Blog

3 bước làm trứng chiên nhân kem chỉ với trứng và chanh

bởi Minh Chu
Mon, 18 Jul 2016 13:59:00 GMT

Chỉ cần có trứng và ít nước cốt chanh là sẽ có ngay món trứng cuộn nhân kem thơm ngon, bắt mắt cho bữa ăn đầy thú vị của gia đình bạn rồi đấy! Với các chiên trứng cực đơn giản này thì ngay cả những nội trợ nghiệp dư cũng có thể trở thành đầu bếp chuyên nghiệp luôn đấy nhé!

Tận dụng những nguyên liệu đơn giản từ trứng và chanh luôn được dự trữ sẵn trong nhà thì bạn hoàn toàn có thể chế biến thành món trứng chiên cuộn nhân kem trắng tinh tươm cho cả nhà cùng thưởng thức rồi đấy!

Nguyên liệu:

Cách làm:

Bước 1: Đánh trứng

Tách lòng trắng trứng và lòng đỏ trứng trong 2 tô. Thêm 1/8 muỗng cà phê muối và 5ml nước cốt chanh vào lòng trắng trứng và đánh cho đến khi mịn.

Thêm 15ml nước trong lòng đỏ trứng và đánh đều lên.

Bước 2: Chiên trứng

Trong một chảo trên lửa vừa, sử dụng một giấy nhà bếp lau một lớp mỏng dầu lên chảo. Thêm lòng đỏ trứng vào chiên với lửa nhỏ.

Bước 3: Cuộn trứng

Khi lòng đỏ đã chiên gần chín thì nhẹ nhàng thêm lòng trắng trứng trên, cẩn thận dàn đều ra. Tiếp đến cuộn cẩn thận lòng đỏ lại sao cho bao kiến phần nhân lòng trắng vào bên trong. Tiếp tục chiên với lửa nhỏ vừa cho đến khi trứng có màu vàng nâu thì tắt bếp.

Bày trí ra đĩa rắc thêm ít muối và thưởng thức món ngon đơn giản từ trứng này nhé!

Đây là món ăn vô cùng tiện lợi và bắt mắt với 2 màu chủ đạo vàng - trắng cực hấp dẫn. Chắc chắn sẽ khiên cả nhà mê tít mắt đấy! Ngoài ra món trứng chiên đơn giản cũng giúp chị em tiết kiệm được kha khá thời gian chế biến đấy nhé!

(Nguồn: daydaycook.com)

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

Buổi Sáng Độc Đáo Với Trứng Ớp Hoa Mai Trứng ốp lết là một món ăn sáng đầy dinh dưỡng cho bạn. Hãy biến tấu món trứng ốp lết của bạn thêm thú vị với trứng ốp lết hình hoa. Luộc Trứng Hình Hoa Văn Trứng là một trong những thực phẩm được sử dụng thường xuyên của mọi người, mọi gia đình. Không chỉ ngon, bổ, rẻ, trứng gà có rất nhiều công dụng tuyệt vời. Độc và lạ với dụng cụ ốp la trứng Những khuôn chiên trứng hay dụng cụ này vừa giúp bạn tiết kiệm thời gian, nhanh gọn trong việc ốp la trứng mà giá cả cũng không quá đắt.

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác