Blog

11 cách hay chống rụng tóc cho các cô nàng

bởi Trinh Nguyễn
Fri, 24 Jul 2015 00:00:00 GMT

Một mái tóc dày và quyến rũ sẽ giúp bạn che đi được rất nhiều điểm yếu trên khuôn mặt. Thế nhưng nhiều chị em lại vô tình khiến tóc mình rụng dần và mỏng đi mỗi ngày. 11 cách thú vị dưới đây sẽ giúp các chị em "chia tay" với mái tóc rụng của mình.

Một mái tóc dày và quyến rũ sẽ giúp bạn che đi được rất nhiều điểm yếu trên khuôn mặt. Thế nhưng nhiều chị em lại vô tình khiến tóc mình rụng dần và mỏng đi mỗi ngày.

11 cách thú vị dưới đây sẽ giúp các chị em "chia tay" với mái tóc rụng của mình

Bạn có nằm trong top "tóc đui gà buộc chặt"?

Cô nàng nào đã và đang thực hiện

Tự nhiên vẫn nhất

Cảnh báo nguyên nhân cả cho chàng nữa nhé!

Bảo vệ tóc từ bên ngoài

Cooky.vn

(Nguồn: emdep.vn)

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

15 cách làm đẹp từ nguyên liệu trong bếp Những nguyên liệu làm đẹp vừa "rẻ bèo" lại vừa mang lại hiệu quả khá bất ngờ trong công cuộc làm đẹp sẽ khiến bạn phải bất ngờ. 13 cách làm đẹp thần kỳ với một chiếc muỗng Có thể bạn sẽ bất ngờ với công dụng đa-zi-năng của chiếc muỗng inox, từ tạo kiểu nail, trị mụn cho đến kẻ eyeliner hoàn hảo, giúp bạn làm đẹp dễ dàng. Những công dụng làm đẹp bất ngờ từ vỏ măng cụt Măng cụt không chỉ là loại quả rất tốt cho sức khỏe mà ngay cả vỏ của nó cũng có rất nhiều công dụng, nhất là trong việc làm đẹp của chị em phụ nữ. 8 ứng dụng làm đẹp từ phấn rôm Tuy nhiên, giờ đây phấn rôm còn nhiều nhiều ứng dụng khác trong cuộc sống. Dưới đây là một số bí quyết làm đẹp từ phấn rôm bạn cần nên biết đấy.

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác