Blog

100 Calories Ra Sao? Những Điều Nên Biết Về Calories

bởi Gấu Nâu
Thu, 01 Oct 2015 00:00:00 GMT

Bằng những hình ảnh về lượng thức ăn tương ứng với 100 calories dưới đây, bạn sẽ dễ dàng điều chỉnh khẩu phần của mình hơn nhiều đó.

Có lẽ bạn đã nghe nhiều về việc phải tính toán lượng calorie nạp vào cơ thể, để ăn uống một cách khoa học hơn. Thế nhưng, bạn đã nắm được 100 calories là chừng nào chưa?

Bằng những hình ảnh về lượng thức ăn tương ứng với 100 calories dưới đây, bạn sẽ dễ dàng điều chỉnh khẩu phần của mình hơn nhiều đó.

Suy nghĩ kỹ trước khi ăn bánh ngọt chocolate nhé, vì chỉ 1/4 cái bánh đã chứa 100 calories rồi!

Những ai mê nước ngọt chắc sẽ không vui khi biết 3/4 lon nước ngọt đã là 100 calories.

Nhưng tin vui là 1 chùm nho và 1 trái táo chỉ 100 calories thôi nè!

Chỉ 1 viên kem thôi!

Một nửa chiếc bánh bông lan nhỏ (85gr)

200ml nước cam đóng hộp

1 trái chuối cỡ vừa

Nếu muốn bổ sung protein thì 1 quả trứng gà và 1 miếng bánh mì nhỏ là vừa đủ 100 calories.

Chỉ 150ml sữa ca cao thôi.

Không vui cho các bạn mê phô mai rồi, vì 20gr phô mai cheddar tương đương 100 calories.

1 trái táo và 125gr sữa chua không béo là đủ để lưng bụng.

125ml rượu

1 lát bánh mì và 1 muỗng cà phê bơ đậu phộng

Hai miếng thịt ba chỉ mỏng mỏng vậy là 100 calories rồi!

100 calories là cả 27 trái dâu tây!

1 muỗng canh hạt hướng dương

1 muỗng canh nho khô

Nửa cây Kit Kat bé xíu

Từ giờ, bạn có thể dựa theo đây để dễ dàng tính toán khẩu phần cho mình, cũng như chọn thức ăn hợp lý và khoa học hơn rồi nhé!

Tham khảo thêm một số món ăn hỗ trợ giảm cân nào:


Cách làm Salad bơ hỗ trợ giảm cân, ngậy ngậy chua chua


Công thức nước chanh hương sả hạt chia ngon miệng tốt cho vóc dáng

Cách làm gà luộc trộn dầu mè siêu ngon!

Cooky.vn

(Theo dailymail.co.uk)

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

Thỏa thích ăn vặt mà chẳng lo tăng cân Ăn đêm là điều tối kị đối với người đang giữ vóc dáng. Nếu bạn nạp năng lượng vào ban đêm thì vấn đề tăng cân lại trở nên phức tạp hơn. 10 món ăn tối dưới 400kcal cho người giảm cân Cắt giảm gần 300kcal mỗi bữa tối bằng những món ăn dưới 400kcal này nhé! Các món này tuy ít năng lượng nhưng vẫn đảm bảo cung cấp đủ chất cho cơ thể.

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác