Blog

7 lợi ích cực hay từ đường trắng

bởi Cobe lilom
Thu, 24 Nov 2016 14:43:00 GMT

Ghi ngay vào sổ tay mẹo vặt những tác dụng "kì diệu" này của đường nhé! Nó sẽ giúp bạn rất nhiều trong cuộc sống hàng ngày đó.

Ghi ngay vào sổ tay mẹo vặt những tác dụng "kì diệu" này của đường nhé! Nó sẽ giúp bạn rất nhiều trong cuộc sống hàng ngày đó.

Giúp hoa tươi lâu

Thêm một chút đường vào nước cắm hoa sau mỗi lần thay nước như vậy sẽ giúp hoa tươi lâu và bền hơn.

công dụng của đường trắng

Giúp cây mau lớn

Rắc một ít đường vào gốc cây hoặc trộn vào đất trồng cây sẽ giúp đất trở nên màu mỡ hơn, thúc đẩy cây trồng phát triển nhanh hơn, mạnh hơn. Đối với các loại hạt mầm, bạn cũng có thể áp dụng cách này cho hạt nhanh nảy mầm hơn.

công dụng của đường trắng

Lưu trữ bánh

Cho bánh vào túi hoặc hộp kín cùng một vài viên đường, nó sẽ giúp bánh lâu hỏng và ngon hơn.

công dụng của đường trắng

Chống mốc phô mai

Cho phô mai vào một chiếc hộp kín, đặt thêm vài viên đường bên cạnh sau đó đậy nắp lại. Vậy là phô mai của chúng ta có thể lưu trữ thêm một thời gian lâu hơn mà không bị mốc.

công dụng của đường trắng

Làm sạch các vết bẩn do cỏ, lá cây

Khi bị chà xát vào cỏ hoặc lá cây, áo quần rất khó giặt. Bạn chỉ cần pha đường với một chút nước thành hỗn hợp đặc sền sệt, chà lên vết bẩn, để khoảng 30 phút rồi giặt lại.

công dụng của đường trắng

Rửa sạch dầu mỡ

Trộn một chút đường với xà phòng để rửa sẽ làm dầu mỡ được rửa sạch nhanh chóng và dễ dàng hơn, giúp cho da tay mềm mại hơn.

công dụng của đường trắng

Làm bẫy bắt ong

Pha 1 nửa cốc đường với một cốc nước, cho vào chảo và đun sôi. Cho hỗn hợp vào một chiếc chai rỗng. Hỗn hợp này sẽ giúp thu hút ong vào trong chai, không còn lo loại côn trùng đáng ghét này quấy rầy bạn nữa nhé!

công dụng của đường trắng

Những mẹo tưởng chừng đơn giản, ai cũng biết nhưng bạn đã biết chưa? Nếu chưa thì nhanh tay áp dụng thử nào. Ngoài ra, nếu biết thêm mẹo nào về đường thì chia sẻ về cho Cooky nhé!

Có thể bạn quan tâm:

(Nguồn: www.kenh14.vn)

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

18 công dụng thần kì của muối nở Một trong những ứng dụng hiệu quả nhất và an toàn của muối nở là dùng để rửa mặt. Bạn sẽ cảm thấy làn da mịn màng và khô thoáng rất dễ chịu. Cách Phân Biệt Bột Nở Muối Nở Và Men Làm Bánh Bạn Cần Phải Biết Rõ Bột nở (baking powder) muối nở (baking soda), bột nở và muối nở khác nhau như thế nào, rồi khi nào dùng muối nở khi nào dùng bột nở là làm bánh không thể bỏ qua 10 nguyên liệu thần kỳ trong góc bếp chỉ cần 1 thìa cũng có thể giúp giảm cân Nghệ có màu sắc đặc trưng và hương vị nồng cay khó tả, ngoài ra cũng chứa nhiều chất chống oxy hóa giúp giảm mỡ, có khả năng kháng viêm giúp giảm đau.

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác