Blog

6 thức uống cực tốt dành cho phái mạnh

bởi Nhung Bướng Bỉnh
Thu, 03 Dec 2015 15:20:00 GMT

Nước lọc, trà xanh, sữa, nước ép cà rốt, cà phê... là một trong những loại thức uống cực tốt cho phái mạnh. Không chỉ mang lại cảm giác sảng khoái, mát lạnh, nó còn cung cấp nhiều vitamin, phòng một số bệnh ở nam giới.

Nước lọc, trà xanh, sữa, nước ép cà rốt, cà phê... là một trong những loại thức uống cực tốt cho phái mạnh. Không chỉ mang lại cảm giác sảng khoái, mát lạnh, nó còn cung cấp nhiều vitamin, phòng một số bệnh ở nam giới.

1. Nước lọc

Uống đủ nước trong ngày giúp cơ thể chống lại tình trạng mất nước, nâng cao chất lượng tinh dịch. Ngoài ra, nước còn có tác dụng với chức năng sinh lý. Theo các chuyên gia tâm, sinh lý con người, uống một chút nước ấm trước khi bắt đầu "yêu" sẽ giúp nam giới mạnh mẽ và dẻo dai hơn và tránh khỏi những lo lắng về chứng liệt dương, xuất tinh sớm…

2. Trà xanh

Trà xanh giàu chất flavonol, polyphenol - chất chống ôxy hóa tự nhiên giúp bảo vệ tế bào trước các tác nhân gây ung thư và ngăn chặn các khối u phát triển bằng cách giúp cho cơ thể đào thải chất độc ra ngoài.

3. Sữa

Một ly sữa cung cấp khoảng 10% protein, riboflavin, kali, vitamin A và B12 cho nhu cầu hằng ngày của cơ thể. Ngoài ra, chúng cũng giàu canxi và vitamin D - loại vitamin giúp cơ thể hấp thu canxi tốt hơn.

4. Nước ép cà rốt

Cà rốt có chứa một số lượng lớn beta-carotene, và sẽ thay đổi thành Vitamin A trong cơ thể. Vitamin A có thể thúc đẩy sức đề kháng của cơ thể, và ức chế sự ôxy phản ứng có thể gây ra sự suy thoái của các tế bào, do đó, nó có thể ngăn ngừa ung thư.

5. Nước cam

 

Nam giới cần khoảng 800mg axit folic mỗi ngày. Nếu không uống viên vitamin bổ sung, bạn có thể dùng nước cam vắt để cung cấp đủ nhu cầu dưỡng chất này. Ngoài ra, axit folic cũng giảm sự thoái hóa động mạch và giúp xóa tan những mệt mỏi, tăng cường chức năng hoạt động của não và làm khỏe mạnh những mạch máu, giúp lưu thông khí huyết tốt trong cơ thể người.

6. Cà phê

 

Một lượng vừa phải cà phê thật sự tốt cho phái mạnh. Thức uống này có thể làm giảm nguy cơ mắc bệnh ung thư gan, ngăn ngừa hiệu quả bệnh Alzheimer và Parkinson. Cà phê cũng tốt cho chuyển động của ruột. Tuy nhiên, cà phê có tác dụng phụ như gây chứng đau nửa đầu và chứng tim đập nhanh vì vậy bạn cũng không nên lạm dụng thức uống này.

Hãy tận hưởng ngày mới với 1 trong 6 loại thức uống này nhé!

(Nguồn: www.kenh14.vn)

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

11 thực phẩm tăng cường bản lĩnh cho phái mạnh Chế độ ăn uống dinh dưỡng, kết hợp với luyện tập sẽ mang đến cho nam giới sức khỏe tốt. Dưới đây là 11 loại thực phẩm có lợi cho sức khỏe nam giới. Thói quen xấu hủy hoại da của phái mạnh Cánh mày râu cũng cần phải có những lưu ý giúp làn da khoẻ mạnh, tránh các bệnh về da. 10 thực phẩm giúp phái mạnh có cơ bụng 6 múi Một thân hình chuẩn, cơ bụng 6 múi là niềm ao ước của nhiều cánh đàn ông. Ngoài tập luyên thì chế độ ăn uống, thực phẩm cũng rất quan trọng đấy!

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác