Blog

3 cách trắng răng cấp tốc với Oxy già

bởi Xu Xu
Tue, 20 Sep 2016 13:59:00 GMT

Răng trắng cấp tốc với oxy già? Bạn đã từng nghe qua chưa? Hẳn là còn rất nhiều người chưa biết đến phương pháp này? Vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé.

Răng trắng làm thế nào là vấn đề khá nhiều người quan tâm. Tuy nhiên, đa số chúng ta đều không thể dành quá nhiều thời gian để chăm sóc. Do đó, làm răng trắng cấp tốc là điều mà mọi người luôn cố gắng tìm kiếm. Bài viết sau sẽ chia sẻ cho bạn một phương pháp khá hiệu quả mà ít người biết tới.

Răng trắng cấp tốc với oxy già? Bạn đã từng nghe qua chưa? Hẳn là còn rất nhiều người chưa biết đến phương pháp này? Vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé.

Răng trắng cấp tốc bằng cách súc miệng oxy già

Cách này được thực hiện khá đơn giản và nhanh chóng. Bạn chỉ cần súc miệng bằng dung dịch oxy già sau khi vệ sinh răng miệng sạch sẽ, để làm sạch các mảng bám và vệt ố vàng trên răng. Sau đó, bạn có thể súc miệng lại bằng nước sạch hoặc nước muối sinh lý.

Áp dụng cách này thương xuyên, bạn sẽ có hàm răng trắng sáng, sạch mảng bám và vụn thức ăn mắc trong kẽ ăn.

Răng trắng cấp tốc bằng cách kết hợp oxy già và baking soda

Baking soda là một nguyên liệu thường được sử dụng để làm trắng răng rất hiệu quả. Do đó, việc kết hợp giữa hai nguyên liệu này cho hiệu quả răng trắng cấp tốc một cách bất ngờ.

Cách thực hiện là nhúng bàn chải của bạn vào dung dịch oxy già rồi sau đó bạn tiếp tục nhúng vào baking soda. Dùng bàn chải đó để chải răng bình thường. Thực hiện thao tác chải răng trong thời gian 2 phút, rồi súc miệng thật sạch và chải lại răng bằng kem đánh răng.

Lưu ý: Oxy già và baking soda có lượng chất tẩy khá mạnh, do đó, bạn chỉ nên áp dụng 1-2 lần/tuần. Nếu dùng quá thường xuyên, sẽ có thể gây ra mài mòn men răng, khiến răng bị yếu và dễ ê buốt.

Răng trắng cấp tốc bằng cách ngâm bàn chải trong oxy già

Cách này đơn giản hơn so với cách 2 một chút. Bạn chỉ cần ngâm bàn chải trong dung dịch oxy già, sau đó chải răng đều khắp các bề mặt. Khi đó, các vệt ố vàng sẽ tẩy sạch sau một thời gian áp dụng.

Đừng bỏ qua 3 cách làm răng trắng cấp tốc trên đây nếu bạn muốn có nụ cười tự tin tỏa sáng nhé!

St

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

Răng ố vàng và những nguyên nhân bất ngờ chúng ta lại quên đi rằng có những lý do rất gần gũi ngày càng làm răng bạn xấu đi. Cùng tìm hiểu để phòng và tránh, để có hàm răng trắng sáng nhất có thể nào. Công Nghệ Tẩy Trắng Răng Bằng Trái Cây Siêu Đỉnh Làm trắng răng bằng trái cây là một liệu pháp đơn giản, tự nhiên và đặc biệt vừa an toàn vừa hiệu quả đấy các bạn ạ! Mẹo làm liền lỗ răng ngay tại nhà không cần đến nha sĩ Theo một nghiên cứu được công bố trên Tạp chí Y khoa Anh, sâu răng, lỗ sâu có thể được phục hồi bằng chế độ ăn uống.

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác