Blog

5 bước giúp con gái FA sống sót qua ngày 8/3 xức sắc

bởi Xu Xu
Mon, 20 Feb 2017 15:56:00 GMT

Vừa mới qua Va-lung-tung thì lại đến mồng 8 tháng 3. Ôi cái số FA phải làm sao bây giờ. Ngày này mình thường đắp chăn nằm ngủ hoặc xem phim cho qua ngày. Còn các nàng FA khác thường làm gì nhỉ? Cùng tìm hiểu để xem các nàng "sống sót" qua ngày này xức sắc như thế nào nhé!

Vừa mới qua Va-lung-tung thì lại đến mồng 8 tháng 3. Ôi cái số FA phải làm sao bây giờ. Ngày này mình thường đắp chăn nằm ngủ hoặc xem phim cho qua ngày. Còn các nàng FA khác thường làm gì nhỉ? Cùng tìm hiểu để xem các nàng "sống sót" qua ngày này xức sắc như thế nào nhé!

Ngày mồng 8 tháng 3 là ngày phụ nữ lên ngôi và cũng là ngày mà cánh mày râu đáng sợ nhất. Ấy vậy mà có một phần số đông coi ngày này là ác mộng với những câu nói đùa ác ý "Thế năm nay vẫn không có ma nào nó thèm tặng quà à" Hay "Thiên hạ nhiều đứa như mày thì ai dám đem hoa đi bán nhỉ" … Vậy bạn làm gì để sống sốt qua ngày này!

Bước đầu tiên: Không gia nhập hội cầu mưa

Hãy đừng gia nhập đội FA cầu mưa. Trò này cũ rồi, bởi những cơn mưa bất chợt chỉ tạo điều kiện cho nhà nghỉ tăng giá mà thôi. Hãy cầu cho đám đàn ông đều bị những ông sếp điều đi công tác đột xuất.

Bước thứ hai: Không "la cà" Facebook

Lập tức thoát khỏi Facebook, để khỏi chứng kiến cảnh chị em đông đảo náo nức khoe quà kèm theo một vài trích dẫn câu cú của đàn ông lúc tặng.

Bước thứ ba: Tự tặng lẳng hoa xinh xắn bằng..."xiền" của mình

Hãy đừng ngần ngại gọi điện đến một cơ sở điện hoa nào đó và tự đặt cho mình một lẵng hoa xinh với lời đề tặng như sau: Cảm ơn em đã chờ đợi anh lâu thế. Cảm ơn thượng đế đã tạo cơ chế để anh được có em. Yêu cầu bên giao hàng phải giao trực tiếp tại địa chỉ cơ quan, người giao phải hét thật to tên của bạn, đọc thật rõ lời đề tặng trên để đảm bảo tất cả ai có mặt cũng đều phải nghe thấy.

Bước thứ tư: Nếu ra ngoài vào ngày này thì đừng quên trở về với món quà trên tay

Nếu ở nhà bạn đang phải ở chung với những cô bạn khác mà oái oăm thay tất cả đều có bồ thì tối hôm nay, tức là đêm trước của ngày 8-3 hãy ăn mặc thật đẹp, chải chuốt thật lâu hát hò sung sướng, mặt tràn trề hạnh phúc và bước ra đường. Bạn đi đâu cũng được, tuy nhiên khi về hãy mua một số thứ ăn được mà các cô bạn thích, mua tặng mỗi người một bông hoa nhỏ xinh và khi đưa những thứ đồ đó cho bạn cùng phòng đừng quên nói: Mình đã bảo tất cả các bạn đều có người yêu rồi, nhưng anh ấy vẫn muốn tặng mỗi người một món quà, anh ấy còn bảo: Món quà này không phải dành tặng cho bạn cùng phòng của em, mà dành tặng cho những thiên thần đã giữ gìn em cho anh đến tận ngày hôm nay.

Bước thứ năm: Vấn đề xấu khi ra đường vào ngày 8/3

Hãy tưởng tượng những điều cực khổ mà những đôi ra đường ngày 8-3 có thể gặp phải: Nào là khói bụi, nào là tắc đường, nào là hoa xấu hoặc hết, xe thủng xăm hoặc xăng bất ngờ cạn kiệt…

Dù có người yêu hay đang FA thì bạn cũng nên sống trọn ngày này nhé. Đừng để những yếu tố bên ngoài làm ảnh hưởng quá nhiều. Và đặc biệt không quên có những món quà và lời chúc tới những người phụ nữ thân yêu bên bạn nhé!

St

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

Đẹp da mừng ngày 8/3 chỉ với 4 loại nước ép nhanh siêu tốc Lê rửa sạch, gọt vỏ, cắt miếng nhỏ vừa bỏ trong máy ép. Bạn ép lấy nước lê, đổ vào cốc thêm đường tùy thích và thưởng thức. Hội ế làm gì vào ngày valentine Mua sắm, ăn uống có lẽ là sở thích hầu hết chị em phụ nữ. Thay vì các cặp đôi đi chơi, hẹn hò, bạn có thể tự đi mua sắm những món đồ yêu thích, ăn món ăn ngon. Những món ăn mà các chàng nên nấu trong ngày 8/3 Trong ngày 8/3, ngoài những món ngon mà vợ yêu thích, các chàng hãy chế biến thêm vào đó vài món ngon mang ý nghĩa cỗ vũ thêm cho hạnh phúc của lứa đôi nhé!

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác