Blog

6 Lý Do Bạn Nên Tự Nấu Ăn Ở Nhà

bởi Trang Đặng
Mon, 25 Oct 2021 15:20:00 GMT

Nấu ăn ở nhà mang đến nhiều lợi ích hơn bạn nghĩ đấy! Thử cùng Cooky điểm qua những lợi ích đó nha!

Trong nhịp sống bận rộn ngày nay, có lẽ việc tự nấu ăn tại nhà của nhiều gia đình đã bị thay thế bằng việc ăn đồ ăn nấu sẵn hay lựa chọn ăn ngoài hàng quán. Tuy nhiên khi bắt tay vào nấu ăn tại nhà lại mang đến cho bạn những lợi ích bất ngờ đó nha. Thử cùng Cooky điểm qua những lợi ích đó nha!

1. Tiết kiệm chi phí

Việc nấu ăn tại nhà trước hết giúp bạn tiếp kiệm kha khá chi phí cho các suất ăn bên ngoài. Đặc biệt là trong mùa dịch bệnh, việc chi tiêu hợp lí đang được đặt lên hàng đầu. Nếu tính toán ra, bạn có thể tốn hàng triệu đồng mỗi tháng cho việc ăn ngoài, thay vào đó bạn có thể tự nấu ăn tại nhà với chi phí chỉ bằng một nửa con số kia.  

Vậy là sao để tiết kiệm chi phí nấu ăn tại nhà? Bạn có thể tham khảo các sản phẩm đang được bán tại App Cooky, chỉ từ 1.000đ bạn đã có thể mua được thực phẩm tươi hay các pack món sơ chế rồi đấy! Bên cạnh đó, App Cooky luôn có những ưu đãi chồng ưu đãi, giá tốt lại còn Freeship nữa chứ.


Sản phẩm đa dạng, deal HOT mỗi ngày trên App Cooky

2. Đảm bảo dinh dưỡng, an toàn sức khỏe

Ngày nay, tình hình an toàn thực phẩm ở các hàng quán bên ngoài hầu như không được đảm bảo. Hơn nữa, các các hàng quán chủ yếu chỉ sử dụng các nguyên liệu kém đa dạng, ít chất chất dinh dưỡng hoặc đã được chế biến sẵn, điều này sẽ làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của bạn đặc biệt là hệ tiêu hóa, dạ dày. Nấu ăn tại nhà sẽ giúp bạn cân bằng hơn các nhóm chất dinh dưỡng, nạp đúng các loại thực phẩm cơ thể cần, đảm bảo ăn xanh uống sạch.

Tại App Cooky, các bạn có thể dễ dàng tìm thấy các sản phẩm từ nông trại sạch, chất lượng đảm bảo, có đầy đủ từ nguyên liệu tươi, rau củ, trái cây,... hay các pack món sơ chế sẵn nữa.


Tại App Cooky, bạn có thể lựa chọn những thực phẩm an toàn cho sức khỏe


Rau xanh hay trái cây đều có đủ
 

3. Đi chợ online dễ dàng trong mùa dịch, đặt hàng ship tận nơi

Đối với chị em văn phòng, không gì tiện lợi bằng đặt hàng giao tận nơi, về nhà chỉ việc nấu nướng mà chẳng phải hối hả tan làm, ghé sang siêu thị hoặc chợ nữa rồi. Chỉ với vài cú click, việc đi chợ đã dễ dàng hơn trước rất nhiều rồi.

Đặc biệt khi mua hàng tại App Cooky, các bạn sẽ dễ dàng nhận được ưu đãi miễn phí giao hàng, tiết kiệm thêm được một khoảng chi phí nữa đó!


Ưu đãi phí ship luôn có sẵn tại App Cooky
 

4. Hạn chế ăn ngoài, hạn chế tiếp xúc trực tiếp, an toàn mùa dịch

Trong những ngày dịch bệnh còn chưa ổn định, việc ăn ngoài hay mua thức ăn bên ngoài đang tìm ẩn rất nhiều nguy cơ không an toàn cho sức khỏe. Nấu ăn tại nhà sẽ giúp hạn chế tiếp xúc với nhiều người, đảm bảo sức khỏe cho chính bạn và gia đình.


Nấu ăn tại nhà không lo tiếp xúc nhé!

5. Tận hưởng khoảnh khắc vui vẻ, thư giãn khi tự nấu ăn

Có thể bạn chưa biết, nấu ăn cũng là hoạt động giúp bản thân thư giãn, giảm các áp lực từ cộng việc hay cuộc sống. Một bữa ăn ngon tự nấu cho bản thân hay gia đình chính là liều thuốc giúp bạn hạn chế sự mệt mỏi, giải phóng áp lực và giúp bạn lúc nào cũng vui vẻ yêu đời.


Bạn có biết rằng nấu ăn giúp giảm cân thẳng và giúp tinh thần lúc nào cũng vui vẻ không?

6. Có nhiều thời gian bên gia đình và nấu những món ăn hợp khẩu vị cả nhà

Tự nấu nướng tại nhà là thời gian để cả gia đình bạn quây quần bên nhau. Không có điều gì hạnh phúc bằng một bữa cơm ấm cúng được chính tay bạn và cả nhà chuẩn bị, vừa ăn cơm, vừa trò chuyện, chia sẻ với nhau. Đúng là không gì gắn bó các thành viên lại với nhau bằng bữa cơm gia đình.

Ngoài ra nấu ăn tại nhà còn phù hợp với khẩu vị của gia đình bạn hơn, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Nếu quá bận rộn, không có quá nhiều thời gian nấu nướng bữa cơm nhà thì các bạn có thể đặt những
Những bữa cơm gia đình ấm cúng lúc nào cũng mang đến niềm vui nhỏ nhỏ sau một ngày làm việc mệt mỏi

Với 6 lí do trên đã đủ thuyết phục bạn tự nấu ăn tại nhà chưa nào? Nếu quá bận rộn và không có nhiều thời gian cho việc nấu ăn, bạn có thể lựa chọn việc đi chợ tại App Cooky. App Cooky hiện có những Pack món sơ chế, Pack món ướp sẵn có thể nấu nhanh gọn trong vòng 10-15 phút, giúp tiết kiệm thời gian, tiết kiệm chi phí nhưng vẫn có những bữa cơm nhà nấu dinh dưỡng và chất lượng.

Tải ngay App Cooky để đi chợ online thôi nào http://bit.ly/CookyApp

 

Xem nội dung đầy đủ