Blog

8-3 và những món quà ngọt ngào

bởi Hồng Nhung Nguyễn
Wed, 04 Mar 2015 14:49:00 GMT

Valentine vừa qua thì 8-3 lại rầm rầm kéo đến, nếu như các cô nàng đã phải vò đầu, bứt tóc suy nghĩ về quà tặng dành cho "Gà bông" thì cánh "mày râu" cũng nên bày tỏ tình cảm của mình trong dịp này nhé. Đảm bảo "phái mạnh" còn phải lo lắng, bồn chồn nghĩ ngợi về quà tặng nhiều hơn các nàng nhà ta đấy.

Đảm bảo "phái mạnh" còn phải lo lắng, bồn chồn nghĩ ngợi về quà tặng cho các nàng nhà ta trong ngày 8-3 sắp tới đấy, gợi ý dưới đây của Cooky sẽ giúp ích cho các chàng gỡ rối.

Valentine vừa qua thì 8-3 lại rầm rầm kéo đến, nếu như các cô nàng đã phải vò đầu, bứt tóc suy nghĩ về quà tặng dành cho "Gà bông" thì cánh "mày râu" cũng nên bày tỏ tình cảm của mình trong dịp này nhé. 

Có bao giờ bạn đặt câu hỏi rằng: tại sao lại có nhiều ngày dành cho phái nữ mà đàn phái nam thì không có chưa? Chắc hẳn, họ đang ghanh tị với bạn đấy. Điều gì tuyệt vời hơn khi bạn thức dậy trong ngày 8/3, mọi thứ đã được chuẩn bị chu đáo, gọn gàng từ bữa ăn đến việc nhà cửa, đi chợ... và điều không thể thiếu là món quà ngọt ngào hấp dẫn trong ngày 8/3.

Thông thường, việc đi chợ là của các chị em phụ nữ, bởi lẽ chỉ có họ mới am hiểu công việc nội trợ như vậy. Thế nhưng, các chàng trai, ông chồng vẫn có thể làm được đấy. Bạn chỉ cần dậy sớm, đi ra chợ, tranh thủ mua những nguyên liệu để chuẩn bị bữa ăn sáng trong khi các nàng vẫn đang còn "say mê" trong giấc ngủ. Có lẽ sẽ rất khó với những anh chàng vụng về, chưa bao giờ vào bếp hay bận rộn quá không có thời gian. Đầu tiên, hãy lên thực đơn cần và phải mua gì cho ngày 8/3, một bữa ăn sáng với bánh mì trứng, trái cây để làm sinh tố như: xoài, dâu... và những nguyên liệu cần thiết. Trong lúc chờ đợi, bạn có thể ghé qua một cửa hàng bán hoa, lựa chọn những bó hoa hồng màu đỏ tươi và một món quà "bí mật", gói chúng vào trong hộp dành tặng cho nàng nhé.

Khi mọi thứ chuẩn bị đã xong, bạn lại vội vàng bắt tay ngay vào chuẩn bị cho kịp. Đầu tiên, bạn sẽ cắm những bông hoa đã mua lên bình hoa, với khoản này, bạn lại không có chút năng khiếu về chúng. Đừng vội lo vì các nàng sẽ chỉ chú tâm đến tấm lòng chứ không bắt lỗi kĩ thuật đâu.

Tiếp theo, bạn lại phải loay hoay vào bếp nấu món mì trứng. Đây là món ăn đơn giản, không mất nhiều thời gian, bạn chỉ cần dùng khuôn bánh hình trái tim, cắt bánh mì sandwich. Sau đó, cho lên chảo, đập trứng vào chiên tạo thành một món bánh mì trứng lãng mạng, ngọt ngào lấp đầy cái "bao tử" của nàng. Khéo léo, nhẹ nhàng đừng để nàng thức giấc, như vậy mọi thứ sẽ không còn gì là bất ngờ nữa.

Xem công thức: Cách làm bánh mì trứng

Có vẻ như bàn tiệc của bạn vẫn chưa ổn và thiếu thiếu cái gì đó, tại sao lại không nghĩ ngay đến một ly sinh tố xoài nhỉ. Vị ngọt của đường và xoài hòa quyện vào nhau ăn kèm với bánh mì trứng thì không còn gì sánh bằng. Khi cánh mày râu xắm tay vào bếp, khi họ cầm đôi đũa khuấy đều chảo, khi họ nêm nếm thức ăn với vẻ mặt vương đôi chút băn khoăn. Một người đàn ông đứng bếp- ai có thể chối từ?

Xem công thức: Cách làm sinh tố xoài

Mọi thứ đã hoàn thành cũng là lúc nàng thức dậy, bạn hãy bịt mắt nàng, cho nàng thấy thành quả của bạn đã chuẩn bị công phu từ sáng sớm. Biết đâu bạn sẽ nhận được một cái ôm, nụ hôn từ đối phương thì sao. Vừa ăn, vừa trò chuyện, có thể nàng sẽ hài lòng với những gì bạn đã làm. Nhưng với một số cô nàng "khó chiều" họ vẫn thắc mắc là tại sao các anh chàng lại không tặng quà gì cho mình trong ngày 8/3 nhỉ. Sai lầm đấy nhé, chẳng qua các chàng muốn dành tặng một điều bất ngờ mà thôi. Trong khi nàng đang mải ăn uống, bạn hãy lấy món quà mình đã chuẩn bị dành tặng cho nàng khiến cho nàng không kịp trở tay nhé.

Không phải những món quà đắt tiền, cao quý, đôi lúc chỉ là tinh thần hay một thứ gì đó nho nhỏ cũng khiến các nàng rung động rồi. Bạn có thể mua những thứ như: tạp dề, gang tay hay một bộ dụng cụ vào bếp cũng rất thú vị phải không.

Dùng bữa xong, bạn hãy là người chủ động đứng lên dọn dẹp, vào bếp rửa chén. Đây là việc thường ngày dành cho phụ nữ mà các cánh mày râu cũng có thể làm, nếu lỡ nàng có tranh phần thì hãy nhẹ nhàng nói khẽ vào tai nàng rằng: "Hôm nay là 8/3 ".

Một năm có 365 ngày, nhưng chỉ có đúng hai ngày dành cho những cô gái, ấy là 8/3 và 20/10. Hãy gửi những thông điệp yêu thương, những món quà ý nghĩa và hành động của mình với "nửa thế giới". Đừng quên gửi lời chúc đến tất cả những người phụ nữ, người mẹ và bạn bè của mình trong ngày 8/3 sắp tới nhé!

    Thay lời yêu thương, sẻ chia tình cảm, chúc các bạn có một ngày 8/3 vui vẻ!

Cooky.vn

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác