Blog

6 Địa chỉ bán bột khai tại Hồ Chí Minh tham khảo cho những ai chưa biết có thề dễ dàng tìm mua

bởi Di Chần
Thu, 08 Mar 2018 16:58:00 GMT

Bột khai thường được dùng trong quá trình làm bánh quẩy chiên, bánh bao chiên và thậm chí là bánh bao hấp. Nếu bạn chưa biết mua bột khai chất lượng ở đâu thì có thể tham khảo ngay địa chỉ bán bột khai tại Hồ Chí Minh qua bài viết này nha.

Bột khai thường được dùng trong quá trình làm bánh quẩy chiên, bánh bao chiên và thậm chí là bánh bao hấp. Nếu bạn chưa biết mua bột khai chất lượng ở đâu thì có thể tham khảo ngay địa chỉ bán bột khai tại Hồ Chí Minh qua bài viết này nha.

1. Beemart

Beemart là cửa hàng chuyên bán các nguyên liệu và dụng cụ làm bánh chất lượng, cũng như đảm bảo an toàn cho bạn khi mua đồ tại đây. Bạn có thể đến tìm mua bột khai ở Beemart, loại bột khai được bán ở đây là bột Amoniak của châu Âu với giá thành khá hợp với túi tiền của chúng ta.

- Địa chỉ cửa hàng Beemart:

- Hotline: 1900.636.546

- Website: www.beemart.vn

- Giá tham khảo:

2. Cửa hàng Cường Dung

Đây là một cửa hàng chuyên bán nguyên liệu làm bánh nhập khẩu, nếu bạn ngại chất lượng bột khai bên ngoài không đảm bảo hoặc chưa biết chỗ để mua có thể tìm đến đây để mua bột khai.

- Địa chỉ: Số 114 Cống Quỳnh, phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

- Số điện thoại: 028 3837 7462

- Websitecuongdungfoods.com

3. Cửa hàng Nhất Hương

Nhất Hương là siêu thị ngành bánh, buôn bán các mặt hàng chuyên về nguyên liệu, dụng cụ làm bánh mà bạn có thể tìm đến mua. Bạn có thể tìm mua bột khai ở đây với chất lượng được bảo đảm và không lo lắng về độ an toàn như khi mua phải các bột khai không nhãn hiệu khác bên ngoài.

- Địa chỉ:

- Websitedungculambanh.com.vn

4. Cửa hàng Phương Hà

Cửa hàng Phương Hà chuyên bán các mặt hàng nguyên liệu làm bánh nhập từ nước ngoài vào nên chất lượng khá được bảo đảm. Nếu bạn muốn làm bánh quẩy nhưng không biết chỗ mua bột khai thì có thể tìm đến cửa hàng này nha.

- Địa chỉ:

- Điện thoại: (08) 3914 1318 - 3824 1423

- Website: phuonghahamnghi.vn

5. Cửa hàng Khánh Hạnh

Cửa hàng chuyên bán tất cả nguyên liệu bao gồm các loại bột và dụng cụ làm bánh. Đến đây, bạn có thể dễ dàng tìm mua bột khai bảo đảm an toàn và chất lượng. Giá cả tại cửa hàng khá mềm so với mặt bằng chung của các cửa hàng khác.

- Địa chỉ: 43 Phó đức chính, P1, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

- Điện thoại: 083.8434363 - 0908.566.827 - 0122.5678004

- Websitewww.facebook.com/Khánh-Hạnh-293009890894448

6. Bakerland

Cửa hàng có bán lẻ tất cả nguyên vật liệu và dụng cụ làm bánh bao gồm các loại bột. Bạn có thể tìm mua bột khai tại đây nha.

- Địa chỉ: 27B Nguyễn Thông, phường 7, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh.

- Điện thoại: 1900691

- Website: bakerland.vn

Hi vọng thông tin tham khảo về địa chỉ mua bột khai tại Hồ Chí Minh sẽ giúp ích cho bạn.

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

Tổng hợp địa chỉ bán tinh bột nghệ tại TP HCM Tinh bột nghệ nhất là tinh bột nghệ đen ngoài là thần dược chữa các chứng bệnh có liên quan đến viêm lóe dạ dày thì còn ví như mỹ phẩm chăm sóc da thiên nhiên Banking Soda: Địa Chỉ Mua Uy Tín, Chất Lượng Ở Tại Thành Phố Hồ Chí Minh Bạn đã biết chỗ mua baking soda ở đâu chưa nào? Nếu chưa hãy lưu ngay những địa điểm sau tại Hồ Chí Minh để đến tìm mua baking soda nha. Những Điều Cần Biết Về Nước Tro Tàu Trước Khi Sử Dụng Nước tro tàu là gì ? Những điều cần biết về nước tro tàu khi chế biến. Cùng Cooky tìm hiểu về nước tro tàu và địa chỉ bán nước tro tàu ở Sài Gòn này nha.

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác