Blog

10 cách chữa bệnh nam giới bằng hoa quả

bởi Chai Đập
Mon, 28 Dec 2015 16:11:00 GMT

Những loại quả sau đây có thể chữa trị những căn bệnh khó nói ở nam giới như mộng tinh, viêm tuyến tiền liệt, viêm tinh hoàn, ngừa thiếu máu, bí tiểu, ...

Những chứng bệnh khó nói ở nam giới có thể được khắc phục hiệu quả với những loại hoa quả sau đây:

1. Hạt vải

Nghiền nát hạt vải, sắc lấy nước uống để trị viêm tinh hoàn

2. Hạt sen

Sắc 15g hạt sen tươi lấy nước uống để trị bệnh mộng tinh.

3. Nho

Nghiền nát 250g nho rồi pha với nước ấm. Uống ngày 2 lần liên tục trong khoảng 2 tuần để chữa viêm tuyến tiền liệt.

4. Kiwi

Nghiền nát 50g kiwi tươi rồi hòa với 250ml nước uống để chữa bí tiểu, tiểu rác.

5. Hạt xoài

Lấy 10g hạt xoài, sắc lấy nước uống để chữa bệnh viêm tinh hoàn.

6. Hạt bạch quả

Rang hạt bạch quả và dùng phần nhân có thể chữa bệnh mộng tinh giống như công dụng hạt sen.

7. Táo tàu

Ăn táo tàu để chữa bệnh thiếu máu rất hiệu quả.

8. Đu đủ

Cắt nhỏ 250g đu đủ xanh đem ngâm với 1 lít rượu trắng (nồng độ thấp) trong khoảng 2 tuần. Sau đó mối ngày uống 15ml, dùng trong 2 tuần sẽ giúp trị suy thận, xuất tinh sớm.

9. Quả óc chó (hồ đào)

Mỗi ngày ăn từ 2-4 quả óc cho sẽ giúp điều trị sỏi thận (sạn thận), sỏi tiết niệu.

10. Phúc bồn tử (quả mâm xôi)

Ăn phúc bồn tử có tác dụng chữa yếu sinh lý ở nam giới, giúp ngăn ngừa bệnh ung thư tuyến tiền liệt, ...

Mong rằng những thông tin trên thực sự giúp ích cho phái mạnh để cải thiện tình trạng sức khỏe cừa bản thân.

(Tổng hợp)

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

11 thực phẩm tăng cường bản lĩnh cho phái mạnh Chế độ ăn uống dinh dưỡng, kết hợp với luyện tập sẽ mang đến cho nam giới sức khỏe tốt. Dưới đây là 11 loại thực phẩm có lợi cho sức khỏe nam giới. 6 thức uống cực tốt dành cho phái mạnh Cà phê, nước, trà xanh... là thức uống khá phổ biến mà phái mạnh hay lựa chọn. Cùng Cooky tìm hiểu rõ hơn về tác dụng, lợi ích mà chúng mang lại nhé! 5 loại vitamin tăng cường sức khỏe cho phái mạnh Vitamin là phân tử hữu cơ cần thiết ở lượng rất nhỏ cho hoạt động chuyển hoá bình thường của cơ thể. Vậy, đối với phái mạnh cần bổ sung vitamin gì?

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác