Blog

5 Món Gà Ngon Độc Lạ Thử Một Lần Là Mê Ngay

bởi Thảo Hoàng
Tue, 11 Aug 2020 15:40:00 GMT

Có lẽ bạn đã quá quen với các món gà nướng, gà hấp hay gà luộc đơn giản, sao không thử biến tấu bữa cơm gia đình với các món gà nấu thơm mềm? Cooky Market gợi ý ngay 5 món gà nấu mà bạn nên thử dưới đây:

Thịt gà là một trong những loại thực phẩm quen thuộc và được nhiều người yêu thích. Không biết có bao nhiêu cách chế biến món ăn từ thịt gà cùng nhiều công thức mới lạ.

Có lẽ bạn đã quá quen với các món gà nướng, gà hấp hay gà luộc đơn giản, sao không thử biến tấu bữa cơm gia đình với các món gà nấu thơm mềm? Cooky Market gợi ý ngay 5 món gà nấu mà bạn nên thử dưới đây:

1. Gà nấu nước cốt dừa – Béo mềm đượm vị

Gà nấu nước cốt dừa nghe có vẻ lạ lẫm nhưng lại mang đến mùi thơm rất hấp dẫn. Thịt gà mềm dai, ngọt thơm cùng hòa quyện với vị ngầy ngậy của nước dừa sẽ là món ăn tuyệt vời cho gia đình bạn.

Tham khảo Pack gà nấu nước cốt dừa Cooky Market

Chú ý khi nấu món này là phần nước cốt dừa, chúng ta nên cho 1 nửa vào nấu trước. Khi gà chín, cho phần còn lại vào nấu thêm 1 phút rồi tắt bếp. Cần phải nhớ không được nấu lâu vì nó sẽ có mùi hôi của dầu dừa đấy.

2. Gà nấu cà ri – Thơm ngon dinh dưỡng

Cà ri gà đầy đủ dinh dưỡng với nhiều loại rau củ kết hợp cùng thịt gà ngọt mềm. Thêm vào đó là nước cốt dừa béo ngậy cùng vị cà ri thơm nồng. Nghe có vẻ là một sự kết hợp hơi cầu kỳ, nhưng kết quả bạn sẽ có một món gà cực kì ngon, mềm và thấm đầy hương vị bùi béo.

Tham khảo Pack gà nấu cà ri Cooky Market

Để ngon miệng hơn, bạn nên ăn khi còn nóng kèm với muối tiêu và bánh mì hay kết hợp cùng cơm cũng hết sẩy.

3. Gà ác tiềm thuốc bắc – Món ngon bồi bổ

Trong tất cả các món ăn được chế biến từ thịt gà thì gà ác tiềm thuốc bắc là một món ăn thơm ngon và giàu giá trị dinh dưỡng nhất, còn được nhiều người thường xuyên sử dụng để bồi bổ cho cơ thể.

Tham khảo Pack gà ác tiềm thuốc bắc Cooky Market

Khi hầm gà ác, bạn nên giữ nguyên con để giúp món gà trông ngon miệng và đẹp mắt hơn. Ngoài ra, gà sẽ không mất đi chất dinh dưỡng khi hầm.

4. Gà nấu nấm đông cô – Đơn giản dễ nấu

Gà nấu nấm đông cô (hay gà hầm nấm hương) là món ăn được chế biến khá đơn giản nhưng lại đem đến hương vị tuyệt vời cho bữa cơm gia đình. Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận được ngay vị mềm ngon của thịt gà, thơm ngọt của nấm hương hòa quyện cùng các gia vị tạo nên một món ăn khó cưỡng vô cùng.

Tham khảo Pack gà nấu nấm đông cô Cooky Market

Món ăn này sẽ không tốn quá nhiều thời gian với các bước đơn giản và nguyên liệu sơ chế sẵn của Cooky Market. Chỉ cần đặt hàng và bật bếp lên nấu Pack gà nấu nấm đông cô trong tíc tắc, đảm bảo các thành viên trong gia đình đều yêu thích và khen ngợi không ngớt đấy.

5. Gà nấu pate – Đậm đà lạ miệng

Gà nấu pate nghe rất lạ phải không, vì pate là món ăn thường được dùng ăn kèm với bánh mì hay xôi. Thử kết hợp gà với pate xem, chắc chắn ai cũng gật gù khen ngon. Thịt gà mềm, khoai tây bở bùi quyện với vị patê, nước sốt đậm đà, beo béo và thơm lừng khiến bữa cơm trở nên thật đáng mong đợi đấy!

Tham khảo Pack gà nấu pate Cooky Market

Múc thịt và các loại rau củ ra tô rồi rắc thêm rau thơm, chút tiêu xay lên. Món này ăn nóng rất ngon, thường được dùng ăn kèm với bánh mì, bún hay cơm.

Đã tham khảo được nhiều món gà hấp dẫn và mới lạ thì ngại gì không thực hiện. Ghé ngay Cooky Marketchọn mua các Pack món nấu ngay ngon đúng điệu - chuẩn đậm vị phục vụ cho bữa cơm dinh dưỡng của gia đình mình nhé!

Đặt hàng qua Ứng dụng Cooky tại:

- Hệ điều hành iOS tải tại: bit.ly/CookyiOSApp

- Hệ điều hành Android tải tại: bit.ly/CookyAndroidApp

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác