Blog

5 cách giảm mỡ bụng với trái chanh

bởi Minh Chu
Wed, 29 Jun 2016 09:54:00 GMT

Mỡ bụng là nỗi ám ảnh của các nàng thừa cân, là nguyên nhân khiến họ đánh mất vọc dáng quyến rũ vốn có. Với các cách làm tan mỡ bụng với trái chanh sau đây, kiên trì thực hiện thì mỡ bụng sẽ giảm đi trông thấy đấy!

Nếu phải tìm một phương pháp giúp giảm mỡ bụng để ạn có thể an tâm kiêng trì theo đuổi thì 5 cách giảm mỡ bụng bằng chanh sau đây là một gợi ý thích hợp đấy!

Cách 1: Uống nước chanh tươi hoặc chanh muối

Công dụng: Hoàn toàn tự nhiên, giàu vitamin C và axit kích thích tiêu hóa, giải độc và loại bỏ lượng mỡ thừa đang tích tụ trong cơ thể, ... Những ngày nóng uống nhiều nước chanh còn giúp thanhh nhiệt hiệu quả nữa nhé!

Cách dùng: Pha loãng 1 trái chanh với 1.5-2 lít nước uống mỗi ngày hoặc pha loãng nước chanh muối để uống (có thể thêm ít đường). Nên uống sau bữa ăn khoảng 30 phút là tốt nhất.

Cách 2: Uống nước chanh với trà xanh

Công dụng: Ngoài công dụng của chanh thì những chất tự nhiên trong trà xanh có thể hổ trợ tích cực cho việc giảm cân và phòng ngừa nhiều bệnh nguy hiểm. Đồng thời còn giúp ích cho da, làm chậm quá trình lão hóa da.

Cách dùng: Rửa sạch lá trà, rồi chần sơ qua nước sôi để cho trà bớt chát. Nấu với 2 lít nước để uống sau mỗi bữa ăn mỗi ngày. Trước khi uống nhớ vắt thêm vài giọt nước chanh vào cùng nhé!

Cách 3: Uống nước chanh mật ong

Công dụng: Giúp thanh lọc cơ thể và đánh tan các ngẫn mỡ bụng của bạn từng chút một. Là cách một trong những phương pháp giúp chị em giảm mỡ bụng hiệu quả và an toàn.

Cách dùng: Pha nước của nửa trái chanh với 30ml mật ong và 300ml nước lọc để uống trước mỗi bữa ăn.

Cách 4: Uống nước vỏ chanh

Công dụng: Vỏ chanh có chứa một thành phần được gọi là pectin có tác dụng giảm hấp thụ nhiều đường, giúp bạn duy trì cân nặng ổn định để giảm cân dễ dàng hơn.

Cách dùng: sử dụng khoảng 10 vỏ chanh, nấu chung với 200ml nước. Nước sôi khoảng 10 phút cho vỏ ra hết chất thì tắt bếp, để nguội và uống trực tiếp. Vì nước vỏ chanh có vị hơi the và đắng nên có thể khiến bạn có cảm giác không quen, khó chịu khi mới bắt đầu uống. Bạn có thể ăn một quả táo nhỏ sau khi uống cũng là cách khắc phục tốt dành cho bạn.

5. Đắp chanh

Thái chanh thành những lát mỏng và đắp vào bụng, để khoảng 20 phút thì lấy ra và massage nhẹ nhàng cho nước chanh thẩm thấu vào da làm tan mỡ. Nếu có thời gian bạn nên thực hiện mỗi ngày và liên tục trong 1 tháng sẽ có kết quả.

Chị em có thể chọn 1 trong những phương pháp trên hoặc luân chuyển thay đổi và kiêng trì thực hiện để nhanh chóng trông thấy được hiệu quả bất ngờ nhé!

(Nguồn: meogiamcan.com)

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

Chuyện lạ giảm cân bằng cà phê Giảm cân bằng cà phê? Chuyện lạ! Đọc ngay để biết cách giảm cân bằng cà phê siêu thú vị nhé! 6 loại dầu thực vật vừa giúp giảm cân vừa tốt cho tim mạch Dầu dừa, dầu ô liu, dầu hạt cải, dầu cám gạo, dầu đậu phộng là những loại dầu thực vật không chỉ giúp giảm cân mà còn rất tốt cho sức khỏe tim mạch. Tìm hiểu cách giảm cân an toàn và hiệu quả từ việc uống giấm Giảm cân bằng giấm hiệu quả, nếu không thực sự nắm chắc được cách sử dụng thì rất có thể không những giảm đi hiệu quả giảm cân mà còn có hại đối với sức khỏe,

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác