Blog

7 kiểu tóc đẹp cho mùa đông

bởi Lùn Lém Lĩnh
Wed, 18 Nov 2015 16:37:00 GMT

Mùa đông đang đến gần, nếu bạn không có thời gian tạo kiểu tóc cho vào mỗi buổi sáng khi đi làm, hãy xem 7 kiểu tóc đẹp mà chúng tôi gợi ý dưới đây, rất đơn giản mà không kém phần xinh xắn, điệu đà đâu nhé!

Mùa đông đang đến gần, nếu bạn không có thời gian tạo kiểu tóc cho vào mỗi buổi sáng khi đi làm, hãy xem 7 kiểu tóc đẹp mà chúng tôi gợi ý dưới đây, rất đơn giản mà không kém phần xinh xắn, điệu đà đâu nhé!

Cùng xem, 7 kiểu tóc đẹp mà tạo kiểu rất đơn giản ở dưới đây là gì nhé!

1. Tóc búi lận

Đây là kiểu tóc đẹp một cách nhẹ nhàng pha chút cổ điển thanh lịch mà dễ thực hiện. Đây được coi là kiểu tóc đơn giản nhất, nhưng cũng hữu dụng nhất dành cho các quý cô điệu đà. Bạn có thể kết hợp nó với đồ công sở, đồ dạo phố duyên dáng hay thậm chí là cho những buổi hẹn hò lãng mạn hay đi dự tiệc đều được.

Cách làm

- Đầu tiên, bạn dùng chun buộc tóc đuôi ngựa ở độ cao mà bạn ưa thích (nhưng tốt nhất vẫn là từ khoảng tai cho tới thấp xuống gáy).

- Sau đó, dùng tay nhẹ nhàng rẽ một chỗ hổng ở phần tóc phía trên nút buộc và lộn ngược phần đuôi tóc giấu vào trong đó là xong.

2. Tóc tết búi

Tóc tết búi cũng là một trong những kiểu tóc đẹp nhưng lại dễ thực hiện, tuy có cầu kỳ hơn tóc búi lận một chút, nhưng với kiểu tóc này, bạn cũng chỉ mất khoảng 5 phút là hoàn thành, hơn nữa, với kiểu tóc đẹp này, chắc chắn bạn sẽ cực nổi bật trước đám đông. Bạn có thể chọn búi tóc thấp hay cao tùy ý nhé.

Cách làm

- Đầu tiên, bạn chải gọn gàng rồi dùng chun cố định đuôi tóc lại.

- Với phần đuôi tóc đó, bạn chỉ việc tết 3 chập đơn giản, dùng thêm chút gel để cố định các sợi tóc ngắn/chỉa

- Cuối cùng là xoắn phần tóc tết đó lại thành búi tóc lạ mắt.

3. Tóc búi thấp và lệch

Nếu đang đi tìm một kiểu tóc đẹp cho những cô nàng thích sự nhẹ nhàng mà không kém phần sang trọng thì đừng bỏ qua kiểu tóc búi thấp và lệch này nhé. Cách làm tóc này sẽ khiến bạn trông nhẹ nhàng, đài các hơn, bởi vậy nó thật sự phù hợp với những buổi tiệc sang trọng.

Cách làm

- Bạn có thể dùng cách tết hoặc xoắn tóc tùy ý.

- Sau đó, để đuôi tóc lệch sang một bên và buộc lỏng tay sau đó vấn tóc theo chiều kim đồng hồ và dùng ghim cố định lại.

4. Tóc búi xoắn lọn mang tai

Một kiểu tóc đẹp nữa gợi ý cho những quý cô không khéo tay mà ưa thích phong cách vintage và sự nhẹ nhàng, nữ tính là kiểu tóc búi xoắn lọn mang tai. Với kiểu tóc này, trông bạn sẽ như một cô nàng tiểu thư chính hiệu. Muốn tạo kiểu tóc búi xoắn lọn mang tai bạn, chỉ cần thực hiện thêm một bước nhỏ nữa trước khi búi tóc theo cách thông thường.

Cách làm

- Đầu tiên, bạn lấy một chút tóc ở hai bên mai, xoắn nhẹ rồi buộc vào cùng đuôi tóc (hoặc dùng kẹp tăm cố định lại nếu tóc chưa đủ dài).

- Bây giờ bạn chỉ cần xoắn tóc theo cách búi thông thường là có kiểu tóc đẹp tuyệt rồi.

5. Tóc tết buộc nửa

Chắc chắn, bất cứ cô gái nào cũng quen thuộc và từng thử kiểu tóc đẹp này rồi. Dù là tóc thẳng hay tóc xoăn bạn đều có thể làm được. Tuy nhiên, nếu bạn sở hữu mái tóc xoăn nhẹ, hoặc xoăn lọn to thì đây là kiểu tóc lý tưởng dành cho bạn. Bởi đây là kiểu tóc sẽ mang lại cho bạn sự mềm mại, cuốn hút.

Cách làm

- Đầu tiên, bạn lấy chút tóc ở 2 bên mai, sau đó tết 2 bên lại, dùng chun cố định mỗi bên tóc.

- Sau đó, chỉ cần dùng dun cố định 2 bên tóc lại là xong.

6. Tóc tết đuôi cá

Những cô nàng hơi khéo tay một chút thì đừng ngần ngại thử kiểu tóc đẹp này nhé. Tóc tết đuôi cá không chỉ phù hợp với môi trường công sở mà còn hợp với những buổi dạo chơi cuối tuần hoặc đi biển đấy.

Cách làm

- Đầu tiên, bạn chỉ việc dùng chun buộc đuôi tóc lệch sang 1 bên trước khi tết.

- Sau đó tết 3 hoặc tết 4 thật lỏng tay. Khi hoàn thành, hãy dùng kéo cắt bỏ chiếc chun kia và dùng tay rút nhẹ tóc để tạo độ rối tự nhiên, vừa phải.

7. Tóc búi độn

Đây là kiểu tóc đẹp phù hợp với những cô nàng hiện đại, yêu thích sự năng động, trẻ trung mà thoải mái. Với kiểu tóc này, bạn chỉ cần chiếc chun độn tóc đang rất thịnh hành hiện nay, hoặc tự chế nó từ chính những chiếc tất cũ của bạn là làm được.

Cách làm

- Đầu tiên, bạn buộc tóc đuôi ngựa cao.

- Sau đó, bạn đưa chiếc tất vào tóc giống như bạn buộc dây chun vậy, buộc tóc cho đến hết chiều dài của chiếc tất.

- Rồi bạn kéo dài chiếc tất ra đến đuôi tóc, sau đó rẽ tóc ra thành hình tròn với các phần tóc đều nhau. Lấy tay đưa vừa gập chiếc tất lại, vừa đưa tóc xuống dưới nếp gấp. Cứ gấp tất như vậy cho đến chân tóc thì cố định chặt vào đầu.

- Cuối cùng bạn rẽ lại tóc cho thật đều xung quanh và tránh để lộ tất ra ngoài, bạn có thể dùng kẹp gim để giữ tóc chặt hơn và phần tóc rẽ ra được đều hơn.

Với những kiểu tóc đẹp mà chúng tôi giới thiệu trên đây, bạn chẳng cần khéo tay, cũng chẳng mất quá nhiều thời gian mà vẫn tạo cho mình một diện mạo thật xinh xắn.

Cooky.vn

(Tổng hợp)

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

“Lột xác” cho tóc cực tốt bằng thực phẩm tự nhiên Hãy quan tâm nhiều hơn đến mái tóc của mình và phương pháp chăm sóc đúng cách. Tuyệt chiêu làm tóc xoăn tự nhiên với nước ngọt có gas Bạn cảm thấy mái tóc của mình đang có nguy cơ hư hại chỉ vì việc uốn tóc bằng máy uốn hàng ngày. Đừng lo, Cooky sẽ chỉ cho bạn tuyệt chiêu làm tóc xoăn nè! Gợi ý 3 kiểu tóc dễ làm cực xinh cho 20/10 Học ngay 3 kiểu tóc dễ làm nhưng lại cực xinh xắn dưới đây để tỏa sáng trong ngày 20-10 thôi nào các cô gái!

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác