Blog

5 món ngon tốt cho sức khỏe của phái mạnh

bởi Tử La Lan
Thu, 21 Apr 2016 14:49:00 GMT

Thịt bò, cà chua, gừng, trái bơ, hay chocolate đen... là những thực phẩm rất tốt cho phái mạnh, có thể chế biến nhiều món ăn ngon và hấp dẫn cho bạn tham khảo.

Những món ăn ngon và hấp dẫn lại rất tốt cho sức khỏe của phái mạnh được chế biến từ thịt bò, cà chua, trái bơ, gừng hay chocolate đen. Chắc chắn sẽ luôn đem tới những hương vị mới mẻ mà không sợ chán đấy!

1. Gỏi rau cần thịt bò

Thịt bò có chứa rất nhiều Leucine, một Acid amin giúp phát triển cơ bắp. Vì vậy, đây là một loại thực phẩm không thể bỏ qua dành cho phái mạnh.

Nguyên liệu:

Dùng cho 2 người

2. Salad bơ dưa hấu

Chất béo không bão hoà trong bơ giúp giảm lượng Cholesterol xấu trong máu giúp tăng cường lưu thông máu. Bên cạnh đó, dầu Ôliu và quả đậu cũng chứa rất nhiều chất béo có lợi.

Nguyên liệu:

Dùng cho 3 người

3. Canh cà chua nhồi thịt

Cà chua rất giàu Lycopene, một chất giúp chống lại các bệnh ung thư. Một số nghiên cứu chỉ ra rằng: những người đàn ông thường xuyên sử dụng nước sốt cà chua ít có khả năng bị ung thư tuyến tiền liệt hơn.

Nguyên liệu:

Dùng cho 2 người

4. Mứt gừng

Một món ăn vặt nhâm nhi với trà tốt cho sức khỏe nam giới. Gừng chứa các hợp chất chống viêm mạnh giúp hỗ trợ trong việc giảm đau các triệu chứng của viêm khớp, viêm xương khớp và viêm khớp dạng thấp. Vì vậy, ăn gừng thường xuyên sẽ giúp giảm đau chấn thương cơ bắp do hoạt động mạnh.

Nguyên liệu:

Dùng cho 12 người

5. Tofu pudding chocolate

Pudding chocolate đậu hũ ngon mềm của đậu hũ và thơm béo của chocolate sẽ khiến bạn mê tít đấy! Nam giới bị tuần hoàn máu kém có nguy cơ mắc chứng rối loạn cương dương. Vì vậy, một lượng sôcôla đen hàng ngày sẽ rất có lợi cho tim mạch để bảo vệ đời sống tình dục của bạn.

Nguyên liệu:

Dùng cho 4 người

Nam giới cần nên thường xuyên bổ sung những thực phẩm màu đỏ, rau củ quả màu vàng cam và chế biến thành những món ngon hằng ngày để giúp tăng cường sức khỏe tiếp tực phát huy bản lĩnh phái mạnh.

(Tổng hợp)

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

11 thực phẩm tăng cường bản lĩnh cho phái mạnh Chế độ ăn uống dinh dưỡng, kết hợp với luyện tập sẽ mang đến cho nam giới sức khỏe tốt. Dưới đây là 11 loại thực phẩm có lợi cho sức khỏe nam giới. 5 món hải sản tăng cường sinh lực cho phái mạnh Đứng đầu trong danh sách này là hàu. Đây là loại hải sản mà theo quan niệm dân gian có tác dụng tăng cường sinh lực cho phái mạnh. 5 món ngon với trái lựu tốt cho phái mạnh Ăn lựu, uống nước ép lựu, salad lựu hay bánh vị lựu có thể giúp manh lại nhiều lợi ích cho phái mạnh như cung cấp khoáng chất, kìm hãm ung thư tuyến tiền liệt.

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác