Blog

11 cách giảm cân cho cô nàng lười biếng

bởi Lùn bất tử
Tue, 01 Dec 2015 17:22:00 GMT

Bạn hẳn nghĩ rằng giảm cân yêu cầu rất nhiều nỗ lực, những giờ đổ mồ hôi trong phòng tập cùng những “kỷ luật thép” trong ăn uống. Nhưng đôi lúc, ngay cả những nỗ lực nhỏ bé cũng là cách tạo nên sự thay đổi “thần kỳ” để đốt cháy nhiều calo hơn.

Bạn hẳn nghĩ rằng giảm cân yêu cầu rất nhiều nỗ lực, những giờ đổ mồ hôi trong phòng tập cùng những “kỷ luật thép” trong ăn uống. Nhưng đôi lúc, ngay cả những nỗ lực nhỏ bé cũng là cách tạo nên sự thay đổi “thần kỳ” để đốt cháy nhiều calo hơn.

1. Dùng chất có caffeine

Caffeine có thể giúp tăng cường đốt cháy calo trong 3 giờ sau khi uống. Nếu không thích dùng cà phê, bạn có thể uống trà.

2. Ngồi không vững

Thay vì dùng ghế bình thường, ngồi trên một quả bóng tập có thể đốt cháy nhiều hơn 260 calo mỗi ngày.

3. Kiêng tinh bột

Bỏ dùng tinh bột chỉ 2 ngày trong mỗi tuần có tác dụng lớn hơn chế độ ăn low-carb kiêng tinh bột toàn phần.

4. Nhai kẹo cao su

Nhai kẹo cao su có thể giúp bạn giảm ăn vặt, và bạn sẽ ăn ít hơn tối thiểu là 10%.

5. Hạ nhiệt độ phòng

Đa số thường lầm là nhiệt độ trong phòng càng cao thì lượng chất béo trong cơ thể sẽ được đốt cháy nhiều hơn và nhanh hơn. Nhưng thật ra là nhiệt độ phòng thấp là điều kiện lý tưởng để đốt cháy nhiều chất béo trong cơ thể hơn.

 Điều chỉnh nhiệt độ phòng phù hợp để lượng chất béo được đốt cháy 1 cách tự nhiên

6. Dùng món ăn Thái

Gia vị trong các món ăn Thái có thể tăng cường trao đổi chất của bạn lên 23%.

7. Nghỉ ngơi 1 ngày

Tập thể thao 3 ngày một tuần hay 2 ngày 1 tuần cũng có tác dụng với cơ bắp tương tự như nhau.

8. Giữ tâm trạng cân bằng

Những phụ nữ căng thẳng tiêu thụ ít 104 calo hơn những người giữ được tâm trạng bình tĩnh.

9. Không uống đến ly bia thứ 2

Ly bia thứ 2 có thể làm chậm quá trình tiêu mỡ đến 73%.

10. Không ngồi yên

Nhịp chân hoặc rung chân có thể đốt cháy hàng trăm calo so với ngồi yên.

11. Tập luyện trong thời gian ngắn

Chỉ cần 10 phút tập luyện vừa phải đã có thể giúp tăng cường trao đổi chất trong vòng 1 giờ.

Hãy cùng áp dụng 11 cách trên để có được thân hình ban đầu của bạn nhé!

(Tổng hợp)

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

12 mẹo nhỏ thông minh giúp giảm cân dễ dàng hơn Với những bí quyết nho nhỏ sau đây, bạn có thể giảm cân mà không cần quá nhiều nỗ lực. Thậm chí, bạn còn thấy chuyện giảm cân thật nhẹ nhàng và thú vị nữa. 10 mẹo giảm cân tuy nhỏ nhưng cực kỳ hiệu quả Giảm cân chưa bao giờ là hết Hot, nhưng muốn giảm cân an toàn và hiệu quả thì bạn cũng nên học thuộc những mẹo dưới đây nhé! 10 Mẹo Giảm Cân Dễ Dàng Và Chanh Chóng Bạn Nên Thử Thức uống này có tác dụng thúc đẩy tiêu hoá rất tốt. Nếu không dùng nước lọc, bạn có thể thay thế bằng nước trà xanh loãng.

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác