Blog

Chương Trình Nấu Ăn: 5 Chương Trình Nấu Ăn Được Yêu Thích Nhất

bởi Cobe lilom
Thu, 01 Dec 2016 14:06:00 GMT

Bạn là người yêu thích nấu ăn, thích trổ tài và muốn thỏa sức đam mê nấu nướng. Bạn muốn đưa các món ăn, ẩm thực của Việt Nam ra toàn thế giới. Dưới đây là 5 gợi ý nho nhỏ cho bạn nếu đang có ý định tham gia nhé!

Bạn là người yêu thích nấu ăn, thích trổ tài và muốn thỏa sức đam mê nấu nướng. Bạn muốn đưa các món ăn, ẩm thực của Việt Nam ra toàn thế giới. Dưới đây là 5 gợi ý nho nhỏ cho bạn nếu đang có ý định tham gia nhé!

Không chỉ các cuộc thi nấu ăn được phát truyền hình tại một số nước Châu Âu, Mỹ thì ở Việt Nam, một số chương trình nấu ăn cũng rất phổ biến như Vua đầu bếp, Chiếc thìa vàng, Iron Chef Việt Nam... cũng đang dần được nhiều bạn trẻ yêu thích. Đa dạng, hồi hộp, kịch tính là những gì bạn thấy qua cuộc thi, chương trình.

Hồi hộp như Vua đầu bếp (MasterChef Việt Nam)

MasterChef là một chương trình truyền hình về nấu ăn, ẩm thực hướng đến việc giới thiệu các món ăn đầy cảm hứng và “rất thực”. Bên cạnh các món ăn truyền thống, “Vua đầu bếp – MasterChef Vietnam” hướng đến việc tìm kiếm và tôn vinh sự sáng tạo không giới hạn của người Việt với các món ăn Việt Nam, mang hồn Việt Nam, hiện đại của thời đại. Người chiến thắng cuối cùng của chương trình “Vua đầu bếp” ( Master Chef ) sẽ nhận được một phần thưởng trị giá 500.000.000 VNĐ.

>> Xem thêm: Top 13 đầu bếp tại gia xuất sắc nhất Vua đầu bếp 2015

Năng động như Vua đầu bếp nhí (MasterChef Junior)

Tương tự Vua đầu bếp (MasterChef Việt Nam) thì ở đây, vua đầu bếp nhí là sân chơi dành cho các em nhỏ, thích nấu ăn và có đam mê muốn trở thành đầu bếp. Ba giám khảo chính cho cuộc thi là Phan Tôn Tịnh Hải, Alain Nguyễn, Jack Lee. Họ sẽ là người đưa ra những nhận xét khách quan dựa trên các món ăn đầu bếp nhí trổ tài. Mỗi một vòng, 1 tập sẽ loại từng thành viên một và tìm ra người chiến thắng.

Bản lĩnh như Chiếc thìa vàng

Cuộc thi Chiếc thìa vàng được khai sinh vào năm 2013, thu hút hàng trăm đầu bếp chuyên nghiệp từ khắp nơi tham gia. Chương trình do Công ty Minh Long I tổ chức. Đầu bếp thắng giải chung cuộc chiếc thìa vàng 2016 sẽ nhận giải thưởng 1 tỷ đồng và cúp Đầu bếp danh giá.

Kịch tính như Iron chef Việt Nam

Iron Chef là một chương trình thi nấu ăn của các đầu bếp chuyên nghiệp trên truyền hình có xuất xứ từ Nhật Bản từ năm 1992. Iron Chef hấp dẫn bởi bí mật về nguyên liệu, áp lực về thời gian và kỹ thuật nấu ăn, sự sáng tạo của các đầu bếp trong các món ăn làm từ một nguyên liệu duy nhất. Không dừng lại ở một cuộc thi nấu ăn, Iron Chef Việt Nam còn là một cuộc trình diễn nghệ thuật nấu ăn đỉnh cao của các đầu bếp chuyên nghiệp. Bộ giám khảo Iron Chef Nguyễn Minh Hải, Long Chef và một khách mời sẽ đưa ra những nhận định, quyết định người thắng thua trong chương trình.

>> Xem thêm: Top 10 đầu bếp nổi tiếng nhất Việt Nam

Bí ẩn như Cuộc Thi Taste of Australia

Là một điểm nhấn sáng giá trong chuỗi sự kiện do Đại sứ quán Úc tại Việt Nam, được thiết kế theo mô hình Master Chef chuyên nghiệp. Dưới sự giám sát của hai vị giám khảo “khó tính” là đầu bếp nổi tiếng Luke Nguyen và Master Chef Việt Nam mùa đầu tiên, Anh Ngô Thanh Hòa. Để giành chiến thắng thí sinh tham gia sẽ phải trải qua 3 vòng thi đầy cam go và thử thách gồm: vòng thi kỹ năng, vòng thử thách với chiếc hộp bí ẩn và vòng nấu lại món ăn đã được chuẩn bị sẵn. Cuộc thi là thước đo chính xác về năng lực thực sự của mỗi thí sinh.

Nếu bạn có niềm đam mê, muốn trổ tài và chứng minh tay nghề của mình thì có thể tham khảo 1 trong 5 chương trình trên nhé! Nhanh tay đăng kí tham gia nào.

Ngoài ra Cooky còn nhiều Cuộc thi nấu ăn rất là hấp dẫn và diễn ra liên tục hằng tuần, tham gia Cuộc thi làm bánh "7 ngày Cook Cakes" cùng Cooky nhé.

Có thể bạn quan tâm:

Cobe Lilom

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

13 đầu bếp tại gia xuất sắc nhất Vua đầu bếp 2015 Vượt qua hàng ngàn ứng viên trên cả nước cùng những vòng thi cam go, 13 ứng viên xuất sắc nhất đã chính thức đặt chân vào căn bếp chính thức của Vua đầu bếp 201 Top 10 Những Đầu Bếp Xuất Sắc Nổi Tiếng Nhất Việt Nam Top 10 đầu bếp nổi tiếng nhất Việt Nam, những người đã mang văn hóa ẩm thực Việt Nam đến toàn thế giới. Cùng tìm hiểu xem đó là top 10 đầu bếp đó là ai nhé! CUỘC THI LÀM BÁNH 7 NGÀY COOK CAKES CÙNG COOKY - HƯỚNG DẪN CUỘC THI 7 NGÀY COOK CAKES dành cho các bạn đam mê làm bánh, chỉ cần bạn có đam mê và một chút sự khéo léo là bạn đã có thể chia sẻ được những khoảnh khắc vào bếp, tạo ra nhiều món bánh thơm ngon cho những người thân yêu

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác