Blog

10 món quà tặng Noel ý nghĩa cho bạn gái

bởi Cobe lilom
Mon, 05 Dec 2016 17:16:00 GMT

Giáng sinh đến rồi cũng là lúc bạn đang phân vân không biết mua gì dành tặng "nửa ấy" của mình đây. Gấu bông, hoa, thiệp hay một bữa ăn đơn giản, 1 cuộc hẹn hò thân mật sẽ là những gợi ý hay, tiêu biểu giúp bạn chọn lựa, lên kế hoạch cho dịp Giáng sinh này.

Giáng sinh đến rồi cũng là lúc bạn đang phân vân không biết mua gì dành tặng "nửa ấy" của mình đây. Gấu bông, hoa, thiệp hay một bữa ăn đơn giản, 1 cuộc hẹn hò thân mật sẽ là những gợi ý hay, tiêu biểu giúp bạn chọn lựa, lên kế hoạch cho dịp Giáng sinh này.

Hoa

Một bó hoa với những bông hoa màu sắc yêu thích của nàng luôn là một món quà giáng sinh tuyệt vời dành cho phụ nữ. Đặc biệt những đóa hồng đỏ biểu tượng cho tình yêu là món quà Giáng sinh lãng mạn mà không quá tốn tiền.

Album ảnh của cả hai

Với những cặp đôi yêu thích chụp ảnh thì đây là món quà thích hợp nhất để tận dụng những khung hình ký ức của hai người. Chỉ cần một đường chuyền Internet và thêm chút tỉ mỉ học hỏi là bạn đã có thể tạo ra những album ảnh online “cực độc” để nói về câu chuyện tình yêu của mình.

Thiệp Giáng sinh

Thiệp Giáng sinh là món quà vừa ý nghĩa vừa không tốn kém dành tặng người yêu dịp Noel. Có rất nhiều mẫu thiệp Giáng sinh độc đáo, bạn thoải mái lựa chọn. Trong đó, thiệp Giáng sinh handmade là gợi ý hay bạn không nên bỏ qua.

Nữ trang

Bất cứ cô nàng nào cũng yêu thích các món đồ trang sức nhỏ xinh mà tinh tế. Hãy chọn mua một chiếc dây chuyền, vòng cổ, lắc tay, lắc chân hay vòng tay làm quà tặng Giáng sinh cho bán gái nhé.

Mỹ phẩm

Con gái ai cũng thích làm đẹp. Vì thế bạn đừng ngần ngại tặng nàng các loại mỹ phẩm chăm sóc tóc, chăm sóc da mặt hay toàn thân. Thậm chí, nếu bạn mua cả bộ mỹ phẩm làm quà Noel tặng bạn gái thì càng tuyệt vời hơn đó.

Gấu bông

Có cô nàng nào mà lại không thích những chú gấu bông đáng yêu cơ chứ. Sẽ rất tuyệt nếu bạn tặng nàng một chú cún bông thật to kèm theo lời chúc Noel lãng mạn. Hãy để chú cún bông này thay cho vòng tay ấm áp của bạn dành cho nàng.

Những món đồ nhỏ xinh

Hãy tặng nàng những món đồ nhỏ, xinh như chiếc lắc chìa khóa in hình ông già Tuyết, chiếc mũ Noel... Bên cạnh đó, đừng quên tặng nàng những lời chúc Giáng sinh nhé.

Bữa tối hẹn hò

Cuối cùng, thứ đơn giản như một bữa tối hẹn hò đặc biệt có thể tạo ấn tượng lớn. Cảm giác này thậm chí còn tuyệt vời hơn nếu bạn và bạn gái của bạn không muốn đi ra ngoài. Hãy làm cho nàng cảm nhận được sự quan tâm và trân trọng của bạn bằng cách tặng cho nàng thời gian của bạn. Bên cạnh đó, hẹn hò có thể hâm nóng thêm sự lãng mạn của tình yêu.

Xem phim

Nếu bạn biết diển viên và thể loại phim nàng thích, đừng chần chừ gì nữa mà không làm nàng bất ngờ với buổi hẹn hò ở rạp chiếu phim vào đêm Giáng sinh.

Một kỳ nghỉ riêng chỉ có 2 người

Tất cả phụ nữ đều thích sự bất ngờ và thích những chuyến đi mà chỉ có 2 người. Bạn có thể tham khảo ở các dịch vụ du lịch về những tour đi ngắn ngày để cùng làm sống lại cái cảm giác thuở mới yêu của cả hai.

Nếu bạn chưa có lựa chọn nào cho dịp Gi áng sinh này thì có thể tham khảo những cách trên nhé! Nàng sẽ rất bất ngờ, hạnh phúc nếu như nhận được món quà từ bạn.

(Nguồn: www.ngaynay.vn)

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

Top 6 món ăn trên bàn tiệc ngày Giáng sinh Nhắc đến Giáng sinh, không thể không nhắc đến gà quay, bánh khúc cây, và bài hát Jingle Bell. Cùng Cooky điểm mặt 6 món ăn nổi tiếng trong mùa Giáng sinh nhé. Những món ăn truyền thống vào đêm giáng sinh của các nước Ở nhiều quốc gia trên thế giới, họ sẽ có những món ăn truyền thống vào ngày Giáng sinh. Cụ thể là những món ăn gì, chúng ta cùng tìm hiểu nhé. Những lời chúc giáng sinh hay nhất 2016 Khám phá các cung bậc cảm xúc với những lời chúc giáng sinh ngọt ngào và ấm áp, đủ sức để lây đọng lòng người dành tặng cho người thân, người yêu và bè bạn.

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác