Blog

6 Món Ăn Cho Bữa Tiệc Gia Đình Ấm Cúng Và Liên Hoan Bạn Bè Tề Tựu

bởi Thảo Hoàng
Tue, 28 Jul 2020 15:59:00 GMT

Lưu lại 6 món hoàn hảo cho ngày tiệc tùng đầy hấp dẫn của Cooky Market để thưởng thức nhé. Các Pack món nấu ngay vừa ngon miệng lại rất bắt mắt, không quá tốn kém lại chẳng cần phải ra hàng quán, bạn sẽ có những món ăn ngon không kém phần hấp dẫn đâu.

Bữa tiệc gia đình hay tụ tập bạn bè liên hoan là buổi đoàn viên, sum họp xích lại gần nhau kể những câu chuyện, những trải nghiệm cuộc sống và sự chia sẻ động viên tới các thành viên. Tuy nhiên, cuộc sống bận rộn khiến bạn không có đủ thời gian để chuẩn một bữa tiệc gia đình tươm tất với thực đơn món ngon hấp dẫn.

Lưu lại 6 món hoàn hảo cho ngày tiệc tùng đầy hấp dẫn của Cooky Market để thưởng thức nhé. Các Pack món nấu ngay vừa ngon miệng lại rất bắt mắt, không quá tốn kém lại chẳng cần phải ra hàng quán, bạn sẽ có những món ăn ngon không kém phần hấp dẫn đâu.

1. Lòng gà trứng non sốt Thái – Chua cay chuẩn Thái

Phải công nhận món gì liên quan đến trứng non cũng đều hấp dẫn, ví dụ như món lòng gà trứng non sốt Thái. Trứng non vàng ươm thơm bùi, xào vừa chín tới hơi lòng đào nhẹ mà không bị tanh. Lòng với mề thì giòn giòn, sực sực quyện cùng sốt xào chua ngọt rất ư đậm miệng. Rưới sốt lên cơm hay quết bánh mì ăn đều ngon.

Pack lòng gà trứng non sốt Thái Cooky Market

Cuối tuần chưa biết ăn gì thì món này là sự lựa chọn tuyệt vời. Đặt ngay Pack lòng gà trứng non sốt Thái của Cooky Market nhé. Không mất nhiều thời gian, chỉ cần bật bếp lên và nấu, vô cùng tiện lợi và nhanh gọn đấy!

2. Gà nướng xá xíu – Đậm vị hấp dẫn

Nhắc tới xá xíu ai cũng mặc định làm từ thịt heo. Tuy nhiên, chúng ta nên biến tấu một chút cho bữa tiệc nhà mình thêm đặc sắc. Món gà nướng xá xíu rất hợp nằm trong thực đơn cho các bữa tiệc cuối tuần và ngon không kém cạnh gì với xá xíu thịt heo.

Chúng ta thường chọn cách ra hàng quán để ăn cho tiện và đúng vị bởi gà nướng xá xíu là một món khó làm với phần gia vị tẩm ướp khá cầu kỳ. Đừng vội bỏ lỡ món ngon vì Cooky Market có phục vụ Pack gà nướng xá xíu (Best seller) chiều lòng những bạn có đam mê ăn uống tại gia đấy nhé.

Pack gà nướng xá xíu Cooky Market

Với gói gia vị đặc biệt từ các Chef của Cooky đảm bảo bạn sẽ có món gà nướng xá xíu thơm ngon, đậm đà thấm từng thớ thịt chẳng thua kém hàng quán. Đặc biệt, dùng chung với cơm, bánh mì hay xôi đều rất tuyệt.

3. Lẩu Thái hải sản – Đầy đặn thơm ngon

Lẩu thái hải sản là món ngon cuối tuần cho bữa tiệc gia đình ấm cúng hay những buổi liên hoan bạn bè tề tựu. Đây là món lẩu với đủ loại topping từ tôm, cá, mực đến thịt bò và vô vàn các loại rau nhúng ăn kèm. Điểm đặc biệt khiến món này dễ ăn và kích thích vị giác với bất kỳ ai bởi nước lẩu chua cay đậm đà, thơm nồng mùi sả ớt đặc trưng của lẩu Thái.

Pack lẩu Thái hải sản Cooky Market

Cuối tuần quây quần bên gia đình và bạn bè mà có nồi lẩu Thái hải sản “xì xụp” thì còn gì bằng phải không. Để thưởng thức món ngon ngay mà không muốn chế biến cầu kỳ thì đặt mua Pack lẩu Thái hải sản của Cooky Market nhé. Nguyên liệu và gia vị đều được chuẩn bị sẵn, bạn chỉ cần cho lên bếp và thưởng thức thôi.

4. Cá lóc hấp bầu – Ngon ngọt dân dã

Cá lóc hấp bầu là đặc sản nổi tiếng của vùng đất Nam Bộ bởi hương vị tự nhiên và dân dã. Với vị đậm đà từ cá, ngọt thanh từ quả bầu, đây cũng là một món ăn lạ miệng giúp cả nhà thay đổi khẩu vị. Cá lóc hấp bầu có thể dùng với cơm nóng và chấm kèm nước tương hoặc nước mắm chua ngọt sẽ rất ngon. Ngoài ra, bạn còn có thể ăn cùng với bánh tráng, bún tươi và kèm các loại rau sống như: xà lách, rau thơm các loại, dưa leo, xoài xanh…

Pack cá lóc hấp bầu Cooky Market

Đã trót yêu thương cái hương vị dân dã này thì đừng quên đặt mua Pack cá lóc hấp bầu của Cooky Market về thưởng thức nhé!

5. Gỏi bò bóp thấu – Thanh mát đơn giản

Gỏi bò bóp thấu là món ăn rất được yêu thích bởi hương vị thanh mát tuyệt vời. Vị chua của thơm, khế xanh, vị chát của chuối kết hợp cùng vị ngọt thanh của thịt bò tạo nên món gỏi bò bóp thấu ngon tuyệt. Không cần đến hàng quán mới có thể thưởng thức, bạn hoàn toàn có thể chế biến tại nhà chỉ với những nguyên liệu và cách làm gỏi bò bóp thấu đơn giản từ Cooky Market.

Pack gỏi bò bóp thấu Cooky Market

Cho gỏi ra đĩa, thêm rau thơm và đậu phộng giã nhỏ lên trên, khi ăn chấm cùng nước mắm chua ngọt kèm bánh phồng tôm giòn rụm là đúng bài. Đặt ngay Pack gỏi bò bóp thấu thưởng thức cùng gia đình nhé!

6. Tôm sú rang trứng muối – Giòn tan bùi béo

Tôm sú rang trứng muối được "nâng cấp" từ món tôm rang thông thường và còn được đặt thêm một cái tên mĩ miều khác – “tôm hoàng kim”. Thịt tôm ngọt mềm được bao phủ bởi lớp trứng muối mặn mặn bùi bùi cùng hương thơm béo ngậy tạo nên vị đậm đà khó cưỡng.

Pack tôm sú rang trứng muối Cooky Market

Tôm sú rang trứng muối không chỉ là món ngon cơm mà còn thích hợp để rai lai hoặc làm món đãi trong cách buổi tiệc tùng cũng không kém phần sang trọng lại không mất nhiều thời gian. Cooky Market cũng chiêu đãi bạn Pack tôm sú rang trứng muối giòn tan bùi béo. Thử ngay đảm bảo bạn sẽ không hối hận đâu!

Chúng ta không thường xuyên nấu những món ăn cầu kì, vì vậy nếu gia đình có khách hay muốn tiệc tùng nho nhỏ sẽ thật khó để làm được những mâm cơm ngon và đẹp mắt. Việc gì khó để Cooky Market lo, với các Pack món nấu ngay ngon vô vàn bữa tiệc nhà bạn sẽ trở nên đầy đủ và trọn vẹn hơn hết đấy!

Đặt hàng qua Ứng dụng Cooky tại:

- Hệ điều hành iOS tải tại: bit.ly/CookyiOSApp

- Hệ điều hành Android tải tại: bit.ly/CookyAndroidApp

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác