Blog

5 công thức nước tắm đặc biệt giúp thổi bay mụn ở lưng siêu hiệu quả

bởi Trang Phạm
Thu, 23 Jun 2016 02:50:00 GMT

Hiểu rõ tâm lí các chị em là luôn phải dở khóc dở cười khi thường xuyên bị xuất hiện các đốm mụn 'không mời' ở lưng. Hệ quả là chẳng bao giờ tự tin diện những set đồ mát mẻ ra đường nữa. Nên dưới đây sẽ là 5 công thức nước tắm đặc biệt giúp thổi bay mụn ở lưng hiệu quả không ngờ tới.

Mụn lưng khiến các bạn không tự tin mặc những chiếc áo hay chiếc đầm gợi cảm khoe vùng lưng. Bạn luôn tự ti với tấm lưng đầy mụn của mình. Giờ đây không phải lo lắng khi áp dụng những công thức tắm đặc biệt dưới đây nhé!

1. Pha nước tắm bằng muối hạt

Muối hạt có khả năng diệt khuẩn rất cao nên thường được dùng trong việc sát trùng vết thương huống hồ gì những đốm mụn li ti sau lưng phải không! Ngoài ra, muối còn giúp bạn kiểm soát lượng dầu nhờn trên da rất hiệu quả.

Chỉ cần pha 2 nắm muối hạt vào bồn nước tắm, ngâm mình trong đó khoảng 20-30 phút. Nếu nhà không có bồn tắm, chỉ cần pha nước muối, cho vào bình xịt và xịt lên vùng da mụn 1-2 lần mỗi ngày.

2. Tắm bằng nước trà xanh

Nước trà xanh giúp làm sạch da, chống lão hoá nên cũng được coi là nguyên liệu tuyệt vời cho da mụn. Trà xanh tươi hoặc các loại trà túi lọc đều có thể sử dụng được. Sau khi tắm rửa sạch bằng sữa tắm như bình thường thì dùng nước trà xanh còn ấm, dội lên vùng lưng. Dùng khăn tắm thấm sạch nước.

3. Kháng khuẩn bằng nước ép cà chua

Cà chua giàu vitamin A, vitamin B6, vitamin C, các nguyên tố vi lượng như sắt, canxi, magie, niken,… là những dưỡng chất quý có tác dụng làm tăng sức đề kháng của làn da.

Mỗi lần tắm, dùng nước ép của 3 trái cà chua thấm lên vùng da mụn hoặc không có người trợ giúp thì dội lên lưng và để khoảng 5 phút thì xả sạch bằng nước mát.

4. Dội nước giấm táo lên lưng

Giấm táo cũng tác dụng tẩy chất nhờn và cặn bã mồ hôi cho da. Bạn nên pha giấm táo với nước theo tỉ lệ 1:2 và dội lên vùng da bị mụn. Sau đó, rửa sạch lại với nước ấm là được.

5. Trị mụn, sáng da bằng nước chanh

Giống như giấm táo, chanh có thể loại bỏ mọi bã nhờn trên da và còn có thể kháng khuẩn, làm sáng da hữu hiệu. Hoà tan 1 ly nước cốt chanh vào bồn tắm, ngâm mình trong đó khoảng 10 phút hoặc chỉ cần đơn giản dội nước cốt chanh lên lưng. Thấm sạch nước và thoa kem dưỡng ẩm.

Hãy kiên trị áp dụng các công thức tắm đặc biệt ở trên để bạn có một tấm lưng mịn mướt nõn nà bao chàng si mê nhé!

St

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

Những Sai Lầm Khi Tắm Có Nguy Cơ Khiến Bạn Đột Tử Khi Còn Trẻ Tắm lâu, tắm đêm, tắm sau khi vừa mới ngủ dậy và nhiều thói quen tắm thường ngày khác có thể khiến bạn bị đột tử cho dù vẫn còn trẻ và khỏe mạnh đấy! Thanh lọc cơ thể bằng phương pháp tắm bồn Bước đầu tiên quan trọng để quá trình detox đạt kết quả như mong muốn là dùng bàn chải khô tẩy phần da chết trên cơ thể giúp khí huyết lưu thông. Cách Làm Muối Tắm Trắng 10k Có Tác Dụng Ngay Sau 1 Tuần Sử Dụng Muối và chanh có tính chất tẩy trắng và loại bỏ tế bào chết khá tốt. Vì thế sự kết hợp giữa 2 nguyên liệu này sẽ tạo ra siêu phẩm tắm trắng có công dụng ngay.

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác