Blog

Món Ngon Mùa Đông Hà Nội: 30 Món Ăn Đang Lên Ngôi Mùa Đông Hà Nội

bởi Lùn bất tử
Tue, 08 Dec 2015 17:58:00 GMT

30 món ăn đang LÊN NGÔI của mùa đông Hà Nội bạn đã từng được thưởng thức qua những món ăn ngon nào một trong 30 món ăn ngon này chưa. Nếu ở Hà Nội thì hãy đừng nên bỏ phí nhưng địa điểm món ăn ngon dưới đây nhé. Sau đây là 30 món ăn ngon nổi tiếng Hà Nội trong mùa đông Hà Nội nhé.

30 món ăn đang "LÊN NGÔI" của mùa đông Hà Nội bạn đã từng được thưởng thức qua những món ăn ngon nào một trong 30 món ăn ngon này chưa. Nếu ở Hà Nội thì hãy đừng nên bỏ phí nhưng địa điểm món ăn ngon dưới đây nhé.

Sau đây là 30 món ăn ngonn ổi tiếng Hà Nội trong mùa đông Hà Nội nhé!

Món thứ 1: Bánh Gối

Bánh gối tại Bánh Gối, Bánh Rán Mặn ở  Lý Quốc Sư - 52 Lý Quốc Sư, Hoàn Kiếm, Hà Nội là một trong những địa điểm mà các bạn rất yêu thích. Quán này nổi tiếng từ nhiều năm nay rồi nên lúc nào cũng đông. Bánh có nhân thịt với nấm mèo, ăn kèm với rau sống và nước chấm chua ngọt.

Món thứ 2: Hotdog phomai

Hotdog phomai ở 2A Nguyễn Trường Tộ, Ba Đình, Hà Nội một trong những quán hotdog phomai siêu ngon ở Hà Nội. Mỗi khi có dịp đi ngang qua đây là mình phải nghé chân vào thưởng thức món ăn ngon ở đây.

Món thứ 3: Bánh rán mặn

Bán rán mặn ở Ngõ 242 Lạc Long Quân, Quận Tây Hồ, Hà Nội với giá rẻ rất phải chăng chỉ với 60k là bạn có thể căng bụng rồi. Quán bánh rán được các bạn để Hà Nội đặt cho biệt danh bánh rạn mặn thần thánh... Bánh rán ngon đến mức thần thành khó có thể cưỡng lại.

Món thứ 4: Xôi cá rô đồng

Xôi cá rô đồng ở Số 61 Lò Đúc, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Hiếm thấy có hàng xôi nào mình thấy làm cẩn thận như thế này, xôi nấu từ gạo nếp cái hoa vàng, đã được giữ nóng trong hộp giữ nhiệt, khách đến ăn lại hâm lại lần nữa cho thật sự nóng hổi luôn.

Món thứ 5: Lòng rán

Lòng rán ở Số 10 Nguyễn Siêu, Hoàn Kiếm, Hà Nội khá ngon nhưng cũng khá là đắt 2 người ăn 1 đĩa lòng rán, 1 lòng xào, 1 sườn hết 250k cũng không phải là quá đắt so với thời buổi giá cả leo thang như bây giờ đúng không nào.

Món thứ 6: Cháo Tim

Cháo Tim  ở 37 Trần Nhân Tông, Hai Bà Trưng, Hà Nội chỉ có 35k một chén đủ cho bạn căng bụng rồi đó. Có nhiều người ăn ở đây kêu sợ là tim chưa chín hẳn khi nhân viên bê ra cơ mà ăn như vậy mới ngọt ấy!

Món thứ 7: Nướng lụi

Nướng nụi ở Số 468 Xã Đàn, Quận Đống Đa, Hà Nội  Mùa đông Hà Nội lạnh lắm. Vậy nên được ngồi quây quần bên bếp lò nướng thịt ăn như này là nhất đấy. Bạn hãy thưởng thức ngay món ăn ngon này trong ngày se lạnh của Hà Nội bây giờ đi nhé.

Món thứ 8: Nem nướng

Nem nướng 10 Ấu Triệu, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội  món ăn ngon nổi tiếng mà giới trẻ Hà Nội ai cũng biết nhất là các dịp cuối tuần nơi đây khách đên đông ngìn ngịt. Cuối tuần thưởng thức món ăn ngon này và ngắm con người Hà Nội  thì thật sự là một sự tuyệt vời đó.

Món thứ 9: Xôi sườn cay

Xôi sườn cay ở 24B đường Thành, Hoàn Kiếm, Hà Nội món nào ở đây cũng ngon. 10-20k 1 đĩa nhỏ xíu kia ăn kèm. Đắt xắt ra miếng không hề lãng phí đồng tiền của mình bỏ ra đâu nhé!

Món thứ 10: Nui cô béo

Nui cô béo ở Số 246 Ngõ Văn Chương, Đống Đa, Hà Nội chỉ 25.000 VNĐ bạn có được món ăn ngon hấp dẫn vô cùng rồi. Nui cô béo một quán lâu năm và giới trẻ Hà Nội truyền miệng nhau ai gầy ăn nui của cô sẽ được vóc đẹp như cô.

Món thứ 11: Bánh mì

Bánh mì ở 525 Trần Khát Chân, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội chỉ với 22k một cái. Bánh mì siêu siêu rẻ, có nhiều nhân để lựa chọn. Bánh này có nhân xá xíu, trứng, nem và rau các thứ mà có 16k.

Món thứ 12: Takoyaki

Takoyaki ở Samurai Japan Vietnam - 67 Hồ Đắc Di có 30k bạn có được món ăn ngon lạ miệng hấp dẫn rồi. Mình ăn 1 lần mà nhớ mãi không quên được.

Món thứ 13: Bánh đa trộn mực

Bánh đa trộn mực ở Ngõ Trung Yên, Hoàn Kiếm, Hà Nội chỉ với 35k bạn đã có được một bát bánh đa trộn mực món ăn ngon hấp dẫn đến mê mẩm rồi. Bánh đa trộn mực biết có bí quyết gì mà ăn vào rồi thì nhớ mãi không quên được.

Món thứ 14: Mì vằn thắn

Mì vằn thắn ở Số 9 Hàng Chiếu, Hoàn Kiếm, Hà Nội với 40k bạn sẽ có được một món ăn ngon thú vị.

Món thứ 15: Kimbap chiên

Kimbap chiên ở 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội một trong món ăn ngon nổi tiếng của Hàn Quốc mà được giới trẻ việt nam rất yêu thích. Món kim bắp chiên với vỏ ngoài giòn tan hấp dẫn vô cùng.

Món thứ 16: Cơm rang dưa bò

Cơm rang dưa bò ở Dung Quán - Cơm Rang Dưa Bò  ở 38 Mã Mây, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Quán này chỉ là một quán vỉa hè bình thường thôi. Nhưng nhìn cũng sạch sẽ không đến nỗi nào. Được cái quán này có món cơm rang dưa bò đỉnh lắm. Nguyên liệu chỉ là cơm nguội rang lên rồi dưa cải muối rồi thịt bò tươi rang lên thôi. Một xuất gồm có một đĩa cơm đã rang sẵn, một đĩa dưa bò đầy ắp, một bát nhỏ có mấy miếng dưa leo, và một bát nước chấm.

Món thứ  17: Cơm thịt xiên nướng

Cơm thịt xiên nướng ở Số 48 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội 1 xuất 59.000 VNĐ đủ cho bạn no cả ngày luôn.

Món thứ 18: Bún chả

Bún chả ở 34 Hàng Than, Ba Đình, Hà Nội theo mình đây là quán bún chả ngon nhất Hà Nội mà mình đã từng được thưởng thức.

Món thứ 19: Nộm chân gà rút xương

Nộm chân gà rút xương ở 30 Cửa Bắc, Ba Đình, Hà Nội giá 35k. Nộm chân gà rút xương phố Hàng Giấy.

Món thứ 20: Lẩu bò nhúng giấm

Lẩu bò nhúng giấm ở Lò Đúc, Hai Bà Trưng, Hà Nội với 400.000 VNĐ bạn và bạn bè có thể ăn thoải mãi nhé.

Món thứ 21: Phở bò

Phở bò ở 80 Hàng Mã, Hoàn Kiếm, Hà Nội vơi 42.500 VNĐ. Quán này ở ngã từ hàng Mã ngay gần Elegane Coffee, ngồi vỉa hè thôi nhưng đông khách.

Món thứ 22: Bánh trôi tàu

Bánh trôi tàu ở Số 4 Hàng Cân, Hoàn Kiếm, Hà Nội giá có 15k. Bạn đã có được chén trôi tàu nóng hổi làm xua tan đi cái lạnh của mùa đông rồi.

Món thứ 23: Lẩu nướng

Lẩu nướng ở  22B Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Nướng - Lẩu Hàn quốc đỉnh của đình, Buffet 300k/ng!

Món thứ 24: X-mas drinks

X-mas drinks ở Số 2 Trần Quốc Toản, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Một nơi mộng mơ cho giơi trẻ Hà Nội.

Món thứ 25:  Cháo thịt băm trứng cút

Cháo thịt băm trứng cút ở Ngõ Lương Sử C, Quốc Tử Giám, Đống Đa, Hà Nội 20.000 VNĐ. Cháo thịt băm trứng cút. Ngon rẻ no căng bụng.

Món thứ 26: Bánh giò

Bánh giò ở Vườn hoa Lý Tự Trọng, đường Thanh Niên, Ba Đình, Hà Nội với giá 27.000 VNĐ. Bánh giò to đầy đặn, ngon, rẻ.

Món thứ 27: Lava cake

Lava cake ở Số 8 ngõ 81 Ling Lang, Quận Ba Đình, Hà Nội giá 45k. Bạn đã có món ăn ngọt thú vị rồi.

Món thứ 28: Phở xào bò - Bát Đàn

Phở xào bò  ở 49 Bát Đàn, Hoàn Kiếm, Hà Nội giá 65.000 VNĐ. Món phở Bát Đàn đừng quên ghế thử nhé!

Món thứ 29: Phở chấm

Phở chấm ở 38 Lê Ngọc Hân, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội giá 40k. Phở chấm với nước tương tỏi ớt, ngon nhưng mùa đông lạnh ăn không thấy thú lắm!

Món thứ 30: Phở gà

Phở gà ở 64 Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội giá 25k phở rất ngon, nước dùng tuyệt lắm, quẩy cũng bá ko kém, nói chung là hoàn hảo.

Trên là 30 món ăn địa điểm quán ăn ngon hấp dẫn thú vị ở Hà Nội mà bạn không nên bỏ qua khi mỗi khi đến Hà Nôi nhé. Bạn hãy chia sẻ cho bạn bà và người thân của mình cùng biết nhé!

(Tổng hợp)

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

Những món ăn không thể bỏ qua của mùa đông Hà Nội Điểm qua danh sách 6 món ăn vặt đặc trưng và không thể thiếu mỗi khi mùa đông Hà Nội về...Bạn có thích những món này. Khám phá 5 món Hàn nổi tiếng ở Hà Nội Không phải mất công đi xa, bạn vẫn có thể thưởng thức ẩm thực Hàn tại mảnh đất Hà Nội. Với các món ăn nổi tiếng như lẩu kim chi, mì đen, bánh gạo xào cay... Những quán cháo nhất định phải ghé khi đông về Hà Nội Cháo là món ăn quen thuộc với không chỉ với những người con sinh ra và lớn lên tại Hà Nội mà còn với những người dân từ nơi khác đến và cả những du khách.

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác