Blog

11 Địa Chỉ Bán Baking Soda Uy Tín, Chất Lượng Ở Hà Nội

bởi Di Chần
Tue, 26 Dec 2017 09:01:00 GMT

Lần trước mình đã giới thiệu với các bạn tại Hồ Chí Minh những cửa hàng có bán baking soda chất lượng. Vậy còn ở Hà Nội đã có ai biết chỗ mua baking soda chưa? Nếu chưa thì hãy xem ngay bài viết này để tìm đến địa chỉ bán baking soda tại Hà Nội nha. 11 cửa hàng sao đây sẽ là nơi tốt nhất để bạn chọn mua baking soda đấy.

Lần trước mình đã giới thiệu với các bạn tại Hồ Chí Minh những cửa hàng có bán baking soda chất lượng. Vậy còn ở Hà Nội đã có ai biết chỗ mua baking soda chưa? Nếu chưa thì hãy xem ngay bài viết này để tìm đến địa chỉ bán baking soda tại Hà Nội nha. 11 cửa hàng sao đây sẽ là nơi tốt nhất để bạn chọn mua baking soda đấy. 

1. Cửa hàng Jolis Chefs

- Jolis Chefs là cửa hàng chuyên bán nguyên liệu, dụng cụ cũng như khuôn làm bánh dành cho cá nhân hoặc hộ gia đình nên ở đây luôn đóng gói nguyên liệu theo từng phần rất ít và vừa đủ để sử dụng. Bên cạnh đó, shop còn có rất nhiều loại nguyên liệu để các bạn thoải mái lựa chọn. Đặc biệt, baking soda được cửa hàng bán với 2 hãng khác nhau là Arm&Hammer và Kings, các bạn có thể tùy theo ý thích mà lựa chon nha.

- Jolis Chefs hiện có 3 chi nhánh ở Hà Nội:

- Website: jolischefs.com

- Fanpage: https://www.facebook.com/jc.dolambanh

- Giá tham khảo:

2. Đồ làm bánh Chanmi’s House - Hoàng Mai

- Cửa hàng ngụ tại quận Hai Bà Trưng với rất nhiều loại nguyên liệu làm bánh đa dạng, dụng cụ và khuôn làm bánh rất phong phú. Shop có bán sỉ và lẻ trên khắp toàn quốc. Bạn có thể đến đây tìm mua baking soda.

- Email: trangmiu8791@gmail.com

- Fanpage: https://www.facebook.com/Chanmi.dolambanh

- Giá tham khảo:

3. Cửa hàng đồ làm bánh VANA

- Đây là một cửa hàng bán nguyên liệu, dụng cụ và khuôn làm bánh khá có tiếng ở Hà Nội và là nơi yêu thích dành cho những ai thích làm bánh. VANA hiện có 3 loại baking soda cho các bạn có thể thoải mái lựa chọn theo ý thích hoặc theo nhu cầu làm bánh nha.

- VANA đã có hai cơ sở ở Hà Nội, bạn có thể đến cửa hàng gần mình nhất:

- Website: http://dolambanh.com

- Giá tham khảo:

4. Hệ thống cửa hàng Baker Land

- Không chỉ có ở Hồ Chí Minh, Baker Land còn có cả chi nhánh ở Hà Nội nữa đấy. Và những mặt hàng về nguyên liệu cũng như dụng cụ làm bánh đều đa dạng không hề thua kém các chi nhánh ở Sài Gòn. Nếu muốn mua baking soda, bạn có thể đến đây nha.

- Ở Hà Nội, Baker Land có 2 chi nhánh để bạn có thể tùy chọn nơi gần mình nhất:

- Website: www.bakerland.vn

- Giá tham khảo:

5. Cửa hàng Kiwi Food

- Kiwi Food là cửa hàng chuyên bán nguyên vật liệu làm bánh được thành lập từ rất lâu và luôn nhận được sự yêu mến của các khách hàng khi đến mua đồ làm bánh tại đây. Vậy nên bạn có thể tìm mua baking soda tại cửa hàng này nha, giá cả phải chăng nữa đấy.

- Kiwi Food hiện có 2 chi nhánh:

6. Siêu thị ngành bánh Baker’s Mart Hà Nội

- Ngoài Hồ Chí Minh, Baker’s Mart còn có chi nhánh ở Hà Nội. Đây là một siêu thị về ngành bánh cực phong phú và đa dạng với nhiều loại nguyên liệu, dụng cụ trong - ngoài nước. Bạn có thể yên tâm đến đây tìm mua baking soda mà không phải lo về chất lượng sản phẩm.

- Baker’s Mart có 2 chi nhánh tại Hà Nội:

- Website: /goto/?url=https://dungculambanh.com.vn

- Giá tham khảo:

7. Quang Anh shop

- Cũng nằm trong khu vực quận Hai Bà Trưng, cửa hàng Quang Anh là nơi chuyên bán dụng cụ làm bánh, các nguyên vật liệu cần thiết cả trong và ngoài nước. Chất lượng và giá cả được đảm bảo. Nếu nhà bạn gần hoặc trong khu vực này thì có thể đến đây để mua baking soda.

- Website: /goto/?url=http://dolambanh.net

- Giá tham khảo:

8. Cửa hàng L’s Place

- Cửa hàng này chuyên bán đồ nhập khẩu từ nước ngoài nên giá có hơi mắc hơn so với những cửa hàng khác một chút nhưng chất lượng thì đảm bảo nha. Ở đây có bán bột baking soda và giá có nhỉnh hơn bên ngoài từ 3.000 đến 5.000 đồng.

- L's Place hiện có 8 cửa hàng ở Hà Nội:

- Website: /goto/?url=http://www.lsplace.com.vn

- Giá tham khảo:

9. Cửa hàng Abby

- Abby shop nằm gần cầu Long Biên thuộc khu vực quận Long Biên của Hà Nội. Đây là cửa hàng chuyên về dụng cụ và nguyên liệu làm bánh. Sản phẩm tại đây khá đa dạng, nhiều loại hàng khác nhau. Bạn có thể tìm đến đây để mua baking soda.

- Website: /goto/?url=https://abby.vn

- Facebook: https://www.facebook.com/abbyvietnam

- Giá tham khảo:

10. Cửa hàng Baking School

- Ở gần khu vực Cầu Giấy mà vẫn chưa biết nên mua baking soda chỗ nào thì bạn hãy đến ngay Baking School. Đây là cửa hàng bán đầy đủ các nguyên liệu, dụng cụ làm bánh từ đơn giản đến phức tạp, đa dạng các loại sản phẩm để bạn lựa chọn. Với baking soda, shop có bán lẻ và bán nguyên một, tùy theo nhu cầu sử dụng để chọn mua.

- Website: /goto/?url=http://bakingschool.vn

- Giá tham khảo:

11. Cửa hàng Thái Sơn

Thái Sơn tuy là cửa hàng chuyên về khuôn và dụng cụ làm bánh nhưng các mặt hàng về nguyện liệu làm bánh vẫn có bán đầy đủ nha. Hiện cửa hàng có 2 chi nhánh nằm ở 2 quận khác nhau, bạn có thể đến đây tìm mua baking soda.

- Website: /goto/?url=http://khuonbanh.vn

- Giá tham khảo:

Chúc bạn tìm mua được baking soda tại địa chỉ mà bạn ưng ý!

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

Đánh bay mụn bọc cực nhanh với baking soda Hai cách trị mụn bọc với baking soda dưới đây vừa đơn giản vừa hiệu quả, bạn sẽ nhanh chóng tìm lại sự tự tin trên gương mặt chỉ trong 1 - 2 tháng. Cách Phân Biệt Bột Nở Muối Nở Và Men Làm Bánh Bạn Cần Phải Biết Rõ Bột nở (baking powder) muối nở (baking soda), bột nở và muối nở khác nhau như thế nào, rồi khi nào dùng muối nở khi nào dùng bột nở là làm bánh không thể bỏ qua Mẹo hay tẩy vết ố vàng trên nách áo chỉ với muối nở Đầu tiên, bạn ngâm áo trong nước ấm pha giấm ít nhất 20 phút. Trong thời gian đó, trộn muối nở (baking soda), muối và oxy già thành một hỗn hợp sệt.

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác