Blog

5 cách đơn giản tẩy vết bẩn trên giày vải trắng

bởi gia phat
Thu, 30 Jul 2015 18:11:49 GMT

Bằng các nguyên liệu dễ tìm bạn có thể tẩy sạch trắng các vết bẩn cứng đầu nhất dính trên đôi giày của bạn.

Cooky giới thiệu với bạn một số cách tốt nhất để loại bỏ các vết bẩn từ giày vải trắng.

Kem đánh răng

Cách làm:

Bôi kem đánh răng lên vết bẩn, rưới nước lên và dùng bàn chải chà kỹ. Sau đó, sả sạch bọt kem, vắt sạch nước rồi đem phơi khô là trả lại cho bạn đôi giày trắng tinh tơm.

Nước tẩy trắng

Cách làm:

Ngâm giày vào nước tẩy khoảng 1-2 tiếng đồng hồ rồi sả sạch với nước, đem phơi khô.

Chanh tươi

Cách làm:

Làm ướt vết bẩn. Cắt lấy 1 miếng chanh rồi chà lên vùng vết bẩn trên giày cho đến khi trắng sáng thì sả sạch giày với nước và phơi khô.

Amoniac

Cách làm:

Pha loãng dung dịch amoniac với nước rồi ngâm giày vào khoảng 1-2 tiếng đồng hồ, rồi dùng bàn chải chà lên vết bẩn. Sau đó, sả sạch với nước và phơi khô.

Phấn rôm

Cách làm:

Làm ướt giày, rắc lên vết bẩn 1 ít phấn rôm rồi để khoảng 10 phút. Sau đó, dùng bàn chải chả vết bẩn dưới vòi nước cho sạch rồi vắt sạch nước và phơi khô.

Hy vọng những cách trên đây sẽ giúp cho bạn đánh bay các vết bẩn và trả lại cho bạn đôi giày trắng tinh.

Cooky.vn

(Nguồn: vnexpress.net)

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

Cách Làm Sạch Bếp Dễ Mà Lợi Hại Với những mẹo làm sạch nồi niêu xoong chảo hay tủ lạnh của Cooky, hẳn căn bếp của bạn lúc nào cũng sạch bóng bòng bong cho xem! 7 bước dọn sạch bếp chỉ trong chớp nhoáng Đa số các bà nội trợ đều cảm thấy ngán ngẩm khi bắt đầu dọn bếp. Đây thực sự là một nhiệm vụ dễ làm người ta cảm thấy nản chí khi mà có quá nhiều việc phải làm. Làm sạch bồn rửa hiệu quả không cần hóa chất Những bước đơn giản dưới đây sẽ giúp bạn xử lý của bạn sạch sẽ và an toàn khi làm sạch bồn rửa chén không dùng hóa chất.

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác