Blog

4 bước trị gàu cho nam giới bằng bia

bởi Nhung Bướng Bỉnh
Fri, 25 Dec 2015 15:48:00 GMT

Muốn trị sạch gàu phải biết cách các Boy nhé! Gàu gây ngứa ngáy, khó chịu cho da đầu và đôi lúc bạn cảm thấy mất vệ sinh. Vì thế, bạn tìm mọi cách để trị sạch gàu cho mái tóc.

Muốn trị sạch gàu phải biết cách các Boy nhé! Gàu gây ngứa ngáy, khó chịu cho da đầu và đôi lúc bạn cảm thấy mất vệ sinh. Vì thế, bạn tìm mọi cách để trị sạch gàu cho mái tóc.

Nguyên nhân có gàu ở nam giới là do không gội đầu thường xuyên, căng thẳng, thay đổi hormone, dị ứng, ăn uống... Cooky mách nhỏ bạn trị gàu đơn giản từ bia. Bí quyết làm đẹp cho phái lạnh nè.

Bước 1

Đổ khoảng nửa lít bia hoặc hơn vào một thau nhỏ, để bia qua một đêm. Làm vậy các chất men và bọt bia bay hơi cũng như các chất bẩn bốc hơi đi hết.

Bước 2

Gội đầu với dầu gội trị gàu bình thường, sau đó xả sạch tóc bằng nước lạnh. Sau đó đổ bia đã chuẩn bị sẵn lên tóc trong vòng 5 phút.

Bước 3

Gội tóc bằng nước trở lại hoặc dầu gội đầu nếu bạn sợ mùi bia vương lại trên tóc. Nhưng tốt nhất bạn chỉ lên gội với nước lạnh bình thường.

Bước 4

Gội đầu với bia không những giúp tóc hết gàu mà còn làm cho tóc mượt mà và bóng hơn.

Nếu bạn đang gặp phải vấn đều gàu trên da đầu, hãy thực hiện thử nhé! Chắc chắn sẽ thành công.

(Nguồn: www.myphamchonam.com)

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác