Blog

2 loại Xốt Nêm Đậm Đặc Từ Thịt Knorr - tinh túy gia vị chinh phục mọi món ngon

bởi Salted Egg N
Sat, 29 Jun 2019 04:00:00 GMT

Bạn có biết Xốt Nêm - loại gia vị tinh túy đã chinh thức xuất hiện tại Việt Nam? Xốt Nêm là loại gia vị chiết xuất từ thịt thật, giúp áo đều mọi nguyên liệu, thẩm thấu nhanh, mang lại cho bạn món ăn đậm đà, tròn vị lại đẹp mắt. Cùng Cooky.vn tìm hiểu rõ hơn về gia vị Xốt Nêm Đậm Đặc giúp nâng tầm mọi món ăn ngon này nhé!

Một món ăn tròn vị không thể thiếu những loại gia vị đậm đà, hoàn chỉnh. Bởi gia vị là yếu tố thổi hồn cho mỗi món ăn. Qua nhiều thế hệ, công thức gia vị của người Việt trở nên vô cùng phong phú, mang đặc trưng mỗi vùng miền. Thế nhưng, cuộc sống ngày càng phát triển, đòi hỏi những loại gia vị sáng tạo và tiện lợi hơn nhưng vẫn giữ trọn vẹn giá trị cốt lõi ban đầu.

Xốt Nêm là một hình thức gia vị khá phổ biến trên thế giới, từ người nội trợ gia đình đến giới đầu bếp chuyên nghiệp. Mới xuất hiện lần đầu trên thị trường Việt Nam gần đây nhưng loại gia vị này đã được chú ý bởi sự tiện dụng và đa năng của nó. Bạn đã biết Xốt Nêm là gì chưa? Hãy cùng Cooky.vn tìm hiểu nhé!

Xốt nêm - tinh túy gia vị giúp bạn chinh phục mọi món ăn

Những năm 2000, Hạt Nêm như một làn gió mới được thổi vào nền ẩm thực Việt. Hạt Nêm nhanh chóng đến với người tiêu dùng khắp cả nước với nhiều hương vị khác nhau, mang hương vị ngọt tự nhiên cho món ăn nên được sử dụng khá phổ biến. Thế nhưng, nếu không có thời gian tẩm ướp, gia vị có thể chưa tan và chưa kịp thấm sâu vào nguyên liệu.

Khái niệm Xốt Nêm còn khá lạ lẫm đối với người tiêu dùng Việt, bởi chúng ta đã quen với những loại gia vị truyền thống như hạt nêm, muối, đường, tiêu,... dường như ít có ai nêm nếm thức ăn bằng xốt. Năm 2019, Xốt Nêm xuất hiện trên thị trường Việt Nam, mang đến cho người làm bếp những trải nghiệm thực tế, đa dạng, sáng tạo hơn trong việc nấu nướng.

Xốt Nêm là một dạng gia vị được cô đặc, chiết xuất từ thịt và xương thật, hầm trong nhiều giờ. Từng giọt xốt nêm chắt lọc những vị ngon tinh túy nhất, thừa hưởng vị ngọt của hạt nêm quen thuộc, giữ nguyên tiêu chí "ngon từ thịt, ngọt từ xương" nhưng nay được nâng cấp hơn, cho món ăn thấm vị ngon, bừng hương sắc. Có thể nói, Xốt Nêm ra đời trở thành đệ nhất gia vị, phối hợp hài hòa những giá trị truyền thống và hiện đại, tạo ra một dòng sản phẩm ưu việt, nâng món ăn lên một tầm cao mới.

Hiện nay, trên thị trường xuất hiện 2 loại Xốt Nêm mới: Xốt nêm đậm đặc từ thịt gà KnorrXốt nêm đậm đặc từ thịt heo Knorr. Được nghiên cứu và cải tiến kỹ lưỡng, Xốt Nêm khiến cho việc bếp núc trở nên tiện lợi hơn với 4 điểm đặc biệt:

Gợi ý những món ăn gia đình thơm ngon với Xốt nêm đậm đặc từ Knorr

Knorr xốt nêm đậm đặc từ thịt có tính ứng dụng đa dạng, có thể sử dụng cho mọi loại món từ chiên xào, hầm, hấp đến kho và nướng. Đây sẽ là loại gia vị đắc lực giúp đỡ bạn trong mọi món ăn gia đình.

Món xào tươi mát

Món xào không cần quá nhiều gia vị, chỉ cần xào ở lửa lớn để rau củ giữ được màu xanh và độ giòn nguyên bản, thêm một ít Xốt Nêm để món xào thêm sánh đều, đậm vị.

Món hầm thanh tao

Món hầm với những nguyên liệu bổ dưỡng sẽ càng thanh tao và thơm ngon hơn khi nêm cùng một ít xốt nêm chiết xuất từ thịt và xương thật.

Món nướng vàng ươm

Tẩm ướp nguyên liệu với Xốt Nêm từ thịt không chỉ giúp món ăn thấm đều gia vị mà màu sắc đậm đà của xốt sẽ làm tôn lên lớp da nướng vàng óng, hấp dẫn đầy thách thức của mọi món nướng.

Tham gia "Mượn món tỏ lòng" cùng Knorr Xốt Nêm đậm đặc từ Thịt và rinh về nhiều phần quà khủng

Knorr xốt nêm đậm đặc từ thịt nay đã có mặt và được bày bán rộng rãi tại các cửa hàng trên khắp cả nước. Với sự hỗ trợ đắc lực từ loại gia vị mới, còn ngại gì mà không vào bếp sáng tạo cho riêng mình những công thức nấu ăn độc đáo dành tặng người thân.

Thông tin chi tiết cuộc thi: Tham gia "Mượn món tỏ lòng" cùng Xốt Nêm Knorr và rinh về quà khủng

"Đằng sau mỗi món ăn là mong muốn ẩn chứa từ người nấu.
Họ có thể nấu ăn vì nhiều lý do nhưng trên hết, họ muốn đưa tình yêu vào những món ăn do chính mình làm ra."

Đừng quên chụp lại những công thức đó, gửi ngay về cuộc thi "Mượn món tỏ lòng" để rinh về nhiều phần quà hấp dẫn nhé!"

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

Món Xào Ngon: Cách Làm 9 Món Xào Đơn Giản Cho Bữa Cơm Gia Đình Hãy bổ sung ngay vào thực đơn gia đình bạn 9 món xào đơn giản, lạ miệng cho bữa cơm gia đình thêm ngon. Hãy cùng Cooky vào bếp tìm hiểu thêm cách làm 9 món xào này nhé! Tham Gia Nấu Ăn Mượn Món Tỏ Lòng Cùng Knorr Rinh Quà Khủng Cuộc thi Mượn món tỏ lòng là dịp để bạn trổ tài nấu những món ăn yêu thích, gửi gắm tình cảm dành cho những người thân yêu và cũng là cơ hội rinh về những phần quà giá trị, vô cùng hấp dẫn cho bản thân , gia đình. Bảng vàng vinh danh món ngon trong cuộc thi Món ngon tỏ lòng cùng Knorr Những món ăn độc đáo và chiến thắng giải thưởng trong cuộc thi Món ngon tỏ lòng với người thân yêu do Knorr và Cooky.vn tổ chức. Hãy tham gia cuộc thi sáng tạo món ăn ý nghĩ gửi người thân yêu cùng Xốt Nêm Đậm Đặc Knorr và nhận về nhiều phần quà hấp dẫn nhé!

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác