Blog

10 gợi ý làm bớt đi sự nhàm chán cho phòng bếp màu trắng

bởi Bé Bắp
Fri, 06 May 2016 15:44:00 GMT

Bạn vô cùng thích một căn bếp màu trắng, nhưng e ngại nó sẽ quá đơn điệu? Chỉ cần chọn 1 trong 10 ý tưởng dưới đây, phòng bếp nhà bạn sẽ chẳng thể đơn điệu được nữa mà sẽ trở nên vô cùng độc đáo.

Bạn vô cùng thích một căn bếp màu trắng, nhưng e ngại nó sẽ quá đơn điệu? Chỉ cần chọn 1 trong 10 ý tưởng dưới đây, phòng bếp nhà bạn sẽ chẳng thể đơn điệu được nữa mà sẽ trở nên vô cùng độc đáo.

Một phòng bếp màu trắng sẽ giúp tạo cảm giác rộng lớn hơn, nhưng nó cũng sẽ khiến phòng bếp nhà bạn trở nên đơn điệu và nhàm chán. Nhưng không thể vì thế, mà người ta bỏ đi gam màu này, thậm chí xu hướng bếp màu trắng ngày càng trở nên phổ biến, đó là bởi chỉ cần chút chỉnh sửa hay bổ sung tinh tế, phòng bếp đã trở nên hoàn toàn khác biệt rồi.

1. Tranh tường

Một bức tranh tường với họa tiết và hoa văn độc đáo đa sắc màu sẽ giúp xóa bớt đi sự ảm đạm cho phòng bếp, thay vào đó là sự tươi mới. Nếu bạn thấy việc vẽ vời rất mất thời gian vậy thì bạn có thể tìm mua giấy dán tường theo sở thích của mình.

2. Tường gạch bóng

Ngoài ra, bạn có thể chọn loại gạch bóng màu bạc để ốp lên tường. Việc biến đối sự đậm nhạt của gam màu qua ánh sáng sẽ khiến phòng bếp nhà bạn trở nên vô cùng phong cách.

3. Thảm

Một tấm thảm ăn khớp với phong cách phòng bếp cũng là ý tưởng không tồi để tạo điểm nhấn hút mắt.

4. Sàn gỗ

Thay vì cũng lát sàn bằng gạch màu trắng, bạn nghĩ sao về việc lắp sàn gỗ cho phòng bếp? Vừa đảm bảo độ sạch, dễ lau chùi và khiến cho phòng bếp nhà bạn sang hơn.

5. Nội thất màu bạc

Hãy thử chọn vài món đồ màu bạc hay màu kim loại cho phòn bếp, bạn sẽ thấy phòng bếp nhà mình trở nên đẹp hơn nhiều.

6. Giá mở

Thay vì đặt hết tất cả các đồ dùng bếp vào trong những chiếc tủ màu trắng, thì việc tạo một chiếc giá mở để bày đồ sẽ là ý tưởng hay hơn nhiều cho một phòng bếp màu trắng.

7. Mặt bếp bằng gỗ

Thay vì ốp đá vào mặt bếp, mặt bàn bếp bằng đá lạnh lẽo, hãy chọn mặt bếp bằng gỗ. Vẫn bởi lý do gỗ sẽ tạo cảm giác ấm áp hơn cho phòng bếp so với những viên đá.

8. Phụ kiện tươi vui

Hãy chọn những phụ kiện cho phòng bếp tạo cảm giác vui vẻ. Có thể đó là hình dáng của các món phụ kiện hoặc đơn giản là màu sắc bắt mắt.

9. Hoa lá

Bạn có thể bỏ thêm chậu cây nhỏ màu xanh vào phòng bếp, hay là bình hoa tươi vừa mua ở chợ hay mới hái ở vườn. Sức sống và sự tươi mới của cây cỏ sẽ giúp phòng bếp nhà bạn có sức sống hơn.

10. Rèm cửa sổ

Chọn một chiếc rèm cửa sổ theo phong cách La Mã theo dạng cuốn phù hợp với phòng bếp nhà bạn. Phong cách La Mã nhẹ nhàng rất dễ kết hợp với màu trắng và tạo hiệu ứng rất tốt cho phòng bếp.

Bếp là nơi cả gia đình tụ họp, quây quần bên nhau trong bữa cơm cũng như lúc nấu ăn. Nếu phòng bếp nhà bạn đang có màu trắng, hãy áp dụng 1 trong 10 gợi ý trên mà Cooky chia sẻ để làm bớt đi sự nhàm chán nhé!

(Nguồn: www.afamily.vn)

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

15 phong cách thiết kế bếp hiện đại sang trọng bạn nên biết Theo xu thế hiện đại, gian bếp nhỏ giữ vị trí quan trọng trong đời sống gia đình, không chỉ là nơi để bạn trổ tài làm bếp, mà còn hơn thế nữa. Phòng bếp mang phong cách cổ điển châu Âu Nếu bạn còn đang phân vân thì hãy xem qua những mẫu phòng bếp dưới đây của chúng tôi để tìm thêm cho bạn những ý tưởng độc đáo hơn. 14 ý tưởng đem mùa hè vào gian bếp của bạn Không khí mùa hè đã rất rõ nét. Bạn đã có ý tưởng gì để các phòng nhà mình ngập tràn cảm xúc mùa hè, bao gồm cả gian bếp?

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác