Blog

5 Cửa Hàng Bán Dụng Cụ Làm Bánh Siêu Dễ Thương Mà Không Phải Ai Cũng Biết

bởi Dun Dun
Wed, 05 Apr 2017 15:18:00 GMT

Có một không gian bếp rồi thì người nội trợ yêu thích làm bánh nào cũng thích những dụng cụ làm bánh nhỏ xinh đáng yêu và dễ thương để cho ra sản phẩm chỉ nhìn thôi cũng đã thấy mãn nguyện rồi. Nhưng không phải ai cũng biết chỗ mua dụng cụ làm bánh dễ thương mà giá cả vừa túi tiền đâu nhé, sau đây Cooky sẽ giới thiệu cho bạn một số cửa hàng nhé!

Không phải ai cũng biết chỗ tìm mua dụng cụ làm bánh có giá cả hợp lý mà còn dễ thương đâu.

Có một không gian bếp nhỏ xinh, người nội trợ và yêu thích làm bánh nào cũng thích những dụng cụ làm bánh nhỏ xinh đáng yêu và dễ thương để cho ra sản phẩm chỉ nhìn thôi cũng đã thấy mãn nguyện rồi. Nhưng không phải ai cũng biết chỗ mua dụng cụ làm bánh dễ thương mà giá cả vừa túi tiền đâu nhé, sau đây Cooky sẽ giới thiệu cho bạn một số cửa hàng nhé!

Những cửa hàng dưới đây Cooky liệt kê hầu như đều trên địa bàn Sài Gòn, nhưng cũng có vài cửa hàng có chi nhánh ở Hà Nội nữa đó. Những mẩu bánh xinh xinh, thơm nức lòng chắc chắn sẽ là món quà tuyệt vời dành cho người thân của bạn. Chỉ một chút khéo léo cùng kiên nhẫn thôi, bạn sẽ mang đến niềm vui bất ngờ cho nhiều người đó.

Siêu thị ngành bánh Tân Nhất Hương

Nhắc đến dụng cụ làm bánh giá cả hợp lý mà còn dễ thương thì phải kể đến Tân Nhất Hương, một trong những siêu thị dụng cụ làm bánh đầu tiên ở Sài Gòn nói riêng và cả nước nói chung. Với cửa hàng Tân Nhất Hương ở Trần Quang Diệu thì có 3 tầng đều để bán nguyên liệu và dụng cụ làm bánh luôn, nếu bạn là kẻ mê làm bánh thì khi vào Tân Nhất Hương sẽ có cảm giác lạc vào thế giới thần tiên vậy, cái gì cũng có luôn, mà cái nào cũng dễ thương hết trơn. Chỉ muốn ôm hết về nhà mà thôi!!!

Nếu muốn gặp ngay những dụng cụ bé xinh thì lên thẳng tầng 3 luôn nhe, vì tầng 2 thì sẽ chỉ có bao bì, hộp các loại thôi. Bạn có thể tìm thấy những dụng cụ từ bé nhỏ, đơn giản đến phức tạp. Chính những dụng cụ này có thể biến hóa nguyên liệu kem, chocolate thành những hình hoa, thú… ngộ nghĩnh, sống động, dễ thương. Mình thấy rõ ràng nhất ở siêu thị Tân Nhất Hương cũng sẽ có cái giá mắc hơn so với thị trường vì căn bản nó mở cửa hàng lớn và thuê hẳn một tòa nhà cơ mà, thế nhưng cũng có vài thứ nó tính rẻ hơn ở ngoài nhiều lắm đó, nhất là mấy cái khuôn cupcake giấy, quá trời kiểu dáng cũng quá trời màu luôn, nhiều hình siêu dễ thương luôn ấy!!

Giá tham khảo: 18k - 130k 

Địa chỉ cửa hàng: 

Ghé xem và lưu lại tại: www.cooky.vn/dia-diem/cua-hang-tan-nhat-huong

Cửa hàng đồng giá Hachi hachi

Hachi Hachi là chuỗi siêu thị đồng giá Nhật Bản với sự độc đáo và khác biệt ở các mặt hàng bán, hầu như Hachi Hachi được mở bán ở các khu đông dân và khu đô thị. Lần đầu mình đặt chân đến Hachi Hachi là ở chi nhánh đường 3 tháng 2, cửa hàng nhìn chừng nhỏ nhưng khi bước vào mới thấy sự khác biệt, bán tất tần tật dụng cụ cần thiết trong cuộc sống nhưng nhiều nhất vẫn là dãy dụng cụ làm bánh, siêu siêu nhiều luôn nha!

Trong Hachi Hachi có khu vực hàng đồng giá với mức giá từ 30k đến 45k thì còn có khu vực hàng cao cấp Special for you theo đúng tiêu chuẩn của một cửa hàng Nhật Bản. Ở Hachi Hachi thì các mặt hàng được nhập về từ hầu hết các nước trên thế giới không chỉ riêng gì Nhật Bản đâu nha nên bạn thoải mái lựa chọn luôn đó nha! Các loại khuôn làm bánh siêu dễ thương sẽ có đầy cho bạn lựa chọn luôn đó, tha hồ mà mê mẩn mà "hốt trọn" về nề

Giá tham khảo: 35k - 250k

Địa chỉ cửa hàng: 

Ghé xem và lưu lại tại: www.cooky.vn/dia-diem/cua-hang-hachi-hachi

Cửa hàng Beemart

Beemart là cửa hàng bán dụng cụ làm bánh chỉ mới ra mắt được 2 năm nhưng đã có những bước tiến ngoạn mục với những sản phẩm được nhập về chất lượng cùng hiệu quả giành cho các tín đồ yêu bánh khắp nước. Hầu hết tín đồ yêu bánh ở Hà Nội đã quá quen thuộc với cửa hàng bé xinh này rồi nhưng bắt đầu vào giữa tháng 3 thì Beemart mới chính thức Nam tiến với cửa hàng đầy màu sắc, dụng cụ làm bánh đáng yêu luôn có sẵn trên kệ.  

Để có thể hỗ trợ những bạn mới bước vào lĩnh vực bánh trái thì Beemart đã đầu tư không gian bếp bánh với đầy đủ dụng cụ và trang thiết bị cần thiết để làm ra những chiếc bánh thơm ngon và đầy ý nghĩa đó. Thích ghê lắm nha, vừa mua đồ xong là sẵn bay vào bếp làm luôn đó! Đối với khách hàng mua hóa đơn trên 500k tại Beemart, bạn sẽ được mượn phòng bánh và sử dụng dụng cụ máy móc trong phòng bánh hoàn toàn miễn phí trong 3 tiếng lận nha. À thêm nữa nè, mình thấy trong Beemart có bán mấy cái khuôn bánh trung thu bằng gỗ nhìn mê lắm kìa, đẹp quá trời luôn mà giá thành cũng phải chăng nữa, tận dụng chuẩn bị tới trung thu đi nào bạn ơi!

Giá tham khảo: 15k - 200k

Địa chỉ cửa hàng: 

Hà Nội

Cửa hàng Beemart số 1: Số 5 ngõ 26 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội 
Cửa hàng Beemart số 2: Số 6 ngõ 68 Quan Nhân, Thanh Xuân, Hà Nội
Cửa hàng Beemart số 3: Số 246 Lò Đúc, Hà Nội

TP. Hồ Chí Minh

102 Võ Thị Sáu, Phường Tân Định, Quận 1, TP. HCM

Ghé xem và lưu lại tại: www.cooky.vn/dia-diem/cua-hang-beemart

Cửa hàng I Love Kitchen

I Love Kitchen là một nơi giành cho những tín đồ làm bánh, bắt đầu chập chững buôn bán trên facebook và I Love Kitchen bắt đầu mở rộng “địa bàn” xây dựng cơ sở cho những kẻ mê đồ làm bánh dễ thương kéo đến ghé xem, hai bạn chủ khéo chọn đồ lắm nhé. Các dụng cụ làm bánh của cửa hàng tuyển chọn về nhìn thấy cưng lắm luôn, giá cũng siêu được nữa. Ở cửa hàng này mình thấy thường bán mấy khuôn làm đồ ăn vặt lắm nè, mấy cái khuôn làm bim bim, rồi cả khuôn làm thạch viên bi nè, rồi mấy cái khuôn hình trái tim nhìn cưng cực luôn!

“Nghe đồn” là cửa hàng mới mở thêm một trang bán các loại nền trang trí, đồ gỗ các kiểu luôn, chỉ lướt sơ vài hình ảnh là thấy mê tít rồi. Với những ai không tiện đến cửa hàng thì có giao hàng tận nơi luôn, đơn hàng dưới 500k thì ship 20-30k tùy quận, còn trên 500k thì freeship tại Sài Gòn nè.

Giá tham khảo: 20k - 230k

Địa chỉ cửa hàng: 490/16A Lê Văn Sĩ, Phường 14, Quận 3, TP. HCM

Ghé xem và lưu lại tại: www.cooky.vn/dia-diem/cua-hang-i-love-kitchen

Làm bánh không khó - Shop dụng cụ nguyên liệu làm bánh Đà Nẵng

Đây là nơi mua bán dụng cụ làm bánh bắt nguồn cũng online với nhiều mặt hàng siêu cute nha, với những kiểu dáng xinh ơi là xinh. Cửa hàng có chị chủ xinh gái lại tư vấn tận tình và chi tiết, giải quyết đơn hàng rất nhanh chóng, đặc biệt là ship hàng đúng giờ luôn nha, mình thì lâu lâu mới ghé mua thôi nhưng chị chủ vẫn rất thân thiện.

Bạn nào muốn đến nơi xem hàng thì cũng có địa chỉ cụ thể luôn đó, đảm bảo với bạn giá thành cực “mềm” luôn, ghé qua sẽ không tiếc đâu nè! Mình để ý cửa hàng bán nhiều kiểu hộp đựng, bìa cũng như bao bì nhìn dễ thương mà giá thì khỏi nói rồi hen. Mấy bạn mê làm bánh ở Đà Nẵng yên tâm là nay có thêm chỗ cho các bạn lựa chọn ghé tới nha, vừa lướt qua mấy cái dụng cụ khuôn cắt là thấy thích rồi!

Giá tham khảo: 15k - 200k

Địa chỉ cửa hàng: 402 Trần Cao Vân, Đà Nẵng

Ghé xem và lưu lại tại: www.cooky.vn/dia-diem/cua-hang-lam-banh-khong-kho

Hy vọng những gợi ý trên đây sẽ giúp bạn đam mê làm bánh muốn tìm kiếm dụng cụ đáng yêu được dễ dàng và thuận lợi hơn!

 

Xem thêm:

 

Dun Dun

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

10 Dụng Cụ Làm Bánh Cơ Bản Nhất Mà Bạn Nên Có Lò nướng là một trong những dụng cụ khiến các thợ làm bánh nhà ta phải chi nhiều tiền nhất. Tất nhiên, vẫn có những loại bánh không cần lò nướng. Nghìn lẻ một cách làm sạch dụng cụ làm bánh Với những dụng cụ bánh đã qua nhiều lần sử dụng mà vẫn không có cách nào có thể làm sạch. Bạn sẽ loại bỏ chúng hay tìm ra phương pháp cứu chữa đây. [Toàn quốc] Các địa chỉ và cửa hàng bán nguyên liệu và dụng cụ làm bánh trên toàn quốc HCM, Hà nội, Đà nẵng, Cần thơ - các địa chỉ và cửa hàng bán nguyên liệu và dụng cụ làm bánh, làm kem giá tốt trên toàn quốc

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác