Blog

7 Loại Trái Cây Càng Ăn Da Càng Đẹp Lại Còn Được Thân Hình "Sexy" Van Người Mê

bởi Thảo Hoàng
Wed, 05 Aug 2020 16:17:00 GMT

Xu hướng làm đẹp bằng phương pháp ăn uống healthy đang lên ngôi và phổ biến. Nếu bạn đang cần một thực đơn ăn uống lành mạnh nhưng không biết bắt đầu từ đâu thì lưu ngay danh sách 7 loại quả từ Cooky Market sau đây nhé!

Xu hướng làm đẹp bằng phương pháp ăn uống healthy đang lên ngôi và phổ biến. Nếu bạn đang cần một thực đơn ăn uống lành mạnh nhưng không biết bắt đầu từ đâu thì lưu ngay danh sách 7 loại quả từ Cooky Market sau đây nhé!

Chỉ cần bổ sung vào bữa ăn các loại quả này, chắc chắn sẽ cứu cánh để chị em sớm sở hữu vóc dáng mơ ước cùng một làn da tươi trẻ căng bóng.

1. Ổi

Ổi bổ sung vitamin C cho cơ thể giúp làm đầy lớp biểu bì và bảo vệ da tốt hơn. Chúng cũng có tác dụng tăng độ sáng cho làn da và ngăn ngừa tác nhân gây hại từ ánh nắng mặt trời.

Tham khảo ổi ruột đỏ VietGap Cooky Market 

Tránh ăn ổi còn xanh hoặc non, khi ăn nên nhai kỹ hạt ổi hoặc bạn nên bỏ hạt ổi đi để hạn chế ổi gây táo bón và gây hại cho dạ dày.

2. Bưởi

Bưởi là một loại trái cây tráng miệng quen thuộc thường rất có lợi cho sức khoẻ. Trong bưởi có chứa nhiều vitamin C, chất xơ, nước, carbon hydrate… Những loại chất này khi vào cơ thể sẽ làm giảm lượng isulin, đốt cháy mỡ bụng, ngăn ngừa lão hóa, giúp da căng sáng và trắng mịn từ sâu bên trong.

Tham khảo bưởi da xanh ruột hồng Cooky Market

Ngoài ra, bưởi còn là một nguồn bổ sung vitamin C tuyệt vời làm tăng sức đề kháng của cơ thể.

3. Táo

Táo là loại quả thần kỳ rất giàu vitamin và khoáng chất. Ăn táo thường xuyên giúp da trắng sáng, rạng rỡ và khỏe mạnh hơn. Ngoài ra, các chất chống oxy hóa trong táo cũng góp phần đẩy lùi quá trình lão hóa, đồng thời tăng sức đề kháng của da.

Tham khảo Táo Envy New Zealand Loại 1 Cooky Market

Dù là táo xanh hay táo đỏ đều có chứa một hàm lượng chất xơ cao, ít chất béo. Ăn táo còn giúp duy trì cholesterol ở mức độ tốt nhất cho sức khỏe, phù hợp trong chế độ ăn của người giảm cân nữa đấy!

4. Dưa hấu

Không chỉ có vị ngọt mát và dễ ăn, dưa hấu còn có hàm lượng nước chiếm tới 94%, ít calories. Bởi vậy chỉ cần nạp 200 gam dưa hấu mỗi ngày sẽ tạo cảm giác no bụng, hạn chế chứng thèm ăn. Mặt khác cung cấp độ ẩm, giúp làn da luôn căng bóng và hồng hào.

Tham khảo dưa hấu không hạt mặt trời đỏ Cooky Market

Mùa hè là thời điểm lý tưởng để thưởng thức những trái dưa hấu ngon ngọt, tươi mát. Có thể cắt miếng ăn kèm muối tôm hoặc ép lấy nước uống đều ngon. 

5. Thơm

Thơm, dứa hay khóm là loại trái cây nhiệt đới thanh mát và ngon miệng. Thơm giàu vitamin A, vitamin C, canxi, kali, và phốt pho. Mặc dù có vị ngọt nhưng hàm lượng đường trong thơm không cao. Hơn nữa, thơm giàu chất xơ, ít chất béo và cholesterol bổ dưỡng tuyệt vời, bạn nên thêm vào thực đơn ăn uống để cải thiện và duy trì sức khỏe cũng như hỗ trợ giảm cân.

Tham khảo thơm giống Thái mini Cooky Market

Thơm có tác dụng lớn đến làn da. Không chỉ làm da chúng mình sạch bóng, mịn màng mà còn tái tạo làn da khô, xỉn trở nên sáng lạn, mềm mại nữa đấy.

6. Đu đủ

Là một loại trái cây màu cam đồng nghĩa với việc đu đủ chứa rất nhiều vitamin A, E và C. Vitamin E trong đu đủ ngăn ngừa tổn thương tế bào và sự hình thành các nếp nhăn sớm. Vitamin A cung cấp một làn da mịn màng. Vitamin C và vitamin E tăng sản xuất collagen và giữ cho làn da của bạn săn chắc.

Tham khảo đu đủ ruột vàng Cooky Market

Đặc biệt, hàm lượng chất xơ có trong đu đủ mang lại hiệu làm cho bạn no lâu và hỗ trợ hệ tiêu hóa tốt hơn. Cho nên đu đủ cũng là gợi ý tuyệt vời cho thực đơn giảm cân đấy!

7. Nho

Nho không chỉ là loại trái cây ngon mà còn có sở hữu nhiều chất dinh dưỡng ấn tượng. Nếu bạn đang xây dựng một chế độ ăn lành mạnh, hợp lý thì đừng quên việc thêm nho vào chế độ ăn uống thường ngày nhé!

Tham khảo nho Phan Rang Cooky Market

Trong nho có chứa nhiều chất oxy hóa và các axit béo thiết yếu giúp bạn duy trì một làn da tươi trẻ. Đặc biệt, khi kết hợp nho với chế độ ăn uống hợp lý sẽ giúp bạn cân bằng hấp thụ hàm lượng chất dinh dưỡng nữa đấy.

Các loại trái cây tươi ngon bổ dưỡng đều có mặt tại Cooky Market sẵn sàng phục vụ bạn. Đặt hàng liền tay giao ngay tíc tắc!

Đặt hàng qua Ứng dụng Cooky tại:

- Hệ điều hành iOS tải tại: bit.ly/CookyiOSApp

- Hệ điều hành Android tải tại: bit.ly/CookyAndroidApp

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác