Top 3 Trường Dạy Nấu Ăn Uy Tín Hàng Đầu TP Hồ Chí Minh

bởi 01/11/2017

Bạn muốn trở thành một đầu bếp chuyên nghiệp, xây dựng cơ sở kinh doanh riêng hoặc muốn nâng cao trình độ nấu nướng, hướng tới một tương lai bền vững? Giải pháp tốt nhất là tham gia những trường dạy nấu ăn chuyên nghiệp và chất lượng. Vậy trường dạy nấu ăn nào là tốt nhất hiện nay tại TP Hồ Chí Minh? Đây là vấn đề được nhiều người quan tâm, không chỉ riêng các chị em phụ nữ mà còn các em học sinh sinh viên. Dưới đây chính là top 3 trường dạy nấu ăn uy tín hàng đầu mà Cooky muốn giới thiệu.

1. Trường Trung Cấp Việt Giao

Một trong những trường dạy nghề mà Cooky muốn ưu tiên kể đến là trường Trung cấp Việt Giao. Đây là trường trung cấp đảm bảo tốt việc làm cho sinh viên, đặc biệt Việt Giao còn dành chỉ tiêu tuyển sinh cho các em không đủ điểm tốt nghiệp THPT với các ngành ngành quản trị khách sạn, hướng dẫn du lịch, kế toán doanh nghiệp…

Top 3 trường dạy nấu ăn uy tín hàng đầu TP Hồ Chí Minh

Đặc biệt có ngành Quản trị bếp và Ẩm thực hiện đang được rất nhiều em cũng như phụ huynh lưu tâm. Khi học ngành Quản trị bếp và Ẩm thực tại Việt Giao sinh viên được học tất cả các nghiệp vụ như: nghiệp vụ bếp Á, Nghiệp vụ bếp Âu, nghiệp vụ bếp Việt Nam, pha chế, làm bánh, cắt tỉa rau củ quả - đây là những môn về nghiệp vụ đứng bếp.

Top 3 trường dạy nấu ăn uy tín hàng đầu TP Hồ Chí Minh

Top 3 trường dạy nấu ăn uy tín hàng đầu TP Hồ Chí Minh

Bên cạnh đó còn học các môn khác như: thương phẩm, định lượng thực phẩm, sinh lý dinh dưỡng, xây dựng thực đơn…. Như vậy thì học viên có thể trang bị đầy đủ kiến thức để tự quản lý hoặc xây dựng cơ sở kinh doanh ăn uống riêng.

Top 3 trường dạy nấu ăn uy tín hàng đầu TP Hồ Chí Minh

Không những vậy mà ngoài học lý thuyết, học viên sẽ được thực hành cùng với giáo viên hướng dẫn ngay tại khuôn viên bếp của Trường Việt Giao.

Top 3 trường dạy nấu ăn uy tín hàng đầu TP Hồ Chí Minh

Top 3 trường dạy nấu ăn uy tín hàng đầu TP Hồ Chí Minh

Đội ngũ giảng viên

Trên 50 giảng viên hiện đang theo dạy tại Trường có học hàm, học vị: Giáo sư, Tiến sĩ, Thạc sĩ, Đại học, các nghệ nhân đang làm việc lâu năm. Và với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm thực tiễn, tận tâm với nghề, nhiệt tình trong công tác giảng dạy sẽ là những tấm gương cho học viên học hỏi về bản lĩnh nghề nghiệp.

Điều bạn chú ý hơn hết khi đăng ký học ở trường dạy nấu ăn là gì? Học phí và bằng cấp?

Học phí

Với mức học phí là 3.900.000đ/3 tháng cho mỗi khóa học thì hiện nay Trường Trung cấp Việt Giao còn đang dành riêng gói ưu đãi đến 40% học phí dành riêng cho thành viên khi đăng ký qua Cooky.vn!!!

Những lớp áp dụng giảm 40% gồm các khóa học sơ cấp của Việt Giao: Bếp Âu - Á, bếp Việt Nam, bếp bánh, pha chế, lễ tân, quản lý nhà hàng khách sạn. nghiệp vụ bàn nhà hàng, nghiệp vụ phòng khách sạn.

Bằng cấp

Với 3 tháng cho một khoá học sơ cấp nhưng có cấp bằng nếu đầy đủ hồ sơ theo quy định của trường (bằng tốt nghiệp cấp 3) sẽ cấp được chứng chỉ sơ cấp nghề và chứng nhận song ngữ. Hơn hết, chứng chỉ và chứng nhận của trường Việt Giao có giá trị trên toàn quốc và vô thời gian.

Ngành nghề khác

Trường trung cấp Việt Giao đang có các lớp đào tạo ngắn hạn như: Bếp Việt Nam, Bếp Âu - Á, Bếp bánh nhà hàng, Quản lý khách sạn resort, Nghiệp vụ lễ tân khách sạn, Nghiệp vụ phòng khách sạn, Nghiệp vụ bàn nhà hàng, Quản lý điều hành yến tiệc, Quản trị kinh doanh ẩm thực, Tổ chức lễ hội sự kiện, Bồi dưỡng giám sát viên khách sạn - nhà hàng.  

Liên hệ

Website: www.vietgiao.edu.vn
Hotline: 0925 357 357 - 0979 668868
Facebook: www.facebook.com/TrungCapVietGiao
Địa chỉ: 193 Vĩnh Viễn, Phường 4, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

2.  Hướng nghiệp Á Âu

Ngôi trường thứ hai Cooky muốn giới thiệu chính là trường Hướng nghiệp Á Âu. Trường luôn mong muốn hướng tới mục tiêu đào tạo và phát triển kĩ năng nghề bếp của các học viên, giúp học viên thành thạo và nắm vững các kiến thức đã được dạy.

Đồng thời, đến với Hướng nghiệp Á Âu bạn sẽ nhận sự hướng dẫn tận tình của những đầu bếp, chuyên gia ẩm thực giàu kinh nghiệm, tâm huyết với nghề. Đây sẽ là cơ hội cho học viên học hỏi, nâng cao tay nghề, trau dồi kĩ năng để trở thành những chuyên gia ẩm thực trong tương lai.

Top 3 trường dạy nấu ăn uy tín hàng đầu TP Hồ Chí Minh

Những ngành được đào tạo tại Hướng nghiệp Á Âu:

  • Ngành Bếp nóng.
  • Ngành Bếp bánh.
  • Ngành Pha chế.
  • Ngành Bếp gia đình.
  • Ngành Quản trị nhà hàng - khách sạn.
  • Lớp Kĩ năng

Đến với Hướng nghiệp Á Âu, bạn sẽ được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp cùng trình độ cao và có thể làm trong các Nhà hàng - Khách sạn 5 sao.

Liên hệ

Website: www.huongnghiepaau.com
Facebook: www.facebook.com/huongnghiepaau

3. Trung tâm dạy nghề ẩm thực Netspace

Netspace là ngôi trường cuối cùng nằm trong top 3 các trường dạy nấu ăn uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh. Với tiêu chí hoạt động: đào tạo nghề ẩm thực theo tiêu chuẩn quốc tế, trường dạy học nấu ăn Netspace đã đào tạo được rất nhiều học viên có tay nghề tốt cho các quán ăn, nhà hàng - khách sạn.

Môi trường học tập thân thiện, sạch sẽ, mát mẻ ở trường cũng là một phần giúp học viên được thoải mái học tập. Ngoài ra, trường còn đào tạo các kĩ năng mềm, thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khóa, chương trình giao lưu cùng đầu bếp nổi tiếng, các cuộc thi nấu và các hoạt động xã hội…

Top 3 trường dạy nấu ăn uy tín hàng đầu TP Hồ Chí Minh

Những ngành được đào tạo tại Trung tâm dạy nghề Netspace:

  • Khối ngành Bếp căn bản.
  • Ngành Bếp chính.
  • Khối ngành Bếp quốc tế.
  • Khối ngành Bếp trưởng.
  • Ngành Pha chế.
  • Ngành Làm bánh.
  • Ngành Bí quyết thầy y.
  • Ngành Bí quyết làm chủ.
  • Ngành Kinh doanh & Quản lý.

Có thể thấy Trung tâm dạy nghề ẩm thực Netspace là một trong những trường đem lại hiệu quả cho các học viên, tạo điều kiện để phát triển khả năng và con đường nghề nghiệp ẩm thực sau này cho những ai đến với Netspace.

Liên hệ

Website: netspace.edu.vn
Facebook: www.facebook.com/truongdayhocphache

Với những gợi ý của Cooky, bạn đã xác định được nơi phù hợp cho mình để ghi danh học nấu ăn rồi chứ? Chúc bạn sớm thành công!

Xem thêm: