Blog

8 Món Ngon Nhà Nấu Chuẩn Nhà Hàng Từ MAGGI

bởi Phan Trân
Wed, 27 Oct 2021 18:12:00 GMT

8 Món Ngon Nhà Nấu Chuẩn Nhà Hàng Từ MAGGI

Đợt dịch vừa qua, ai cũng trở thành đầu bếp nghiệp dư tại nhà, từ các nàng hậu đậu cho đến các đấng mày râu đều thi nhau “tấn công” gian bếp để cho ra đời hàng loạt món ăn xịn như nhà hàng.

Trở lại bình thường mới, guồng quay công việc lại tiếp tục, chúng ta lại bận rộn hơn, không có thời gian để duy trì chất lượng bữa ăn thịnh soạn như trước. Hẳn bạn cũng biết, quá trình chuẩn bị và sơ chế thức ăn là công đoạn tốn nhiều thời gian nhất, hiểu vậy Cooky đã cùng Maggi thiết kế ra những Pack Sơ Chế giúp bạn có thể tiết kiệm thời gian nấu nướng nhưng vẫn có một bữa ăn chất lượng, chuẩn nhà hàng 5 sao.

Hãy cùng Cooky tham khảo ngay thực đơn được nâng cấp từ cơm nhà “xịn sò” dưới đây nha.

1. Chân Giò Hầm Nước Tương 

Chân Giò Hầm là một món ăn cực kỳ bổ dưỡng với những lợi ích như bổ máu và tốt cho da vì có chứa nhiều collagen và vitamin. Nếu bạn đã chán với các công thức làm món chân giò thông thường, sao không thử sáng tạo thành món Chân Giò Hầm Nước Tương với công thức sốt hầm độc quyền từ Maggi, mang hương vị đậm đà, sánh mịn chuẩn nhà hàng 5 sao chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Pack nguyên liệu bao gồm: 


Pack Sơ chế Chân Giò Hầm Nước Tương với đầy đủ nguyên liệu, tiết kiệm thời gian nấu nướng mà vẫn ngon chuẩn vị nhà hàng

2. Pasta Thịt Viên Sốt Nước Tương

Mang hương vị Châu Âu vào gian bếp cùng món Pasta Sốt Thịt Viên Nước Tương, được biến tấu “lạ mà ngon” để phù hợp với khẩu vị người Việt. Với nguyên liệu đầy đủ từ Pack Sơ Chế kèm công thức chuẩn từng “mi-li-mét” và đặc biệt chỉ mất 10 phút để chế biến, ai trong chúng ta cũng có thể trở thành đầu bếp chuyên nghiệp.

Pack nguyên liệu bao gồm:


Đặt mua Pack Pasta Thịt Viên Sốt Nước Tương để tiết kiệm thời gian nấu nướng mỗi ngày

3. Phở Trộn Nước Tương 

“Không thể chối từ” là một cụm từ dành cho món Phở trộn mang hơi thở miền Bắc với hương vị mặn, ngọt, chua hòa quyện nay được nâng tầm với sốt nước tương sánh đậm thượng hạng độc quyền từ Maggi.
Cooky tin rằng công thức đổi gió cho ngày “chán cơm thèm phở” này sẽ khiến cả nhà thèm thuồng đó.

Pack nguyên liệu bao gồm:


Đổi vị cơm nhà bằng Pack Phở Trộn Nước Tương lạ miệng, thơm ngon

4. Mì Ramen Trứng 

Món Mì Ramen Nhật Bản chắc không còn xa lạ với chúng ta, nhưng chỉ với chút thay đổi ở phần nước dùng và nước sốt ngâm trứng sánh đậm mà bát mì sẽ thêm phần đậm đà và có sự pha trộn thú vị giữa hai nền văn hóa Việt - Nhật.
Có ai nghĩ được là bát mì ramen chuẩn nhà hàng Nhật lại được nấu chỉ trong 15 phút, vừa tiện lợi lại vừa tiết kiệm được thêm thời gian vào những ngày bận rộn.

Pack nguyên liệu bao gồm:


Mang món Mì Ramen Trứng chuẩn vị nhà hàng vào bàn ăn chỉ trong 15 phút 

5. Trứng Chiên Rim Nước Tương

Trứng chiên hẳn là món ai cũng chọn đến đầu tiên khi tủ lạnh “trống trơn”, nếu vậy sao không thử sáng tạo món trứng chiên thường ngày bằng cách rim nước tương? Trứng chiên vừa tới vẫn còn lòng đào hòa quyện cùng nước tương Maggi đậm đà, bạn nhớ chuẩn bị thêm cơm nóng để có thể thưởng thức món này một cách tròn vị nhất nha!
Pack Sơ Chế Trứng Chiên Rim Nước Tương đang có mức giá cực kỳ ưu đãi khi đặt tại app Cooky, nhanh tay mở app xem ngay!

Pack nguyên liệu bao gồm:


Pack Trứng Chiên Rim Nước Tương tại Cooky đang có giá ưu đãi, đừng bỏ lỡ!

6. Gỏi Rong Nho Sốt Nước Tương

Bạn có biết Rong nho ngoài cách sử dụng trực tiếp thì còn có thể trộn gỏi không? Cập nhật món Gỏi Rong Nho Sốt Nước Tương ngon như nhà hàng vào thực đơn gia đình bạn để cả nhà cùng ăn ngon, lại có sức khoẻ tốt. Đi cùng Pack Sơ Chế là gói nước tương trộn gỏi sánh đậm thượng hạng ngon trứ danh Maggi sẽ giúp cho món gỏi lạ miệng, không thể dừng đũa.

Pack nguyên liệu bao gồm:


Bạn đã thử qua món Gỏi Rong Nho Sốt Nước Tương của Cooky chưa? Đặt mua ngay!

7. Trứng Lòng Đào Bọc Rong Biển Gạo Lứt

Nói nước chấm là linh hồn của món ăn cũng không ngoa, đặc biệt là với món cơm bọc trứng lòng đào này. Chỉ cần thêm chút gia vị nước chấm sánh đậm vào món ăn thanh đạm thì món cơm sẽ trở nên đậm đà hơn, đi cùng pack còn có gói kim chi chống ngấy. Nếu bạn chưa biết làm gì với món cơm thường ngày để mang đi ăn văn phòng hay tại các buổi picnic, vừa nhanh gọn mà lại ngon không kém, hãy thử món này cùng Cooky nha! 

Pack nguyên liệu bao gồm:


Nâng cấp bữa ăn văn phòng vừa ngon lại vừa nhanh gọn bằng Pack Trứng Lòng Đào Bọc Rong Biển Gạo Lứt

8. Bột Chiên Trứng

Nhắc đến bột chiên thì làm sao có thể bỏ qua nước tương đúng không? Gói nước chấm sánh đậm thượng hạng độc quyền từ Maggi được đính kèm trong Pack với công thức đậm đà, vừa miệng chính là một nửa hoàn hảo cho đĩa bột chiên. Chỉ mất 10 phút vào bếp đã có một món ăn ngon miệng, cho ngay món ăn này vào danh sách để đổi gió cuối tuần cùng gia đình nhé! 

Pack nguyên liệu bao gồm:


Bạn có thể đặt mua Pack Bột Chiên Trứng tại đây.

Với nước tương đậu nành đậm đặc đến từ Maggi, Cooky tin rằng các món ăn nhà bạn sẽ được nâng cấp trở nên đậm đà và ngon miệng hơn. Tham khảo ngay các Pack Sơ Chế tại app Cooky để mọi bữa ăn của bạn đều chuẩn chất lượng 5 sao nhưng vẫn tiết kiệm thời gian nha.

 

Đặt hàng qua Ứng dụng Cooky tại:

- Hệ điều hành iOS tải tại: bit.ly/CookyiOSApp

- Hệ điều hành Android tải tại: bit.ly/CookyAndroidApp

 

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác