Blog

12 mẹo hay cho nhà có trẻ nhỏ

bởi Ngoc Diep Nguyen
Fri, 03 Jul 2015 18:01:54 GMT

Chỉ cần chút sáng tạo, bạn có thể làm lũ trẻ thích mê với những mẹo xử lý thức ăn nho nhỏ nhưng lại vô cùng tiện dụng này.

Chỉ cần chút sáng tạo, bạn có thể làm bé thích mê với những mẹo xử lý thức ăn nho nhỏ nhưng lại vô cùng tiện dụng này.

1. Lấy cuống dâu tây bằng ống hút

Chỉ bằng một chiếc ống hút, bạn có thể nhanh chóng loại bỏ phần cuống dâu tây để làm bánh, làm sinh tố cho bé.

Làm tương tự với quả cherry nhé!

2. Chiên bánh, chiên trứng bằng khuôn

Dù bé có biếng ăn đến đâu, nhìn những chiếc bánh, miếng trứng xinh xắn thế này thì cũng phải thích mê và măm măm ngay.

3. Biến sữa chua thành kem

Nhìn ngon quá chứ nhỉ?

4. Để kem không còn chảy rơi rớt

Thay vì phải xử lý áo quần tèm nhem của lũ trẻ sau khi ăn kem que, bạn hãy dùng giấy bánh cupcake để hứng kem như thế này nhé!

5. Biến dưa hấu thành que kem

Được ăn miếng dưa hấu hình que kem, bé nào lại không thích chứ?

Hay làm những ly kem như vậy cũng hấp dẫn quá nè!

6. Dùng màng bọc thực phẩm giúp bé dễ uống nước

Không có ly đậy nắp ư? Đơn giản thôi, hãy quấn màng bọc thực phẩm ở phần miệng chiếc ly thông thường rồi cắm ống hút qua, thế là xong, chẳng lo con làm đổ nước nữa.

7. Giữ bánh sinh nhật được mềm thơm

Tiệc sinh nhật đã xong nhưng bánh thì chưa ăn hết, bạn hãy ghim vài miếng bánh mì xung quanh chỗ gato đã được cắt rồi cất vào tủ lạnh. Làm vậy sẽ giúp bánh giữ được hương thơm và luôn mềm xốp.

8. Thêm nhân cho bánh cupcake

Chắc chắn bé sẽ vô cùng bất ngờ và thích thú khi khám phá ra lớp nhân kem đẹp tuyệt này bên trong chiếc bánh cupcake.

9. Đông lạnh chuối để bảo quản

Thay vì để chuối nguyên quả, bạn hãy nghiền chuối ra rồi mới cho vào tủ lạnh nhé! Khi cần, bạn sẽ dễ dàng xay nhỏ chuối để làm bánh, làm kem,... cho bé.

10. Dùng khay đá để đựng thức ăn cho bé

Không cần nhiều chén đĩa rườm rà, bạn hãy lấy khay đá để đựng thức ăn cho bé. Tiện lợi và chắc chắn khiến bé thích thú.

11. Dùng chỉ nha khoa để cắt bánh cho bé

Thay vì cắt bằng dao, bạn hãy dùng chỉ nha khoa để cắt bánh cho bé nhé. Đảm bảo các miếng bánh sẽ mịn, đẹp, nhìn rất ngon lành. 

12. Dùng nĩa để ăn bánh Oreo

Nếu dùng chiếc nĩa, cả chiếc bánh Oreo sẽ được chấm ngập sữa, bé sẽ thấy ngon miệng hơn nhiều.

Cooky.vn

(Tổng hợp)

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

9 mẹo nhà bếp cực hay dành cho các mẹ Bạn luôn tỏ ra là một người phụ nữ giỏi trong mọi việc nhưng chắc rằng, bạn cũng đã và từng phải đối diện với những tình huống dở khóc dở cười. Mẹo hay giúp bạn nấu nướng dễ dàng hơn Khi nấu ăn thì không thể thiếu những mẹo vặt nhỏ nhỏ để thúc đẩy nhanh chóng quá trình nấu nướng. Hãy cùng chia sẻ những mẹo vặt của bạn cho Cooky nhé!

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác