Blog

6 Công Thức Sinh Tố Trái Cây Ngon - Bổ - Rẻ Và Dễ Làm Tại Nhà

bởi Thảo Hoàng
Mon, 10 Aug 2020 13:57:00 GMT

Hơn nữa, rau xanh thì khó ăn nên mọi người hầu như không nạp đủ dinh dưỡng từ rau củ quả cần thiết cho cơ thể mỗi ngày. Nhưng không sao, "bỏ túi" ngay 6 công thức sinh tố trái cây vừa mới lạ dễ uống lại còn đủ chất cùng Cooky Market nhé!

Sinh tố là một loại nước uống giàu vitamin, giúp bạn luôn cảm thấy thoải mái, “tươi mới” và tràn đầy năng lượng. Đặc biệt, bổ xung dưỡng chất bằng sinh tố còn giúp bạn có làn da căng bóng, hỗ trợ thải độc và giảm cân cực tốt nữa đấy.

Hơn nữa, rau xanh thì khó ăn nên mọi người hầu như không nạp đủ dinh dưỡng từ rau củ quả cần thiết cho cơ thể mỗi ngày. Nhưng không sao, "bỏ túi" ngay 6 công thức sinh tố trái cây vừa mới lạ dễ uống lại còn đủ chất cùng Cooky Market nhé!

1. Sinh tố chuối xoài

Chuối và xoài là hai loại trái cây phổ biến trong mùa hè. Thay vì cứ thực hiện cách làm sinh tố chuối hay xoài quen thuộc, hãy thêm vào thực đơn dinh dưỡng món sinh tố chuối xoài mix chua chua, ngọt ngọt. Hương vị thơm ngon, tươi mát hoà quyện từ 2 loại trái cây sẽ cực kỳ kích thích vị giác, giúp món sinh tố đặc biệt ngon miệng hơn.

Tham khảo ngay cách làm sinh rố chuối xoài thơm ngon tại nhà với những nguyên liệu đơn giản sau:

Nguyên liệu:

Cách làm:

Thao khảo chuối Chuối Già Nam Mỹ Cavendish Cooky Market

2. Sinh tố thơm dâu

Dâu tây có màu sắc đẹp mắt, vị chua ngọt ngon miệng nên được nhiều người yêu thích. Có thể ăn trực tiếp, làm bánh ngọt hay pha chế thức uống. Sinh tố thơm dâu là một biến tấu đặc biệt từ loại quả này.

Với hương vị thơm ngon và ngọt ngào của thơm khi kết hợp với dâu tây tạo nên một món sinh tố vừa đẹp phần nhìn, vừa ngon lành lại đầy dưỡng chất. Cùng học ngay cách làm đơn giản dưới đây nhé:

Nguyên liệu:

Cách làm:

Tham khảo thơm giống Thái mini Cooky Market

3. Sinh tố cà rốt bưởi

Với lượng calo thấp, lượng chất béo không đáng kể, nhưng lại rất dồi dào vitamin A, C và nhiều loại chất dinh dưỡng cần thiết. Uống sinh tố cà rốt bưởi sẽ có những công dụng đặc biệt tốt cho làn da, vóc dáng và hệ miễn dịch của cơ thể.

Từ nay bạn chẳng phải mất công ra quán, nhà hàng mà vẫn có thể sở hữu riêng cho mình 1 ly sinh tố bưởi cà rốt tươi ngon với cách làm đơn giản dưới đây:

Nguyên liệu:

Cách làm:

Tham khảo bưởi da xanh ruột hồng Cooky Market

 

4. Sinh tố kiwi xoài

Lại thêm một món sinh tố ngon có liên quan đến xoài. Sinh tố kiwi xoài giàu vitamin C có công dụng làm đẹp da, tăng sức đề kháng, thêm vào đó là hương vị chua ngọt, màu sắc đẹp mắt của 2 loại quả này rất tuyệt vời.

Chỉ cần 5-7 phút thôi chẳng cần quá khéo léo, với các bước đơn giản dưới đây bạn đã có 1 ly sinh tố thơm ngon:

Nguyên liệu:

Cách làm:

Tham khảo Kiwi Vàng Zespri Newzealand Cooky Market

5. Sinh tố đu đủ sữa

Ăn đu đủ vừa giúp bạn có làn da mềm mại, căng bóng lại còn tốt cho tiêu hoá và hỗ trợ giảm cân hiệu quả. Một ly sinh tố đu đủ sữa thơm lừng, có vị ngọt tự nhiên, không hề ngán lại còn rất dễ gây nghiện và giải nhiệt cho mùa hè nắng nóng nữa đấy!

Không mất quá nhiều thời gian, cùng Cooky Market thực hiện ngay cách làm sinh tố đu đủ đơn giản:

Nguyên liệu:

Cách làm:

Tham khảo đu đủ ruột vàng Cooky Market

6. Sinh tố cam sữa đá xay

Nước ép cam đã ngon, sinh tố cam sữa đá xay còn ngon gấp vạn lần đấy nhé. Sữa đặc ngọt ngọt kết hợp cùng sữa tươi béo bùi làm dịu đi vị chua thanh của cam tạo nên một ly sinh tố thơm mát đặc trưng.

Cách làm món sinh tố này cực đơn giản, cùng tham khảo và thực hiện ngay nhé:

Nguyên liệu:

Cách làm:

Tham khảo cam sành Cooky Market

Đến đây bạn đã có đủ gợi ý cho món sinh tố trái cây thơm ngon mát lịm rồi đúng không? Muốn thực hiện ngay mà chưa biết mua nguyên liệu ở đâu thì ghé Cooky Market, chọn mua những loại trái cây tươi rói liền nha.

Công thức trong tay, nguyên liệu sẵn sàng, cùng Cooky Market chế biến thức uống dinh dưỡng cho mình và gia đình nhé!

Đặt hàng qua Ứng dụng Cooky tại:

- Hệ điều hành iOS tải tại: bit.ly/CookyiOSApp

- Hệ điều hành Android tải tại: bit.ly/CookyAndroidApp

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác