Blog

5 loại detox giảm cân siêu tốc nhất định phải làm ngay

bởi Min Min
Thu, 19 May 2016 17:50:00 GMT

Cùng pha chế các loại detox thanh lọc cơ thể để giảm bớt 1 lượng mỡ thừa trong cơ thể nào. Chỉ với những loại trái cây quen thuộc, việc pha chế 5 loại detox dưới đây vô cùng đơn giản nhưng mang lại hiệu quả bất ngờ đấy!

Cùng pha chế các loại detox thanh lọc cơ thể để giảm bớt 1 lượng mỡ thừa trong cơ thể nào. Chỉ với những loại trái cây quen thuộc, việc pha chế 5 loại detox dưới đây vô cùng đơn giản nhưng mang lại hiệu quả bất ngờ đấy!

1. Chanh - Quýt - Gừng - Lá bạc hà

Công dụng

- Không loại trái cây nào có thể so sánh về công dụng giảm cân của dòng họ cam chanh. Tinh chất từ chanh và quýt sẽ khởi động cho hệ tiêu hoá của bạn vào mỗi buổi sáng, giúp cho lượng dinh dưỡng trong thức ăn trong ngày được chuyển thành năng lượng triệt để nhất. Nhờ đó bạn vẫn có đủ năng lượng hoạt động dù ăn ít bữa đi trong quá trình giảm cân.

- Ngoài ra tinh chất từ chanh và gừng còn giúp cơ thể bạn giải độc bởi những thức ăn chứa nhiều dầu mỡ lâu ngày, khiến cơ thể cảm thấy nhẹ nhàng hơn.

Nguyên liệu

Cách thực hiện

- Cho tất cả các nguyên liệu đã chuẩn bị ở trên vào bình thủy tinh.

- Sau đó cho 400-500ml nước lọc vào là có thể uống được nhé.

2. Dưa hấu - Lá bạc hà

Công dụng

Dưa hấu được công nhận là 1 trong những loại quả chứa nhiều nước và chất chống oxi hoá. Amino axit trong dưa hấu hỗ trợ dòng lưu thông máu và giúp tim mạch khoẻ mạnh hơn phù hợp cho những người đang trong giai đoạn tập luyện thể thao để giảm cân.

Nguyên liệu

Cách thực hiện

- Dưa hấu rửa sạch, gọt bỏ vỏ rồi cắt miếng vừa ăn. Nhặt lấy ít lá bạc hà rửa sạch.

- Cho nguyên liệu vừa chuẩn bị xong vào bình thủy tinh, thêm 400-500ml nước lọc vào và uống nhé!

3. Thơm – Tắc - Lá bạc hà

Công dụng

- Một trái thơm chứa khoảng 80% lượng nước. Điều này sẽ giúp cho những người muốn giảm cân sẽ cảm thấy no lâu hơn, giảm cảm giác thèm ăn.

- Niacin trong thơm được biết như là vitamin B3 là 1 hợp chất hữu cơ giúp chuyển hoá tốt thức ăn thành năng lượng. Do đó dù bạn sẽ ăn ít đi nhưng hãy tin rằng cơ thể bạn sẽ vẫn có đủ năng lượng để hoạt động trong suốt 1 ngày.

Nguyên liệu

Cách thực hiện

- Thơm gọt vỏ, bỏ mắt rồi cắt miếng vừa. Tắc cắt đôi trái, rửa sạch vài lá bạc hà.

- Cho tất cả nguyên liệu vào bình thủy tinh, đổ thêm 400-500ml nước lọc vào và uống dần nhé!

4. Nho - Kiwi - Chanh xanh

Công dụng

- Nho có khả năng điều trị chứng khó tiêu, táo bón, mệt mỏi, rối loạn thận, thoái hóa điểm vàng và ngăn ngừa đục thủy tinh thể. Nho rất giàu vitamin A, C, B6 và folate ngoài khoáng chất cần thiết như selen, phốt pho, kali, canxi, sắt và magiê. Chất dinh dưỡng quý giá nhất trong quả nho là flavonoids là một chất chống oxy hóa rất mạnh mẽ, mà có thể giảm chậm lại quá trình lão hóa và giảm bớt thiệt hại gây ra bởi các gốc tự do.

- Ngoài ra chất xơ rất cao từ quả kiwi sẽ giúp bạn cảm thấy no lâu hơn nhưng lại chứa một lượng calorie rất ít.

Nguyên liệu

Cách thực hiện

- Nho không hạt cắt làm đôi, chanh cắt miếng. Kiwi gọt bỏ vỏ rồi cắt miếng.

- Cho tất cả nguyên liệu vào bình thủy tinh rồi đổ 400-500ml nước vào và uống bình thường.

5. Nha đam - Chanh

Công dụng

Nha đam ngày càng được biết đến nhiều hơn nhờ tác dụng trong chữa bệnh cũng như sức khoẻ làm đẹp. Nha đam giúp thải độc và làm sạch các bộ phận tiêu hoá. Hỗ trợ làm sạch gan, túi mật và các chức năng đường tiết niệu. Hơn thế nữa, nó còn giúp carbohydrates và chất béo trong thức ăn được chuyển hoá thành năng lượng một cách dễ dàng nhất thay vì bị tích trữ gây ra tình trạng béo phì. Nó cũng giúp kiểm soát bệnh tiểu đường và cân bằng lượng đường trong máu của bạn bằng cách làm chậm sự hấp thụ đường.

Nguyên liệu

Nha đam: ½ nhánh

Chanh: 1 trái

Nước lọc: 400-500ml

Cách thực hiện

- Nhánh nha đam/lô hội cắt bỏ vỏ, lau bớt mũ vàng, cắt miếng vừa. Chanh cắt lát mỏng.

- Cho tất cả nguyên liệu vào bình thủy tinh, thêm 400-500ml nước vào và uống nhé!

Lưu ý: Khi bạn sử dụng hết phần nước trong bình thủy tinh, có thể đổ thêm lượng nước tương đương để uống cho 1 ngày nhé!

Vừa thanh lọc cơ thể vừa giảm cân, đẹp da chỉ với những loại trái cây thường ngày dễ kiếm. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không làm 5 loại detox đơn giản này chứ! xem thử những công thức Detox   dưới đây và thử ngay nhé!


Công thức nước detox cam dưa hấu và kiwi hấp dẫn dễ uống


Nước Detox chanh và dưa leo thanh nhiệt cơ thể không lo bị nóng


Tổng hợp 3 loại detox từ cam chanh và dâu cho cơ thể khỏe đẹp

Xem thêm:

Nguồn: Afamily.vn

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

Detox cơ thể với 10 loại thức uống từ trái cây Dưới đây là công thức 10 loại nước uống từ trái cây, giúp cho quá trình detox cơ thể của bạn thêm thuận lợi và hiệu quả. Thực đơn detox 2 ngày cuối tuần cho da xinh dáng đẹp Detox chẳng cần quá cầu kỳ, chỉ cần tranh thủ 2 ngày cuối tuần quý giá, tuân theo thực đơn detox dưới đây cùng Cooky là có thể rạng rỡ, tràn đầy sức sống. [VIDEO] 5 công thức detox siêu chuẩn cho da xinh dáng đẹp Dưới đây là video hướng dẫn chi tiết 5 công thức detox siêu chuẩn, đảm bảo sẽ giúp bạn thành công. Cùng thử xem nhé!

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác