Blog

10 món hấp giúp giải ngán và giảm cân nhanh sau Tết

bởi Gấu Nâu
Mon, 15 Feb 2016 14:39:00 GMT

Các Món Hấp Giảm Cân - tuyệt chiêu giúp chị em nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn sau Tết. Với gợi ý 10 cách làm món hấp giảm cân đơn giản sau, chị em tha hồ lựa chọn và đưa vào ngay thực đơn món ngon mỗi ngày của cả nhà. Ngoài ra, các món hấp còn rất ít dầu mỡ sẽ giúp đổi mới khẩu vị sau những bữa tiệc ngày Tết nhé.

Các món hấp giảm cân - tuyệt chiêu giúp chị em nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn sau Tết. Với gợi ý 10 cách làm món hấp giảm cân đơn giản sau, chị em tha hồ lựa chọn và đưa vào ngay thực đơn món ngon mỗi ngày của cả nhà.

Ngoài ra, các món hấp luộc giảm cân sau đây có rất ít dầu mỡ sẽ giúp đổi mới khẩu vị sau những bữa tiệc ngày Tết nhé.

1. Trứng cuộn tôm hấp

Trứng và tôm là những thực phẩm vừa bổ sung protein hiệu quả, vừa chứa ít năng lượng, thích hợp cho những người giảm cân. Thế nên bạn đừng bỏ qua món Trứng cuộn tôm hấp đẹp mắt, ngon miệng này nhé!

NGUYÊN LIỆU (cho 2 người ăn):

>> Xem và lưu lại công thức: Trứng cuộn tôm

2. Trứng thập cẩm hấp

Đĩa trứng thập cẩm hấp đẹp mắt ấn tượng này sẽ làm cả nhà thích thú cho mà xem. Đơn giản mà ngon lắm đấy!

NGUYÊN LIỆU ( cho 2 người ăn):

>> Xem và lưu lại công thức: Trứng thập cẩm 

3. Gà hấp nấm

Ai bảo món hấp thì nhạt nhẽo chứ! Không cần chiên xào nhiều dầu mỡ, đĩa gà hấp nấm vẫn đậm đà hấp dẫn. Mách nhỏ là ăn kèm với rau sống cũng ngon lắm.

NGUYÊN LIỆU (cho 2 người ăn):

>> Xem và lưu lại công thức: Gà hấp nấm

4. Mướp nhồi tôm hấp

Mướp nhồi tôm hấp vừa ngon nhẹ nhàng, vừa giúp bạn bổ sung rau củ vào bữa ăn của mình nè. Sau những ngày Tết ngán ngẩm thịt mỡ dưa hành, làm món này thì trên cả tuyệt vời!

NGUYÊN LIỆU (cho 2 người ăn):

>> Xem và lưu lại công thức: Mướp nhồi tôm hấp

5. Cá lóc hấp bầu

Vị thơm ngọt của bầu và rau củ sẽ làm món cá lóc hấp bầu ngon hơn hẳn. Có thêm chén nước mắm ớt thì đảm bảo ăn hoài hoài không ngán. 

NGUYÊN LIỆU (cho 2 người ăn):

>>Mua pack món nấu ngay: Cá lóc hấp bầu

6. Tôm sú hấp cá thác lác

Những miếng tôm tươi rói được cuộn trong miếng cá thác lác mềm dai, chỉ cần nghe mùi thôi là muốn ăn ngay. Món tôm sú hấp cá thác lác không có chút dầu mỡ nên bạn cứ yên tâm thưởng thức mà không lo tăng cân.

NGUYÊN LIỆU (cho 2 người ăn):

>>Mua pack món nấu ngay: Tôm sú hấp cá thác lác

7. Cà tím hấp chấm mắm gừng

100gr cà tím chứa 25kcal, là thực phẩm không thể thiếu nếu bạn muốn giảm cân. Thay vì làm món xào như thông thường, sao bạn không thử làm cà tím hấp nhỉ? Chẳng những giảm được lượng dầu mỡ mà còn giữ được nhiều chất dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe.

NGUYÊN LIỆU (cho 2 người ăn):

>>Mua pack món nấu ngay: Cà tím hấp chấm mắm gừng

8. Đậu hũ hấp trứng thịt

Đậu hũ chứa nhiều protein, dễ ăn, dùng để giải ngán rất tốt. Thêm chút thịt bằm và trứng cho đậm đà, đĩa đậu hũ hấp trứng thịt đầy cuốn hút này khiến cả nhà mê mẩn cho mà xem.

NGUYÊN LIỆU (cho 3 người ăn):

>>Mua pack món nấu ngay: Đậu hũ hấp trứng thịt

9. Cá diêu hồng hấp tương hột

Với những con cá diêu hồng tươi nguyên, làm món hấp thì ngon khỏi bàn. Miếng thịt cá vừa ngọt, vừa chắc, lại có thêm hương thơm đậm đà của tương hột, hấp dẫn không thể tả. Bạn thử làm món cá diêu hồng hấp tương hột này thay vì chiên như thông thường xem nhé!

NGUYÊN LIỆU (cho 2 người ăn):

 

>>Mua pack món nấu ngay: Cá diêu hồng hấp tương hột

10. Mực hấp kiểu Thái

Nhắc đến thực phẩm giải ngán, chắc chắn là không thể thiếu các món hải sản, đặc biệt là mực. Mực hấp kiểu Thái cay cay hấp dẫn, ngọt ngon chỉ tốn 20 phút thôi là xong rồi, siêu tiện lợi luôn.

NGUYÊN LIỆU (cho 2 người ăn):

>>Mua pack món nấu ngay: Mực hấp kiểu Thái 

Ngoài ưu điểm giữ được vị ngon tuần túy của các nguyên liệu, các món hấp giảm cân cũng rất dễ làm và tốt cho sức khỏe. Trổ tài cho cả nhà cùng giải ngán và giảm cân sau Tết thôi nào.

Có thể bạn quan tâm:

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

10 Cách Làm Món Salad Rau Ngon Và Dễ Làm Đơn Giản Ở Nhà Cách làm salad thơm ngon để bổ sung rau vào bữa ăn của cả nhà. Cooky giới thiệu 10 món salad rau ngon và dễ làm giúp bữa cơm gia đình thêm hấp dẫn đấy nhé Cách hấp thịt ngọt ngon dễ dàng bằng lò vi sóng Những ngày nắng nóng thì chúng ta nên kết thân với lò vi sóng thôi các đầu bếp tại gia! Cách hấp thịt vừa tránh được cái nóng mà còn có cả đĩa thịt ngon ngọt. Tự làm 10 món chả cá thơm ngon bá cháy Cách làm chả cá tại nhà vừa hợp khẩu vị vừa ngon miệng cho chị em nội trợ. Nếu lo ngại loại chả mua ở ngoài, hãy tham khảo cách làm chả cá hấp dẫn của Cooky nhé

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác