Blog

Giảm ngay 30% khi đặt hàng trực tuyến 10 món ngon chuẩn vị Bắc chỉ trong 1 tuần (từ 7/8 đến 13/8)

bởi Dun Dun
Wed, 02 Aug 2017 16:46:00 GMT

Chỉ cần nhập mã giảm giá COOKY8 khi đặt hàng 10 món chuẩn vị Bắc là Ô mai sấu non, gạo nếp cẩm Bắc, mơ ngâm đường, bánh cốm, thịt trâu gác bếp Tây Bắc, trà Shan tuyết cổ thụ, bột sắn dây, thịt đông, pate cột đèn Hải Phòng và nem chua rán thì bạn sẽ được giảm ngay 30% tổng giá trị hóa đơn! Còn gì nữa mà không nhanh tay lên, ưu đãi chỉ có hạn trong vòng 1 tuần thôi (từ 7/8 đến 13/8).

Ẩm thực miền Bắc có những nét tinh hoa và đặc trưng riêng mà bạn nhất định phải một lần nếm thử.

Ô mai sấu non, gạo nếp cẩm Bắc, mơ ngâm đường, bánh cốm, thịt trâu gác bếp Tây Bắc, trà Shan tuyết cổ thụ, bột sắn dây, thịt đông, pate cột đèn Hải Phòng và nem chua rán là 10 món sẽ đại diện cho ẩm thực miền Bắc, là 10 món tinh hoa đất trời ngon đúng điệu chỉ có ở miền Bắc mà thôi.

Chỉ cần nhập mã giảm giá COOKY8 khi đặt hàng 10 món chuẩn vị Bắc trên là bạn sẽ được giảm ngay 30% tổng giá trị hóa đơn! Còn gì nữa mà không nhanh tay lên, ưu đãi có hạn trong vòng 1 tuần thôi (từ 7/8 đến 13/8).

Ô Mai Sấu Non - Hà Nội

Có phải khi nghĩ đến ẩm thực miền Bắc bạn đã nghĩ ngay đến ô mai rồi không? Mà phải là ô mai sấu non mới nêu được đích danh Hà Nội, nơi sản sinh ra loại ô mai sấu non ngon không nơi nào sánh bằng.

Sấu non cũng là một trong những loại ô mai được nhiều người ưa chuộng nhất, cái vị sấu non thanh chua giòn giòn kết hợp cùng vị ngọt lịm của đường mía cứ thế tan dần trong miệng. Nhờ bàn tay khéo léo của các nghệ nhân mà hương vị đặc biệt của sấu vẫn được lưu giữ trọn vẹn trong từng quả ô mai.

Người đi xa Hà Nội vẫn vấn vương cái vị chua chua ngòn ngọt của sấu, thế nên có lưu luyến thì đặt ngay ô mai sấu non ở Thanh Phương - Đặc Sản Hà Nội sẽ không khiến bạn thất vọng ngay từ lần đầu thưởng thức đâu. Ở đây chỉ bán ô mai của Hồng Lam, Hàng Đường, Hà Nội - Hồng Lam là một thương hiệu ô mai lâu đời, đảm bảo ngon và sạch sẽ.

Order Ô mai sấu non tại Thanh Phương - Đặc Sản Hà Nội để được giảm ngay 30%
www.foody.vn/ho-chi-minh/dac-san-ha-noi-thanh-phuong-bach-dang/goi-mon
Nhớ nhập mã COOKY8 bạn nhé! Nhanh tay lên vì chỉ có ưu đãi trong 1 tuần duy nhất mà thôi (từ 7/8 đến 13/8)

Mơ Ngâm Đường - Hà Nội

Mơ cũng là một trong những loại quả cực kỳ đặc trưng của vùng đất Kinh Kỳ, và nhất là khi được ngâm cùng đường tạo ra một loại nước mơ ngâm đặc biệt hài hòa vị mặn mòi tươi mát.

Và cũng ở Thanh Phương - Đặc Sản Hà Nội đã tự tay làm những hũ mơ ngâm đường đặc biệt, những trái mơ ngon vừa chín tới ở vùng núi phía Bắc được chọn lọc kĩ lưỡng ngâm từ 6 tháng trở lên cùng với đường mía. Những trái mơ được ngâm theo quy trình tự nhiên nên vẫn giữ được độ dẻo dai thơm ngon, và vẫn đảm bảo được ly nước mơ có mùi thơm tự nhiên thanh tao mà không hề có bất kỳ mùi chất phụ gia nào.

Bạn biết không, mơ ngâm đường là một loại nước có tác dụng cân bằng hệ thần kinh và giúp dễ ngủ đấy! Thậm chí khi nóng sốt lâu ngày thì uống nước mơ ngâm vừa có tác dụng thanh nhiệt lại chống được tình trạng thiếu nước do nhiệt độ cơ thể tăng cao nữa.

Order Mơ ngâm đường tại Thanh Phương - Đặc Sản Hà Nội để được giảm ngay 30%
www.foody.vn/ho-chi-minh/dac-san-ha-noi-thanh-phuong-bach-dang/goi-mon
Nhớ nhập mã COOKY8 bạn nhé! Nhanh tay lên vì chỉ có ưu đãi trong 1 tuần duy nhất mà thôi (từ 7/8 đến 13/8)

Nếp cẩm Bắc - Hà Nội

Nếp cẩm Bắc là một loại gạo nếp có màu mận chín, dân gian còn hay gọi là bổ huyết mễ như tên một thang thuốc Bắc. Loại gạo này rất đặc trưng ở các vùng phía Bắc, và có giá trị dinh dưỡng khá cao.

Việc ăn gạo nếp cẩm thường xuyên đã được các nhà nghiên cứu khoa học khuyên dùng sẽ giúp bổ máu, và đã chỉ ra được trong gạo nếp cẩm có chứa các chất chống ung thư. Bên cạnh đó thì lượng sắt có trong nếp cẩm Bắc rất cao, thích hợp cho phụ nữ có thai hoặc cho con bú.

Không chỉ làm ra món xôi hấp dẫn, nếp cẩm Bắc còn có thể được chế biến thành vô số món ăn ngon lành khác nữa đấy! Gạo nếp cẩm thường được sử dụng nấu rượu cái, rượu nếp…trong dịp tết Đoan Ngọ. Nếp cẩm còn được nấu lên, rồi ủ men lá, sau đấy trộn với sữa chua, tạo thành món sữa chua nếp cẩm thơm ngon và bổ dưỡng.

Chần chờ gì mà không tranh thủ đợt giảm giá “khủng” này để rinh gạo nếp cẩm chuẩn Bắc tại Thanh Phương - Đặc Sản Hà Nội chứ?

Order Nếp cẩm Bắc tại Thanh Phương - Đặc Sản Hà Nội để được giảm ngay 30%
www.foody.vn/ho-chi-minh/dac-san-ha-noi-thanh-phuong-bach-dang/goi-mon
Nhớ nhập mã COOKY8 bạn nhé! Nhanh tay lên vì chỉ có ưu đãi trong 1 tuần duy nhất mà thôi (từ 7/8 đến 13/8)

Bánh Cốm - Hà Nội

Nói đến những món ngon chuẩn vị Bắc mà thiếu bánh cốm thì quá là sai sót. Từ lâu bánh cốm đã trở thành một đặc sản của người Hà Nội, mọi người đều nghĩ mùa thu mới có cốm thế nhưng giờ cốm đã được sấy khô và bán quanh năm luôn.

Bánh cốm được làm từ nếp cái hoa vàng, có đậu xanh cùng dừa tươi nữa. Thưởng thức bánh cốm dẻo dai, ngòn ngọt và hương thơm đặc trưng của cốm cùng hương đậu xanh thật là thích. Cho dù miếng bánh mỏng dính và mềm mại thì cũng không ai nỡ lòng nào cắn liền mấy miếng hết ngay mà từ từ chậm rãi thưởng thức hương vị riêng biệt ấy.

Cũng ở Thanh Phương - Đặc Sản Hà Nội bạn sẽ tìm thấy được bánh cốm Bảo Minh chính gốc Hà Nội, yên tâm về mùi vị cũng như chất lượng của bánh. Thèm mùi bánh cốm thì nhanh tay “click” đặt trực tuyến ngay, không những có thể ôn lại hương vị cốm nồng nàn Hà Nội mà còn được giảm giá tận 30%, thích quá chừng rồi!

Order Bánh cốm tại Thanh Phương - Đặc Sản Hà Nội để được giảm ngay 30%
www.foody.vn/ho-chi-minh/dac-san-ha-noi-thanh-phuong-bach-dang/goi-mon
Nhớ nhập mã COOKY8 bạn nhé! Nhanh tay lên vì chỉ có ưu đãi trong 1 tuần duy nhất mà thôi (từ 7/8 đến 13/8)

Bột sắn dây nguyên chất Hà Nội

Bột sắn dây là một trong những đặc sản nổi tiếng của miền Bắc, vì thời tiết cũng như đất đai ở miền Bắc mới thích hợp cho sắn dây sinh trưởng và phát triển mạnh, được chế biến thành một loại tinh bột tự nhiên vô cùng tốt.

Bột sắn dây nguyên chất Hà Nội đạt chuẩn là không bị trộn lẫn những tạp chất khác, 100% từ củ sắn tươi. Bột sắn có thành phẩm thơm mát và hơi chua đặc trưng của sắn dây. Mua bột sắn dây về nấu nước uống, nấu bột để ăn cho lạ miệng, cho thêm vào chè khi nấu gần chín...không những giúp giải nhiệt cực tốt mà bột sắn dây còn là một vị thuốc dân gian vô cùng quý.

Bột sắn dây được bán ở rất nhiều nơi, nhưng mua ở đâu để đảm bảo chất lượng bột sắn thì Nguyên Sinh - Đặc Sản Tết chính là đáp án. Bột sắn ở Nguyên Sinh vừa đảm bảo chất lượng mà còn được giảm giá khi đặt hàng trực tuyến nữa, còn gì tuyệt bằng?

Order Bột sắn dây tại Nguyên Sinh - Đặc Sản Tết để được giảm ngay 30%
www.foody.vn/ho-chi-minh/nguyen-sinh-dac-san-tet/goi-mon
Nhớ nhập mã COOKY8 bạn nhé! Nhanh tay lên vì chỉ có ưu đãi trong 1 tuần duy nhất mà thôi (từ 7/8 đến 13/8)

Thịt Đông - Hà Nội

Nguyên Sinh - Đặc Sản Tết còn cung cấp một món ăn khá độc đáo, ăn khi đã nguội lạnh, đó là thịt đông. Với thời tiết như Việt Nam thì thịt đông được xem là món ăn khá đặc trưng của miền Bắc, mặc dù món này nhiều chất đạm nhưng khi ăn lại không có cảm giác chán ngán gì cả.

Nghe tên thịt đông có vẻ khá đơn giản nhđược làm từ những nguyên liệu như thịt chân giò, da heo, mộc nhĩ, nấm hương...nấu cùng với nhau. Tưởng chừng chỉ nấu vậy thôi nhưng làm sao để có tỉ lệ các nguyên liệu trong món thịt đông sao cho phù hợp cũng khó lắm đấy, nếu cho nhiều mộc nhĩ thì dễ bị vữa, da heo nhiều thì thịt lại đông cứng.

Thế nhưng ở Nguyên Sinh - Đặc Sản Tết lại cho ra những khay thịt đông chuẩn vị Bắc, sự kết hợp vừa đủ khiến thịt đông trở nên ngon lành và bắt mắt hơn.

Order Thịt đông tại Nguyên Sinh - Đặc Sản Tết để được giảm ngay 30%
www.foody.vn/ho-chi-minh/nguyen-sinh-dac-san-tet/goi-mon
Nhớ nhập mã COOKY8 bạn nhé! Nhanh tay lên vì chỉ có ưu đãi trong 1 tuần duy nhất mà thôi (từ 7/8 đến 13/8)

Nem chua rán Hà Nội

Với những ai sinh ra và lớn lên ở Hà Nội nhất định đã một lần thưởng thức nem chua rán, là món ăn vặt của nhiều người, đặc biệt là giới trẻ yêu thích. Miếng nem chua rán nóng hổi chấm cùng với tương ớt cay cay nhâm nhi vào mỗi buổi ăn vặt vừa tiết kiệm lại còn ngon quá chừng.

Món ăn đường phố Hà Nội này làm từ thịt heo xay và da heo theo công thức cũng như quy trình khá giống với nem chua, tuy nhiên lại không ủ lên men mà được lăn qua bột chiên rồi rán lên. Nem này phải thưởng thức lúc nóng mới ngon, vừa ăn vừa chấm tương ớt cho đỡ ngấy, ăn thêm xíu dưa leo là tuyệt vời luôn.

Nếu là người con Hà Nội xa quê hay bất kì ai muốn nếm thử thì hãy đến với Thùy Vân Food, bạn sẽ có ngay 1 hộp 10 cây “nem chua chưa rán”. Đem rán lên rồi thưởng thức xem mình nói đúng không nhé, cắn lớp vỏ ngoài giòn giòn, cảm nhận cái dai, ngòn ngọt và thơm nhẹ của nem chua rán. Ôi thôi, ngon cực luôn!

Order Nem chua rán tại Thùy vân Food để được giảm ngay 30%
www.foody.vn/ho-chi-minh/thuy-van-food-dac-san-3-mien/goi-mon
Nhớ nhập mã COOKY8 bạn nhé! Nhanh tay lên vì chỉ có ưu đãi trong 1 tuần duy nhất mà thôi (từ 7/8 đến 13/8)

Thịt trâu gác bếp - Tây Bắc

Đến với vùng núi cao Tây Bắc không thể không thưởng thức thịt trâu gác bếp, một đặc sản của người Thái đen. Chỉ vì cách bảo quản thịt trâu sau khi mổ, ăn được lâu hơn của người Thái đen mà món thịt trâu gác bếp này đã trở thành đặc sản nổi tiếng, còn được những thực khách miền xuôi ráo riết tìm kiếm.

Để làm thịt trâu gác bếp không khó, cái khó ở đây là sự kiên trì cùng tỉ mỉ. Ướp gia vị đặc trưng của vùng Tây Bắc cùng miếng thịt trâu rồi treo lên gác bếp hun khói cho óng đen, chính sức nóng của khói đã làm thịt chín rồi hút chân không bảo quản. Món này có vị dai, ngon ngọt quyện cùng vị cay khó tả của các loại gia vị.

Mua thịt trâu gác bếp tại Vove - Đặc sản ba miền về, khi nào muốn ăn thì nướng trong lò vi sóng khoảng 2 đến 5 phút thôi rồi đập dập xé nhỏ, hoặc hấp cách thủy khoảng 10 phút rồi xé từng thớ vừa đủ ăn chấm cùng chẳm chéo hoặc tương ớt dùng làm mồi nhậu (chẳm chéo là một loại nước chấm khá đặc trưng của đồng bào Tây Bắc).

Order Thịt trâu gác bếp tại Vove - Đặc sản ba miền để được giảm ngay 30%
www.foody.vn/ho-chi-minh/dac-san-ba-mien-vove-hoa-hung/goi-mon
Nhớ nhập mã COOKY8 bạn nhé! Nhanh tay lên vì chỉ có ưu đãi trong 1 tuần duy nhất mà thôi (từ 7/8 đến 13/8)

Trà Shan tuyết cổ thụ - Tây Bắc

Ở miền vùng núi Tây Bắc có một loại trà chứa nhiều dược chất quý hiếm giúp điều hòa huyết áp, giảm cân là trà Shan tuyết cổ thụ trên rừng cao Hà Giang và Yên Bái. Từng búp trà 1 tôm 2 lá non được bà con H’Mông hái bằng tay và lựa chọn tỉ mỉ trên những cây trà Shan tuyết cổ thụ có tuổi đời trên 200 tuổi.

Bởi những cây trà Shan tuyết cổ thụ nơi đây sống hoàn toàn dựa vào tự nhiên, không chịu bất cứ sự tác động chăm bón nào của con người. Vì sự tinh khiết cũng như quy trình chế biến hoàn toàn thủ công nên trà Shan tuyết cổ thụ được coi là một trong những loại trà ngon nhất và đắt nhất Việt Nam. Nhân dịp giảm giá đến 30% thì bạn hãy thử nhâm nhi tách trà Shan tuyết cổ thụ của Vove - Đặc sản ba miền nha!

Order Trà Shan tuyết cổ thụ tại Vove - Đặc sản ba miền để được giảm ngay 30%
www.foody.vn/ho-chi-minh/dac-san-ba-mien-vove-hoa-hung/goi-mon
Nhớ nhập mã COOKY8 bạn nhé! Nhanh tay lên vì chỉ có ưu đãi trong 1 tuần duy nhất mà thôi (từ 7/8 đến 13/8)

Pate Cột Đèn Hải Phòng

Món cuối cùng mình muốn giới thiệu, một đặc trưng rất riêng của vùng đất hoa phượng đỏ, là pate chợ Cột Đèn Hải Phòng. Không giống như những vùng miền khác, pate gan ở đất Cảng luôn béo ngậy với phần pate đi liền với phần mỡ, đây mới chính là sự đặc biệt khó quên tạo nên thương hiệu nổi tiếng.

Mặc dù vẫn gồm những nguyên liệu cơ bản như gan, thịt heo, da heo, bánh mì...nhưng có một số bí quyết riêng nên pate chợ Cột Đèn đã tạo nên một nét rất riêng, được đánh giá khá thơm ngon, mỡ vừa phải, đậm mùi gan, ăn có vị ngây ngây beo béo.

Với món pate hấp dẫn này, bạn không chỉ ăn kèm với bánh mì mà còn có thể sử dụng làm phụ gia cho mấy món ăn khác hoặc ăn trực tiếp với cơm nóng đều ngon cả. Thèm thì đặt ngay ở Pate cột đèn Hải Phòng chuẩn vị nhất!

Order Pate cột đèn tại Pate cột đèn Hải Phòng để được giảm ngay 30%
www.foody.vn/ho-chi-minh/pate-cot-den-hai-phong-cn-hcm-tiem-ga-met-quan-3/goi-mon
Nhớ nhập mã COOKY8 bạn nhé! Nhanh tay lên vì chỉ có ưu đãi trong 1 tuần duy nhất mà thôi (từ 7/8 đến 13/8)

Chỉ bằng vài “click” chuột, bạn đã có thể đặt được 10 món chuẩn vị Bắc giao đến tận nhà với giá ưu đãi không hề nhỏ. Giảm đến 30% khi sử dụng mã COOKY8 chỉ trong 1 tuần duy nhất (từ 7/8 đến 13/8)

Tổng hợp

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

Đặc sản Tây Bắc bạn không nên bỏ qua mỗi lần đi phượt Vì vậy các tay mê phượt không bị gò bó về thời gian có thể thư thả thưởng thức các món ngon của người dân bản địa. Khám phá 7 đặc sản trái cây vùng Tây Bắc Vùng cao Tây Bắc phía Việt Nam là nơi nổi tiếng không chỉ phong cảnh đẹp mà còn là nơi có nhiều đặc sản trái cây làm nên thưởng hiệu quả vùng. Cách làm giò xào kiểu miền Bắc ngon ngất ngây cho mùa Tết Cách làm giò thủ xào hay giò thủ miền Bắc trên đây cực kỳ dễ làm luôn, chị em ít vào bếp cũng có thể tự tay làm để đãi gia đình đó, vừa ngon vừa đảm bảo nữa.

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác