Blog

10 lý do khuyên bạn nên uống nước chanh mỗi sáng

bởi Chai Đập
Wed, 16 Dec 2015 17:45:00 GMT

Nước chanh tốt cho sức khỏe là điều mà ai cũng biết. Nhưng tốt đến mức nào khi ta uống 1 ly nước chanh mỗi buổi sáng thì mời bạn tham khảo những thông tin sau nhé!

Chanh rất giàu vitamin C và chất chống oxy hóa nên nó đem lại nhiều lợi ích cho sức khỏe, từ việc giảm căng thẳng, mệt mỏi, tăng năng lượng đến chống lão hóa, phòng ngừa ung thư...

Dưới đây là 10 lợi ích hàng đầu hàng đầu bạn sẽ nhận được khi duy trì cho mình thói quen uống nước chanh ấm mỗi sáng.

Hãy chăm chỉ uống 1 ly nước chanh ấm vào mỗi buổi sáng để có được một sức khỏe tốt nhé!

(Nguồn: afamily.vn)

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

8 Mẹo Làm Đẹp ‘Thần Kì’ Siêu Tiết Kiệm Với Chanh Trong chanh chứa chất axit tự nhiên có tính điện hóa cao giúp cơ thể khỏe mạnh và tinh thần sảng khoái hơn. Bào gồm luôn cả công dụng làm đẹp tuyệt vời. Ngừa ung thư lên đến 50% chỉ với chanh đông lạnh Chanh đông lạnh có thể chống ung thư và nhiều bệnh khác. Chính vì được đông lạnh nên có thể sử dùng cả vỏ chanh, nơi tập trung nhiều dưỡng chất trị bệnh. Nước chanh và 10 lợi ích bất ngờ cho sức khỏe bạn nên biết Không chỉ có vitamin C, trong chanh còn có canxi, kali và sắt. Ngoài ra, loại trái cây này chứa các kháng sinh nhất định, giúp tăng cường hệ thống miễn dịch.

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác