Blog

5 bài thuốc dân gian chữa đau đầu hiệu quả

bởi Tử La Lan
Thu, 14 Apr 2016 13:52:00 GMT

Đau đầu là triệu chứng rất thường gặp hải mõi khi mệt mỏi, căng thẳng trong công việc khiến bạn rất kho chịu. Những lúc gặp phải trường hợp trên bạn có thể chữa khỏi chứng đau đầu bằng những bài thuốc dân gian mà không cần phải điều trị bằng tây y nhé!

Điều trị các chứng đau đầu bằng những bài thuốc gian gian đã được nhiều người kiểm chứng là mang lại hiệu quả rất tích cực. Hãy tham khảo ngay những bài thuốc dân gian đó nhé!

Bài 1:

Lá quýt, lá cúc tần, đại bi, hương nhu, lá sả, lá chanh, lá bưởi nấu xông cho đổ mồ hôi .

Bài 2:

Dùng 2 lá bưởi, 2 củ hành, giã nát đắp vào 2 bên thái dương, dùng băng dán cố định lại. 

Bài 3:

Dùng nhựa cây sung phết lên giấy gián 2 bên thái dương, kết hợp với 5ml nhựa hòa nước uốc trước khi ngủ.

Bài 4:

Chữa đau nửa đầu, dùng 25 gram củ cải trắng tươi đem rửa sạch, giã nát, vắt lấy nước hòa thêm chút băng phiến (khoảng 0.2 gram), quậy đều rồi nhỏ vào mũi rất hiệu quả.

Bài 5: 

Khi bị nhức đầu do sốt cảm dùng lá hương nhu tươi 1 lượng nhỏ thêm nước sôi, vắt nước cốt uống, bã xác đắp trên đầu trán và 2 thái dương, có thể thêm củ sắn dây 20g còn tươi vắt nước uống nếu sốt đổ mồ hôi.

Mong rằng chứng đau đầu khó chịu của bạn sẽ được nhanh chóng đẩy lùi với những bài thuốc dân gian trên nhé! Chúc bạn thành công!

(Nguồn: soha.vn)

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

Đánh tan căng thẳng (Stress) và nhức đầu nhanh chóng trong 30s Nếu bạn đang trong tình trạng căng thẳng, nhức đầu và đầu óc bắt đầu căng lên vì những suy nghĩ hàng ngày. Dừng lại đi, bỏ ra 30s thử phương pháp bên dưới và sẽ Bài thuốc dân gian chữa bệnh đau lưng chỉ với thân cây chuối Đau lưng cột sống xảy ra khi nhân keo của đĩa đệm thoát ra ngoài và chèn ép vào rễ thần kinh, tủy sống, hay nói cách khác nó là tình trạng đĩa đệm bị ép lồi ra. Chữa đau lưng bằng 4 bài thuốc dân gian dễ tìm ngay tại nhà Không cần phải tốn nhiều tiền, chỉ bằng những nguyên liệu dễ tìm bạn đã có thể đánh bay chứng đau lưng kinh niên, an tâm làm việc hoặc ngồi lâu rồi đấy nhé!

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác