Blog

6 món ngon khó cưỡng sinh ra dành cho người mê nấu ăn lại ngại đi chợ và sơ chế

bởi Kim Tuyến Malie
Wed, 22 Apr 2020 19:32:00 GMT

Mặc dù thích nấu ăn là vậy, nhưng bạn vẫn không thể nào nuốt nổi việc tay thì xách, nách thì mang, lang thang ngoài chợ để tìm mua nguyên liệu. Bạn ngán ngẩm việc sơ chế hàng tỉ thứ linh tinh. Việc gì khó, để đó Cooky lo. Cooky Market sẽ giúp một tay một chân để bạn thoải mái thực hiện niềm đam mê nấu nướng bất diệt của mình mọi lúc, mọi nơi và đặc biệt chỉ trong 2 giờ.

Chúng ta đã cùng nhau trải qua một mùa Tết thật hoành tráng và dài hạn. Sau thời gian tự cách ly tại nhà, hẳn bạn đã tự tạo cho mình những thú vui mới, thói quen mới để cảm thấy #onhavanvui đúng không nào? Chắn chắn, không ít bạn đã dần quen với việc nấu ăn tại nhà và cảm thấy yêu thích hơn công việc này.

Mặc dù thích nấu ăn là vậy, nhưng bạn vẫn không thể nào nuốt nổi việc tay thì xách, nách thì mang, lang thang ngoài chợ để tìm mua nguyên liệu. Bạn ngán ngẩm việc sơ chế hàng tỉ thứ linh tinh. Việc gì khó, để đó Cooky lo. Cooky Market sẽ giúp một tay một chân để bạn thoải mái thực hiện niềm đam mê nấu nướng bất diệt của mình mọi lúc, mọi nơi và đặc biệt chỉ trong 2 giờ.

Đây là một màn ra mắt hết sức hoành tráng đến từ Cooky Market sau một kỳ nghĩ dài. Sau khi đã tuyển chọn kỹ lưỡng, Cooky Market giới thiệu đến bạn 6 món ăn hấp dẫn hứa hẹn sẽ mang cho bạn một bữa tiệc vị giác tuyệt vời. 

1. Lòng gà trứng non xào đậu cove - Dai giòn tươi mát

Một món xào siêu nhanh nhưng lại dễ gây ghiện, chỉ có thể là món Lòng Gà Trứng Non Xào Đậu Cove. Lòng gà dai dai, trứng non giòn dẻo, đậu cove xanh tươi mát mắt được xào với ít dầu và tỏi thơm, áo một lớp bóng mượt, dậy mùi thơm hấp dẫn. 

Khi ăn, bạn còn có thể cảm nhận được âm thanh giòn dai của từng nguyên liệu nữa đấy. Chỉ với khoảng 15 phút chế biến, bạn đã có ngay một món xào "kinh điển" cho bữa cơm nhà mình rồi.

2. Canh gà lá giang - Chua thanh mát vị

Tưởng không ngon nhưng lại ngon không tưởng. Canh Gà Lá Giang đã quá quen thuộc trên mâm cơm thường ngày. Nhưng bây giờ, bạn không cần phải nhặt lá giang, băm sả, chặt gà mải miết. Với gói nguyên liệu đã được chuẩn bị sẵn sàng. Bạn chỉ cần trổ tài nấu nướng thôi.

Canh có vị chua nhẹ, thịt gà mềm mọng ăn cùng lá giang giải nhiệt. Lại thêm sả có mùi thơm dịu mát, tí ớt cay cay. Bạn đã thấy kích thích chưa nào?

3. Đùi gà chiên mắm tỏi - Mặn mà từ da dẻ

Bạn đã từng rụng rời với món cơm gà mắm tỏi ở một quán ăn nào đó? Bạn ước mình có thể thực hiện lại món gà "thần thánh" đó tại nhà? Ngại ngùng gì mà không thử sức liền tay với món Đùi Gà Chiên Mắm Tỏi

Đùi tỏi gà tròn trịa với lớp da giòn rôm rốp áo đều mắm tỏi, đượm vị mặn mà. Ăn một miếng đùi gà với cơm trắng hay cơm chiên đều tuyệt vời. 

4. Ba chỉ, tôm thẻ, cơm dừa rim mặn - Đậm đà bổ dưỡng

Tuy món ba chỉ rim tôm đã quá quen thuộc với bữa cơn gia đình Việt nhưng chắc chắn bạn sẽ có một trải nghiệm thú vị với gói sản phẩm Ba Chỉ, Tôm Thẻ, Cơm Dừa Rim Mặn của Chef Andy.

Bạn chỉ cần rim thịt ba chỉ, tôm thẻ và cơm dừa với gói sốt gia vị đậm đà được chế biến độc quyền bởi chef Andy, thêm một ít nước dừa tươi. Mong bạn sẽ tìm được một kỷ niệm nào đó quen thuộc với bữa cơm gia đình. 

5. Nạm bò hầm tiêu xanh - Cay nhẹ ấm nồng bổ sung dinh dưỡng

Đổi vị cho gia đình bằng món ăn "sang chảnh" một chút nhé! Vào thời điểm chuyển mùa, những cơn mưa làm thời tiết lành lạnh về chiều là lúc tuyệt vời nhất để thưởng thức Nạm Bò Hầm Tiêu Xanh.

Nạm bò được hầm mềm trong sốt được chế biến độc quyền từ Chef Andy với cà rốt và khoai tây tươi roi rói, cắt tỉa sẵn sàng. Thưởng thức món bò hầm nghi ngút khói, ăn kèm cùng bánh mì hay cơm trắng, bún tươi đều ngon cả.

6. Sườn non kho trứng cút - Tròn vị đẹp mắt, đậm đà bắt cơm

Sườn non có thể chế biến thành hàng ngàn món ngon nhưng vẫn không thể nào thay thế được món Sườn Non Kho Trứng Cút đậm đà trong bữa cơm gia đình nóng hổi.

Chỉ cần ướp sốt gia vị mà Chef đã tự tay chuẩn bị sẵn, rim sườn trên lửa liu riu để sườn chín mềm, thấm vị, mọng nước từ bên trong và áo một với màu tuyệt đẹp bên ngoài. Cắn nhẹ một mẫu thịt sườn đậm đà, thêm cái trứng cút beo béo trên chén cơm trắng nghi ngút khói, bạn sẽ cảm thấy nấu ăn tại nhà mới hạnh phúc làm sao.

Bạn đã ưng ý được món ăn nào chưa? Không cần quản nắng mưa, không cần bù đầu sơ chế, Cooky Market không những giúp việc vào bếp của bạn trở nên nhẹ nhàng, nhanh chóng hơn mà còn lúc nào cũng được ăn ngon, yên tâm về sức khỏe. 

Làm thế nào để Cooky Market biết bạn đang muốn nấu ăn?

Bước 1: Vào App Cooky và chọn ngay mục "Đi chợ".

Bước 2: Chọn "Chef ANDY" để lựa chọn món yêu thích.

Bước 3: Nhấn chọn món để biết thông tin và hình ảnh chi tiết của món ăn.

Nếu ưng bụng, hãy chọn "Mua ngay" để Cooky Market hỏa tốc giao hàng đến bạn sớm nhất nhé!

 Đặt hàng qua Ứng dụng Cooky tại:

- Hệ điều hành iOS tải tại: bit.ly/CookyiOSApp
- Hệ điều hành Android tải tại: bit.ly/CookyAndroidApp

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác