Blog

5 Loại Trái Cây Nhập Khẩu Hút Khách Tại TP. HCM

bởi Minh Chu
Tue, 18 Jul 2017 14:38:00 GMT

Chất lượng đảm bảo, uy tín và đặc biệt an toàn sử dụng đó là những ưu điểm tối ưu có ở trái cây nhập khẩu mà người tiêu dùng có thể an tâm. Cherry Mỹ, cherry Úc, táo Ambrosia New Zealand, táo Beauty New Zealand, táo Envy, táo Fuji Hàn Quốc, Dưa lưới Nhật, đào Úc, ... và hàng loạt các mặt hàng trái cây nhập khẩu tươi ngon khác rất được người dân Sài Gòn ưa chuộng bởi chất lượng cao mà giá cả lại phải chăng.

Trái cây là được xem như là nhu cầu dinh dưỡng, vitamin và khoáng chất thiết yếu của con người. Ngoài cách ăn trái cây tươi một cách đơn điệu thì còn có thể có nhiều cách chế biến như: ép, sinh tố, kem, mứt, bánh, ... là thức ăn không bao giò chán.

Trên thị trường, bên cạnh các mặt hàng trái cây trong nước thì lượng trái cây nhập khẩu với nhiều chủng loại mới lạ, chất lượng cao, mẫu mã đẹp mắt, đã thu hút và chinh phục được lòng tin của nhiều người tiêu dùng khó tính nhất. 

Tham khảo thông tin top 5 loại trái cây nhập khẩu có sức tiêu thụ cao tại Sài Gòn ngay để có thể hiểu thêm về giá cả và địa chỉ mua thích hợp nhé!

Cherry

Cherry Là loại trái cây được ưu tiên lựa chọn làm quà biếu. Quả tươi, chắc, nâu sậm và mộng nước, vị ngọt thanh. Trong cherry chứa nhiều vitamin A, chất sắt, natri, chất sơ, ... tốt cho tiêu hóa, tim mạch, nâng cao miễn dịch, chống oxy hóa và làm đẹp da. Đặc biệt, trong quả cherry còn chứa melatonin giúp ngủ ngon hơn.

Giá tham khảo:

Táo

Táo chứa nhiều vitamin B1, B2, vitamin C, chất sơ, kali, magie, ... gúp ích cho sự phát triển minh mẩn của não bộ, kéo dài tuổi thọ. Tốt cho tiêu hóa, tim mạch và chống lão hóa sớm. Ngoài ra, táo còn là trái cây thân thiện với các bệnh nhân tiểu đường, nên lựa chọn táo để làm giỏ quà tham bệnh là thích hợp nhất. Táo nhập khẩu nhiều loại: Envy, Ambrosia, Fuji, ... với vỏ sáng đẹp, vi tươi ngon lại không lo hóa chất hại sức khỏe.

Giá tham khảo:

Nho

Mặt hàng nho nhập khẩu với nhiều chủng loại: đen, xanh, đỏ, không hạt, ... là loại trái cây chống oxy hóa mạnh mẽ, bổ mắt, tốt cho tim mạch và trí nhớ. Đặc biệt trong vỏ nho chứa resveratrol giúp hạn chế máu nhiễm mỡ, phòng chống xơ vữa động mạch, tăng miễn dịch, ... Có thể bảo quản nho ở 0 - 4 độ C để nho được tươi lâu. Lúc nào ăn mới rửa nho, hạn chế rửa nhiều lần vì sẽ làm trôi đi lớp phấn bám tự nhiên trên vỏ nho.

Giá tham khảo:

Kiwi

Phổ biến là 2 loại kiwi vàngkiwi xanh, có vị chua đặc trưng, chứa nhiều vitamin C, E, kali, chất xơ, axit folic, ... giúp tăng cường miễn dịch, chống oxy hóa, làm đẹp da, trị tàn nhang, sắc tố đen trên da (các mẹ bầu đang mang thai). Đặc biệt, tốt cho tim mạch, tiêu hóa và giảm thiểu khả năng ung thư, ... Kiwi có thể dùng để trộn salad, xay sinh tố hoặc làm kem đều rất hấp dẫn.

Giá tham khảo:

Dưa lưới

Dưa lưới nhập khẩu trái to, thịt giòn ngọt, mộng nước, thơm đặc trưng, là thức ngon giải khát hấp dẫn trong ngày nóng. Trong mỗi trái dưa lưới bình quân chứa 88% là nước. Ngoài ra, còn chứa nhiều dưỡng chất bổ dưỡng như: Vitamin A, C, canxi, sắt, magie, axit folic, beta - carotene, ... giúp ích cho hệ tiêu hóa, tim mạch, làm đẹp, giả stress, ... Hiệp hôi ung thư Hoa Kỳ khuyến cáo nên ăn thường xuyên dưa lưới để hạn chế ung thư ruột và khối u ác tính.

Giá tham khảo:

Gợi ý địa chỉ bán trái cây nhập khẩu chất lượng:

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

Điểm danh 10 loại nước ép trái cây làm đẹp cho da Da của bạn đang có chiều hướng xấu đi, bạn cảm thấy lo lắng. Vậy tại sao lại không uống thử 10 loại nước ép trái cây giúp làm đẹp da dưới đây nhỉ? 6 loại trái cây hàng đầu tốt cho người mang thai Trái cây là lựa chọn thông minh cho mẹ bầu trong việc bổ sung vitamin và chất sơ một cách tự nhiên trong khẩu phần ăn hằng ngày. Nên ăn trái nào quan trọng. Ăn trái cây không lo mắc bệnh ung thư Mặt khác, nếu thay những món ăn độc hại kia bằng các loại trái cây sau, bạn sẽ giảm được nguy cơ ung thư một cách đáng kể: Đã tay với 11 mẹo cắt gọt trái cây siêu hiệu quả Với 11 mẹo cắt cho 11 loại trái cây thông dụng sau, bạn có thể hả hê mà thưởng thức nhanh các loại hoa quả ngon mà không sợ tốn nhiều thời gian cắt gọt.

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác