Blog

5 kiểu thiết kế máy hút mùi đẹp lạ cho gian bếp

bởi Bé Bắp
Mon, 30 May 2016 17:30:00 GMT

Đã là con người hẳn ai cũng yêu thích sự mới lạ, hiện đại. Dưới đây là những mẫu máy hút mùi cực độc đáo để áp dụng cho không gian bếp nhà bạn.

Đã là con người hẳn ai cũng yêu thích sự mới lạ, hiện đại. Dưới đây là những mẫu máy hút mùi cực độc đáo để áp dụng cho không gian bếp nhà bạn.

1. Kiểu bếp công nghiệp bằng Inox

Nhà hàng và nhà bếp thương mại thường sử dụng máy hút mùi bằng Inox bởi vì vật liệu kim loại này có tuổi thọ dài, rất dễ bảo trì và làm sạch. Inox không hấp thụ bụi bẩn, có thể được lau bằng vải ẩm và làm vệ sinh dễ dàng.

So với các bề mặt gỗ hoặc nhựa, inox chống lại vi khuẩn và vi trùng hiệu quả.

Gian bếp này sử dụng đồng bộ từ máy hút mùi, bếp nấu và bàn bằng chất liệu inox.

2. Kiểu cổ điển

Đối với những gia đình đã thiết kế tủ bếp theo phong cách cổ điển thì loại máy hút mùi với thiết kế cổ điển thích hợp hơn cả. Đây là sản phẩm hút mùi có thiết kế nhỏ gọn và đặt chìm trong tủ bếp, tường gạch, rất tiết kiệm không gian.

3. Kiểu mái nhà bằng gỗ

Gỗ là một trong những vật liệu thi công nội thất rất được ưa chuộng. Chiếc máy hút mùi trong nhà bếp cũng không phải là một ngoại lệ.

4. Kiểu gờ tường

Trong ngôi nhà hiện đại, tường không chỉ thực hiện nhiệm vụ ngăn chia hay bao che. Với những chủ nhân có khiếu thẩm mỹ thì những bức tường có thể trở thành tác phẩm nghệ thuật. Thiết kế các gờ tường kết hợp với nội thất bếp cũng là một thủ pháp thú vị đặc biệt được ưa chuộng trong nghệ thuật trang trí nhà hiện đại.

5 Kiểu phong cách lạ cho tương lai

Không có một quy chuẩn nào cho những thiết kế máy hút mùi độc đáo này, chúng sáng tạo đến kỳ lạ mà vẫn thực tế và tiên tiến.

Mỗi một kiểu thiết kế đều có những ưu điểm, nét đẹp riêng. Nếu bạn đang băn khoăn chọn cho mình một kiểu thiết kế máy hút mùi thì hãy thảm khảo 5 mẫu trên nhé!

(Nguồn: www.afamily.vn)

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

15 phong cách thiết kế bếp hiện đại sang trọng bạn nên biết Theo xu thế hiện đại, gian bếp nhỏ giữ vị trí quan trọng trong đời sống gia đình, không chỉ là nơi để bạn trổ tài làm bếp, mà còn hơn thế nữa. 10 Thiết kế bếp thông minh cho nhà chật Những mẫu tủ bếp thông minh chỉ chiếm diện tích rất nhỏ, thậm chí 1m2, nhưng vẫn đầy đủ các chức năng. 12 gam màu hoàn hảo cho phòng bếp Xanh hải quân không quá tối như màu đen, và cũng không quá sáng như các gam màu sáng, nó tạo nên sự sang trọng khó cưỡng lại cho phòng bếp.

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác