những bán những dụng cụ làm bánh mà những chiếc bánh do Việt Anh làm ra còn là nguồn cảm hứng tuyệt vời cho những ai có ý định làm bánh tại gia.

Cách thức liên hệ:

  • Địa chỉ: Số nhà 16 Ngõ 221 Phố Nguyễn Khuyến, Phường Văn Miếu, Quận Đống Đa, Hà Nội.
  • Số điện thoại: 091.299.6096
  • Facebook: www.facebook.com/vietanh.nguyenlieu

​10. Dụng cụ làm bánh - Khuôn Khay làm bánh tại quận 12, TP HCM

Khuonlambanh.com là một trong những siêu thị khuôn bánh cung cấp đầy đủ các loại khuôn bánh (từ khuôn bánh truyền thống đến khuôn bánh hiện đại), dụng cụ làm bánh, nguyên liệu làm bánh, sách dạy làm bánh,… cho người yêu thích làm bánh. Tại đâyy, các bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng và giá thành nhé!

Cách thức liên hệ:

  • Địa chỉ: 117/13 Thạnh Lộc 37, phường Thạnh Lộc, quận 12, TP. HCM (Gần Bến xe buýt Thạnh Lộc - Tuyến xe 03)
  • Điện thoại: 0913 956 799 (Ms Anh) - 0975 958 518 (Mr Hòa)
  • Facebook: www.facebook.com/Khuonbanh.dungculambanh
  • Website: khuonlambanh.com

​11. Thực phẩm Nhất An - Vạn Kiếp, P.3, Bình Thạnh, TP,HCM

Thực phẩm Nhất An là cửa hàng chuyên bán dụng cụ và nguyên liệu làm bánh mỗi mùa Trung Thu đến. Ngoài các loại khuôn làm bánh Trung Thu đa dạng, Nhất An còn bán những loại bao bì dựng bánh chuyên dụng với nhiều mẫu mã khác nhau. Ngày thường, Nhất An là nơi cung cấp các loại trái cây mới lạ, nguyên liệu, dụng cụ và mấy móc làm bánh. Hơn thế, bạn còn có thể theo dõi Website của Nhất An để cập nhật những công thức làm bánh ngon nhé!

Cách thức liên hệ:

​Bạn chọn được khuôn bánh Trung Thu ưng ý chưa? Tiếp đến hãy tham khảo ngay cách làm những loại bánh Trung Thu hot nhất năm nay để trổ tài nhé!


Cách làm ba loại nhân bánh trung thu ngọt mới lạ

 
Cách làm bánh trung thu nhân kim sa tan chảy

 
Bánh trung thu hình thỏ xin xắn cho bé

Chúc các bạn thành công và có một mùa Trung thu đáng nhớ!