Blog

5 loại mỹ phẩm tự chế siêu rẻ

bởi Nhung Bướng Bỉnh
Thu, 26 Nov 2015 17:18:00 GMT

Bạn luôn chọn các sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên cho dòng mỹ phẩm dưỡng, chăm sóc da. Thay vì như thế sao không tự chế sản phẩm làm đẹp của riêng mình. Vừa an toàn lại tiết kiệm được chi phí đấy!

Bạn luôn chọn các sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên cho dòng mỹ phẩm dưỡng, chăm sóc da. Thay vì như thế sao không tự chế sản phẩm làm đẹp của riêng mình. Vừa an toàn lại tiết kiệm được chi phí đấy!

1. Sản phẩm làm trắng răng

Trộn hỗn hợp gồm muối nở(baking soda), nước cốt chanh. Sau đó, chà lên răng. Thực hiện mỗi tuần 1 lần là bạn đã thấy hiệu quả gần như ngay tức thì.

2. Sản phẩm dưỡng tóc

Pha 1 chén giấm táo với 1 chén nước, thoa đều lên tóc, massage hoặc gãi thật nhẹ nhàng trong 10 phút, xả lại bằng nước ấm. Chỉ cần vậy thôi bạn đã cảm thấy mái tóc mềm mại, sạch đến không ngờ. Khi tóc khô, bạn sẽ thấy rõ độ bóng của tóc khác hẳn so với khi dùng dầu gội đầu thông thường.

3. Sữa dưỡng thể

Pha 1 chút dầu ôliu với lotion (một dạng kem dưỡng có độ nhớt) thông thường, thoa lên da là bạn đã có làn da bóng mượt. Không chỉ vậy, dầu ôliu còn rất tốt cho da đấy.

4. Son dưỡng ẩm

Làm tan chảy sáp ong và mật ong trong một chiếc nồi nhỏ, thêm dầu ôliu. Khuấy đều hỗn hợp trong khoảng 2 phút, đổ vào hũ chứa son. Để trong 1 giờ cho đến khi son đông lại là dùng được.

5. Toner se lỗ chân lông

Đầu tiên, đun sôi 1 ly nước, cho 2 túi trà vào, để khoảng 3-4 phút. Lấy túi trà ra, để nguội. Cho 1/4 ly nước cây phỉ (witch hazel), 1/2 ly nước ép bưởi vào, lắc đều, cho vào chai để dùng. Bạn nên giữ toner trong tủ lạnh, dùng trong 7-10 ngày.

Thử áp dụng ngay xem nhé! Hiệu quả cực kỳ bất ngờ.

(Nguồn: www.bestie.vn)

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

Bí quyết làm đẹp nhanh đón Tết Chưa chắc chị em nhà mình ai cũng may mắn để có điều kiện và thời gian rỗi. Cách tốt nhất là làm đẹp tại nhà. Thử xem Cooky đang nói đến điều gì có ích cho bạn. 15 cách làm đẹp từ nguyên liệu trong bếp Những nguyên liệu làm đẹp vừa "rẻ bèo" lại vừa mang lại hiệu quả khá bất ngờ trong công cuộc làm đẹp sẽ khiến bạn phải bất ngờ. 13 cách làm đẹp thần kỳ với một chiếc muỗng Có thể bạn sẽ bất ngờ với công dụng đa-zi-năng của chiếc muỗng inox, từ tạo kiểu nail, trị mụn cho đến kẻ eyeliner hoàn hảo, giúp bạn làm đẹp dễ dàng.

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác