Blog

9 công dụng cực hay của dầu xả chưa chắc bạn đã biết

bởi Trinh Nguyễn
Mon, 27 Mar 2017 15:13:00 GMT

Ai bảo dầu xả chỉ dùng cho tóc? Không những chỉ xả tóc mà dầu xả còn có 9 công dụng bất ngờ khác mà bạn không nghĩ rằng có thể áp dụng ngay tại nhà mình. Đó là gì, bạn thắc mắc không?

Ai bảo dầu xả chỉ dùng cho tóc? Không những chỉ xả tóc mà dầu xả còn có 9 công dụng bất ngờ khác mà bạn không nghĩ rằng có thể áp dụng ngay tại nhà mình. Đó là gì, bạn thắc mắc không?

1. Dầu xả có chức năng tương tự kem cạo lông

Dầu sả có chất làm mềm, hẳn là cứu cánh cho các trường hợp nếu lỡ may bạn có hết kem cạo râu hoặc các chị em chưa kịp mua lọ kem để tẩy sạch các bạn "violong".

2. Cách dễ nhất để bảo quản những loại quần áo mỏng manh như đồ lót

Ngâm chúng với nước ấm và dầu xả vài phút trước khi giặt, tác dụng làm mềm hơn hẳn nước xả vải luôn!

3. Có thể thay dầu xả cho cả kem tẩy trang

So với các loại chất tẩy rửa khác, dầu xả khá dịu nhẹ nên bạn có thể dùng tạm để tẩy trang mắt khi hết đồ tẩy trang.

4. Sử dụng dầu xả như một loại gel dưỡng móng

Dùng tăm bông thoa dầu xả lên móng tay thế này và rửa sạch nhé!

5. Bảo bối làm đẹp nàng nào cũng cần có

Bạn có thể dùng dầu xả để giặt cọ, vừa mềm vừa sạch

6. Đến dây kéo quần áo cũng cần dầu xả

Gặp phải tình huống kẹt khóa thế này, thoa một ít dầu xả vào để khóa trơn ra là xong!

7. Đồ trang sức cũng không ngoại lệ

Kẹt nhẫn ư? Thoa dầu xả vào ngón tay rồi tháo ra từ từ nhé!

8. Làn da sẽ nhất định cám ơn bạn với mẹo dưới đây

Thoa một ít dầu xả quanh băng dán cá nhân, khi tháo băng ra sẽ không bị đau rát nữa.

9. Còn các đấng mày râu sẽ điêu đứng với mẹo từ dầu xả.

Bôi dầu xả quanh đồ kim loại như kềm, kéo... sẽ giúp chúng ít bị rỉ hơn.

Bạn thử áp dụng ngay đi nào!

Kenh14.vn

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

3 công thức làm dầu gội dưỡng tóc cực đơn giản mà hiệu quả Cây trà xanh vừa là chất kháng sinh vừa là chất kháng khuẩn nên có thể điều trị nấm gây gàu một cách tự nhiên. Hãy làm thử với dầu gội trà xanh nhé! 9 công dụng tuyệt vời của giấm ăn giúp việc nhà nhẹ nhàng hơn Giấm ăn không những là gia vị làm chua rất hữu ích trong nhà mà còn có những công dụng ngoài lề khác có thể khiến bạn bất ngờ và trầm trồ lên đấy! Công dụng đáng ngạc nhiên của tủ lạnh khi không chỉ để đựng thực phẩm Tủ lạnh còn những công dụng gì ngoài việc bảo quản và dự trữ thức ăn, thực phẩm nữa nào. Cùng tìm hiểu nào các mẹ!

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác