Blog

4 cách giúp chống nấm mốc cho nhà tắm cực đơn giản

bởi Xu Xu
Mon, 05 Jun 2017 17:37:00 GMT

Nấm mốc xuất hiện khi thời tiết ẩm ướt, nhiệt độ và độ ẩm phòng tắm là nới khiến nấm mốc phát triển dễ dàng. Vì vậy dưới đây là 4 cách giúp chống nấm mốc cực đơn giản nhé!

Nấm mốc xuất hiện khi thời tiết ẩm ướt, nhiệt độ và độ ẩm phòng tắm là nới khiến nấm mốc phát triển dễ dàng. Vì vậy dưới đây là 4 cách giúp chống nấm mốc cực đơn giản nhé!

Nhiệt độ và độ ẩm trong phòng tắm là môi trường hoàn toàn lý tưởng cho sự phát triển của nấm mốc. Theo thời gian, nấm mốc không chỉ ảnh hưởng đến mỗi phòng tắm, mà còn có thể lây lan trên tường, sàn nhà và trần nhà, dẫn đến việc bạn phải mất nhiều chi phí để làm sạch chúng. Nấm mốc cũng gây nguy hại tới sức khỏe của chủ nhà qua các chứng bệnh cơ bản như dị ứng, nhiễm độc tố nấm có trong không khí. Có nhiều phương pháp khác nhau mà bạn có thể làm theo để chống nấm mốc cho nhà tắm.

Để không gian nhà tắm luôn thoáng khí

Độ ẩm là điều kiện thuận lợi thúc đẩy sự phát triển của nấm mốc. Chống nấm mốc cho nhà tắm đầu tiên là phải giữ cho không gian nơi này luôn thông thoáng.

Làm sạch và quét bụi cho nhà

Bụi bẩn trong không khí là điều kiện tốt để cho vi khuẩn nấm mốc có cơ hội “phiêu lưu ký” từ nơi này đến nơi khác. Do đó, việc thường xuyên lau dọn bụi bẩn là cách thứ 2 để phòng chống nấm mốc cho nhà tắm mà bạn cần lưu ý.

Kiểm tra hệ thống nước trong nhà tắm

Sơn tường phòng tắm bằng sơn bán bóng (Semi-Gloss)

Sơn bán bóng có khả năng chống vết bẩn, dễ dàng để làm sạch, và gây có khó khăn cho sự phát triển của nấm mốc trên bề mặt.

Nhà tắm là nơi để bạn xả stress sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi. Vì vậy, chúng ta nên chăm chút cho khoảng không gian của nhà tắm càng thoải mái càng tốt nhé!

Có thể bạn quan tâm:

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

Mẹo dọn nhà tắm nhà bạn sạch bóng y như khách sạn Chỉ bằng cách chà xát một nửa quả chanh lên bề mặt cần làm sạch và kì cọ như thông thường là mọi vết ố cứng đầu sẽ tan biến trong vòng một nốt nhạc. Mách bạn cách dọn nhà vệ sinh sạch bong chỉ trong 10 phút Áp dụng cách làm sạch nhà tắm - nhà vệ sinh sau đây giúp bạn chỉ tốn từ 10 - 20 phút, tùy vào diện tích, để dọn dẹp nhà vệ sinh thơm tho, sáng bóng. 4 mẹo vặt nhà tắm cực hữu dụng cho gia đình bạn Nếu gặp phải những trường hợp nan giải diễn ra trong nhà tắm gia đình bạn sau đây thì đã có luôn gợi ý giúp xử lý mọi việc một cách ổn thỏa rồi nhé!

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác