Blog

6 lý do tại sao bạn nên sắm một chiếc máy xay đậu nành

bởi Min Min
Thu, 21 Apr 2016 16:10:00 GMT

Bạn có thể làm sữa đậu nành bằng máy xay sinh tố nhưng vì sao một chiếc máy xay đậu nành lại thiết thực hơn. Cùng tìm hiểu lý do ở dưới, sẽ khiến bạn đổi ý và mua ngay chiếc máy xay đậu nành đấy!

Bạn có thể làm sữa đậu nành bằng máy xay sinh tố nhưng vì sao một chiếc máy xay đậu nành lại thiết thực hơn. Cùng tìm hiểu lý do ở dưới, sẽ khiến bạn đổi ý và mua ngay chiếc máy xay đậu nành đấy!

Làm sữa đậu nành và nhiều món ăn hấp dẫn khác

Một trong những thiết bị nhà bếp đa năng được rất nhiều đầu bếp hàng đầu thế giới yêu thích sử dụng là máy xay đậu nành. Khi chỉ với một chiếc máy đa năng này, bạn có thể làm sữa đậu nành, sữa từ các loại ngũ cốc, đậu, trái cây, làm đậu phụ, sinh tố trái cây, sữa lắc, nấu cháo, nấu súp, làm món tráng miệng và nhiều cách sử dụng để chế biến món ăn hấp dẫn khác.

Từ giờ, bạn có thể dễ dàng làm cho mình một ly sữa đậu nành lớn, cực ngon tại nhà và đảm bảo không phải tốn nhiều tiền, không bị pha quá loãng, quá ngọt như khi mua ở ngoài cửa hàng.

Tiết kiệm thời gian tối ưu

Chỉ với 20 phút bạn đã có thể làm một bình sữa đậu nành lớn, 10 phút để làm sinh tố, sữa lắc, nước ép trái cây hoặc súp rau. Quá trình làm sữa đậu nành tự động, trong 20 phút, máy xay đậu nành không chỉ xay đậu nành mịn, nhuyễn nhờ lưỡi dao sắc bén mà với công nghệ tiên tiến, nó còn tự động nấu sữa đậu nành cho đến khi chín hoàn toàn, mang đến cho bạn ly sữa đậu nành ấm, thơm và mịn. Nhờ đó, bữa sáng của bạn đã đầy đủ năng lượng cần thiết dù chỉ với 1 ly sữa đậu nành mà thôi.

Rất dễ dàng để làm sạch

Hầu hết các thiết bị nhà bếp đều rất khó rửa nhưng máy xay đậu nành thì hoàn toàn không có vấn đề này. Các hãng sản xuất máy xay đậu nành thường trang bị cho các dòng máy mới với tính năng làm sạch tự động. Đơn giản là bạn chỉ cần đổ nước đến mức tối đa của dung tích bình chứa và thêm một vài giọt nước rửa chén vào máy, bấm nút làm sạch thì máy sẽ ngay lập tức quét sạch hết các bọt sữa, bã đậu hay cặn nguyên liệu bám vào các bộ phận của máy.

Hơn nữa, các máy xay đậu hành thường được làm bằng thép không gỉ, đầu máy có lớp vỏ bằng nhựa nên việc vệ sinh cũng nhanh chóng hơn. Sau khi bạn đã sử dụng tính năng làm sạch tự động, đặt máy dưới vòi nước chảy và dùng một chiếc khăn mềm hay miếng rửa bằng bọt biển để vệ sinh lần nữa, sau đó cất các bộ phận máy lên kệ là xong.

Máy hoạt động hoàn toàn tự động

Máy xay đậu nành hoạt động hoàn toàn tự động, dựa trên các cài đặt vi tính được lập trình sẵn. Sau khi đổ các nguyên liệu vào máy, chỉ cần chọn chức năng chế biến phù hợp là bạn đã có thể làm được món mình muốn dễ dàng.

Máy xay đậu nành này được làm bằng vật liệu nhẹ, không chiếm nhiều diện tích cho nên bạn có thể di chuyển và đặt nó ở bất cứ nơi nào và thoải mái sáng tạo các món ăn yêu thích.

Giúp bạn sống lành mạnh hơn

Làm sữa đậu nành cho bữa ăn sáng là một công việc tuyệt vời và lành mạnh để giúp bạn bắt đầu ngày mới tốt hơn. Sữa đậu nành là một nguồn cung cấp giàu protein chất lượng cao, các vitamin B và chất isoflavone. Mỗi cốc sữa đậu nành có chứa khoảng 20 mg isoflavone. Chất này giúp giảm cholesterol, hạn chế các triệu chứng mãn kinh, phòng chống loãng xương và giảm nguy cơ ung thư (ung thư tuyến tiền liệt và ung thư vú).

Một điều nữa là, khi tự làm sữa đậu nành với máy, bạn có thể trực tiếp kiểm soát các thành phần của thức uống này, đảm bảo không có hương liệu nhân tạo và lượng đường vừa phải.

Ngoài ra, máy xay đậu nành thậm chí còn có thể làm được nước ép trái cây, giúp cải thiện làn da và tiêu hóa của bạn. Đảm bảo nước ép của bạn 100% nguyên chất, với nhiều vitamin, khoáng chất như kali, vitamin C, A, E… Nước ép trái cây cũng là một cách thuận tiện cho người lớn và trẻ em tiêu thụ đủ lượng trái cây và rau quả cần thiết để tăng cường sức khỏe.

Tiết kiệm tiền

Làm sữa đậu nành từ máy xay đậu nành giúp bạn tiết kiệm chi phí hiệu quả, đặc biệt là cho bữa ăn sáng. Với một túi đậu nành tầm 1 kg giá khoảng 25.000 đồng – 30.000 đồng, bạn dễ dàng làm cho gia đình mình 8 bữa ăn sáng với mỗi lần khoảng 1 lít sữa đậu nành.

Bằng với số tiền mua 1 kg đậu nành thì nếu ra cửa hàng, bạn chỉ có thể mua được khoảng 6 bịch sữa đậu nành 200ml, so sánh đơn giản như vậy chắc bạn đã hình dung cơ bản số tiền mình tiết kiệm được khi tự làm sữa đậu nành tại nhà rồi nhỉ. Thêm nữa, sữa đậu nành tự làm thơm ngon và không có chất bảo quản.

Bạn thấy sao khi nhà mình có một cái máy xay sữa đậu nành nào! Thật tuyệt vời đúng không?

Nguồn: dienmayxanh.vn

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

Cách làm sữa đậu nành bằng máy xay sinh tố Thay vì phải mua sữa đậu nành ở ngoài, bạn có thể tự tay làm sữa đậu nành chỉ với dụng cụ là máy xay sinh tố. Cách làm này không quá khó đâu nè. Khám phá công dụng bất ngờ của máy xay sinh tố cầm tay Máy xay sinh tố cầm tay thường đi kèm cốc đựng sinh tố có kích cỡ vừa vặn khẩu phần bột bánh pancake ăn sáng. Chỉ mất khoảng 5 giây để xay mịn nguyên liệu. 6 gợi ý giúp bạn mua máy xay sinh tố tốt Tuy nhiên, gần đây với thiết kế cải tiến đồng thời nhằm thu hút khách hàng, các nhà sản xuất đã tăng lên bảo hành hai năm, điển hình như Philips.

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác