Blog

3 Cách làm trắng da toàn thân bằng sữa tươi không đường

bởi Chuyên gia Nutrivita
Mon, 06 Jun 2016 10:49:00 GMT

Không cần phải mất quá nhiều thời gian và tiền bạc để đến các mỹ viện tắm trắng, mà bạn vẫn có thể sở hữu làn da trắng hồng khi sử dụng cách làm trắng da toàn thân bằng sữa tươi không đường, sẽ giúp bạn có một làn da đẹp không tì vết.

Không cần phải mất quá nhiều thời gian và tiền bạc để đến các mỹ viện tắm trắng, mà bạn vẫn có thể sở hữu làn da trắng hồng khi sử dụng cách làm trắng da toàn thân bằng sữa tươi không đường, sẽ giúp bạn có một làn da đẹp không tì vết.

cách làm trắng da bằng sữa tươi

Vì sao nên tắm trắng bằng sữa tươi?

Sữa tươi là nguồn dinh dưỡng có chứa nhiều loại axit lacti, có thể hòa tan các chất “keo” kết dính các tế bào chết trên da, nhờ đó có tác dụng tẩy trắng rất tốt. Bình thường cơ thể được bao phủ bởi một lớp tế bào da đã chết nhưng chưa bị bong ra.

Sử dụng sữa để tắm trắng sẽ giúp loại bỏ lớp tế bào chết, những lớp da sần sùi để thay bằng một làn da mới trẻ trung và giàu sức sống, cũng như giải phóng các lỗ chân lông giúp ngăn ngừa mụn hoặc vết thâm.

cách làm trắng da bằng sữa tươi

>> Xem thêm: 6 thực phẩm làm trắng da

Hơn nữa, trong sữa tươi còn có các chất béo, protein, vitamin và khoáng chất,…đặc biệt có lợi cho những người có vấn đề về da như: Da bị cháy nắng, bệnh vẩy nến, chàm hoặc da khô, ngứa. Những chất dinh dưỡng này không chỉ nuôi dưỡng và làm dịu da mà còn giúp da sáng, mịn và rất mát khi chạm vào.

Do đó, bạn hãy áp dụng ngay cách làm trắng da toàn thân bằng sữa tươi không đường, để sớm có làn da sáng mịn và tươi trẻ.

Công thức tắm trắng da bằng sữa tươi không đường:

Bạn hãy thử ngay cách làm trắng da toàn thân tại nhà bằng sữa tươi không đường dưới đây, sẽ giúp bạn tiết kiệm tiền bạc và thời gian cho việc chăm sóc da.

cách làm trắng da bằng sữa tươi

1. Công thức tắm trắng với sữa tươi, chanh và mật ong

Công thức tắm trắng với sữa tươi, chanh và mật ong rất tốt cho da, giúp làn da bạn duy trì độ ẩm cần thiết, đặc biệt tốt cho làn da đã và đang bị lão hóa.

Nguyên liệu chuẩn bị:

cách làm trắng da bằng sữa tươi

>> Xem thêm: 9 Công dụng của chanh trong sức khỏe và làm đẹp sẽ khiến bạn bất ngờ

Cách thực hiện:

2. Công thức tắm trắng với bạc hà và sữa tươi

Công thưc tắm trắng với bạc hà và sữa tươi không chỉ làm sạch, sáng da mà còn giúp da săn chắc hơn. Sữa giúp loại bỏ những lớp da sần sùi để thay bằng một làn da mới trẻ trung và giàu sức sống.

Nguyên liệu chuẩn bị:

cách làm trắng da bằng sữa tươi

Cách thực hiện:

3. Công thức tắm trắng bằng sữa tươi và cam

Tắm trắng bằng sữa tươi và cam sẽ có tác dụng kỳ diệu với sắc đẹp của phụ nữ, làm cho làn da mịn, căng, sáng trắng.

Nguyên liệu chuẩn bị:

cách làm trắng da bằng sữa tươi

Cách thực hiện:

Nếu không có thời gian để chuẩn bị những hỗn hợp tắm trắng tại nhà bằng sữa tươi như ở trên, bạn chỉ cần tắm trắng bằng sữa tươi không đường mà không cần dùng thêm gì. Chỉ cần thực hiện đều đặn và kiên trì, làn da bạn sẽ trắng hồng mịn màng hơn mỗi ngày.

Có thể bạn quan tâm:

Chuyên Gia Nutrivita

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

Cách Làm Muối Tắm Trắng 10k Có Tác Dụng Ngay Sau 1 Tuần Sử Dụng Muối và chanh có tính chất tẩy trắng và loại bỏ tế bào chết khá tốt. Vì thế sự kết hợp giữa 2 nguyên liệu này sẽ tạo ra siêu phẩm tắm trắng có công dụng ngay. Hướng dẫn làm than hoạt tính tại nhà từ gạo lức để tắm trắng và thải độc cho da Than hoạt tính được làm từ gạo lứt có tác dụng là trắng, dưỡng da mịn, thải độc da cực kì hiệu quả. Hãy thử ngay cách làm than hoạt tính bằng gạo lứt ngay nhé Kinh nghiệm làm trắng da từ đu đủ và cam tươi lên tone rõ rệt trong 2 tuần Không cần đến spa nhiều đắt đỏ và mất thời gian, mình vẫn lên tone màu da rõ rệt luôn chỉ với hỗn hợp đu đủ, cam và một chút mật ong, apply cho cả body luôn nhé

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác